bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 คาเฟ่ถ่ายรูปย่านเอกมัย ทองหล่อ เตรียมเมมให้พอ แล้วไปแชะภาพกัน !

calendar_month 03 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,141 / สถานที่ยอดนิยม



ชูก้า : SHUGAA

Shugaa คาเฟ่สุดอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยข้างเมเจอร์เอกมัย กับสไตล์การตกแต่งร้านแนวพาสเทลสีสันสดใสผสมผสานกับความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของผลึกน้ำตาล จนออกมาเป็นร้านแสนจะน่ารัก น่านั่งสมคอนเซ็ปต์ "Room For Dessert" จุดเริ่มต้นของความหวาน และสารพัดเมนูขนมหวานแบบโฮมเมดสำหรับสาวๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะอาหารจานหลัก ของว่างทานเล่น หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มทุกเมนูของที่นี่ล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเน้นถึงความสนุกสนาน ผ่อนคลายของลูกค้าเป็นหลัก แต่นอกเหนือจากการทานอาหารอร่อยๆแล้ว ด้านบนชั้น 2 ของร้านยังเปิดเป็นพื้นที่ Workshop ให้แก่คนที่สนใจอยากทำ DIY เค้กฟองดองท์อีกด้วย โดยมีค่าใช้จ่ายสำหรับทำเค้กเริ่มต้นที่ 800 บาท ซึ่งเพื่อนๆสามารถครีเอทรูปแบบเค้กได้ตามใจชอบ จากนั้นก็ห่อกลับบ้านไปฝากคนพิเศษได้เลย เอาเป็นว่าใครอยากเติมความหวานให้ชีวิตก็แวะมาที่ Shugaa กันได้นะ
 




ที่ตั้ง : 27 โครงการ The Residence at 61 ถ.สุขุมวิท 61
เวลาเปิด - ปิดบริการ : อังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.
โทรศัพท์ : 02 - 3815940

แดนดิไลอ้อน : Dandelion

ร้านน่ารัก ๆ ใครเข้ามาแล้วคงกดชัตเตอร์กล้องไม่หยุดแน่นอน “Dandelion” ที่มาจากชื่อดอกไม้ฟู่ฟองปลิวไปตามสายลม เมื่อเปิดประตูร้านเข้ามาด้วยกลิ่นหอม ๆ ของขนม ซึ่งเราสามารถมองเห็นทุกขั้นตอนของการทำขนมจากร้านได้เลย ใครอยากทานขนมสดใหม่อย่าง บราวนี่ คุ้กกี้ ครัวซอง ที่นี่เขาพร้อมเสิร์ฟสดใหม่จากเตาแน่นอน บริเวณชั้นสองตกแต่งด้วยโทนสีขาวและดอกไม้แห้ง สร้างบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ด้วยการจัดแคมป์ปิ้ง เปล และชิงช้า ไว้ให้นั่งพักผ่อน เหมาะมากสำหรับนั่งเล่น พูดคุยและเซลฟี่กับเพื่อน 





 

ที่ตั้ง : ถนน สุขุมวิท (ร้านอยู่ระหว่างซ.สุขุมวิท 49 และ 51 เดินจาก BTS ทองหล่อแล้วย้อนมา) แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 07.00 - 22.00น
โทรศัพท์ : 
085 - 1453181


โทบี้ : Toby's

ร้าน Toby's ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 แค่ภายนอกก็โดดเด่นสะดุดตา เพราะเป็นบ้านอิฐสีแดงหลังใหญ่ ผสมกับงานไม้สุดเนี้ยบชวนให้อยากเข้าไปด้านในสุดๆ ภายในถูกตกแต่งให้เป็นร้านคาเฟ่สุดชิค ซึ่งเจ้าของร้านมีไอเดียอยากให้คนที่รักการดื่มกาแฟแวะมาพักผ่อน กินขนมอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เหมือนบ้านเพื่อน จึงได้เนรมิตพื้นที่สุดชิลแห่งนี้ขึ้นมา และภายในร้านให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีแสงจากธรรมชาติลอดผ่านจากกระจกบานใหญ่ ให้เราได้รู้สึกผ่อนคลาย มีของกระจุกกระจิกประดับตกแต่งด้วยต้นไม้ขนาดเล็ก ส่วนของอาหารก็มีเมนูแนะนำเป็น Baked Eggs, Crispy French Toast และ Egg Mikado ส่วนเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย




ที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 38 ( เข้าซอยไปประมาณ 500 เมตร ) แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - บริการ : จันทร์ - อาทิตย์ 09.00-18:00 
โทรศัพท์ : 02 - 7121774
 


ชาปัญญา : cha panya

ชาปัญญา ร้านที่เรียบง่าย เหมาะกับการไปถ่ายภาพสวยๆ กับเหล่าชาหลากรสของร้าน  โดยชาจีนที่นั้นรสชาติชั้นเยี่ยม ละเมียดละไม ตามขั้นตอนที่บริเวณบาร์ชา พร้อมปรับสูตรให้ถูกใจคนรุ่นใหม่ ทั้งชาจีนร้อนและเย็น เช่น Midsummer dream Milk oolong latte แต่ไม่ลืมความเป็นต้นตำรับชาจีนแบบดั้งเดิม เสริ์ฟพร้อมของว่าง และขนมหวานที่ทำเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นมาการองรสชาจีนชนิดต่างๆ วุ้นอู่หลงโสม วุ้นหอมหมื่นลี้ เค้กมะตูม เค้กแครอท มาให้ควบคู่กับรสชาติของชาจีนในณะเดียวกันก็ตอบโจทย์ความทันสมัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังได้รับความรู้เกี่ยวกับชา การได้สัมผัสและลิ้มรสชาติชาอย่างช้าๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำ เช่น การนั่งวิปัสสนาทุกวันเสาร์ การทำเวิร์คช็อปเขียนพู่กันจีน ชงชาที่ถูกวิธี เล่นหมากล้อมอีกด้วย




ที่ตั้ง : 26/1 ซอยสุขุมวิท 59 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 12.00-21.00น
โทรศัพท์ : 093 - 650 4944




ออเดรย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโตร : Audrey cafe' & Bistro

ร้าน Audrey cafe' & Bistro เป็นร้านของคุณแบม จณิสตา จรูญสมิทธิ์ (ลิ่วเฉลิมวงศ์) ร้านตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส ชื่อร้านนั้นทางคุณแบมได้รับแรงบันดาลใจจากนักแสดงชาวอเมริกันยุค 60 ที่ชื่อ Audrey Hepburn และสไตล์การแต่งตัวของเธอในหนังเรื่อง Breakfast at Tiffany’s คุณแบมจึงนำมาใช้เป็นคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งร้านให้เป็นสไตล์ French Bistro โดยมีโทนสีฟ้าเทอร์คอยส์ สีพาสเทล และสี ขาว ดำ บรรยากาศในร้านขอบอกว่าสวยทุกมุมค่ะ




ที่ตั้ง : ทองหล่อซอย 11 สุขุมวิท 55 กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - ปิดบริการ :
 11.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 02 - 712-6667-8,089 - 000-8090



29

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close