bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 5 ลิปสติกสีแดง แรงกว่านี้ แซ่บกว่านี้ เผ็ชกว่านี้ ก็พริกแล้ว

calendar_month 27 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 31,141 / ข่าวท่องเที่ยว

 I got that red lip classic thing that you like แหม! พอจะทาลิปสีแดงเพลงนี้ก็เด้งขึ้นมาเลยค่ะ ว่าแล้วก็คว้าเจ้าลิปแท่งโปรดมาทาสักหน่อย
..................................................


ลิปสติกสีแดงนี่เข้าได้กับทุกสีผิวจริงๆค่ะ ใครทาก็ปังแน่นอน ขอแค่มีความมั่นใจ วันนี้ชิลเลยหยิบเอาลิปสติกสีแดงของแต่ละรุ่นสุดแซ่บ ที่ผู้หญิงทุกคนพึงมีไว้ในคลังแสง จะมีรุ่นไหนเด็ดดวง เผ็ชจี๊ด โดนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย...

06

Sleek Matte Me in Rioja Red

ประมาณ 350 บาท


อีกหนึ่งลิปสติกเนื้อแมตต์จุ่มสีตัวท็อปเลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อของเจ้ารุ่นนี้จะไม่แมตต์เกินไป ทาแล้วปากไม่แห้ง สำหรับสีแดงก็จัดว่าเริ่ดไม่แพ้ใคร ช่วยปรับโทนหน้าให้สว่างขึ้นอีกด้วยนะ อีกหนึ่งชิ้นที่ไม่ควรพลาดเลยค่า


Mac Diva 

ราคา $17 ประมาณ 580 บาท



ขาดไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์ Mac ถ้าไม่มีเจ้ายี่ห้อนี้ ต้องโดนบ่นแน่นอน สำหรับ Diva สีนี้การันตีได้ว่าคุณผู้หญิงต้อง Must Have เลยล่ะค่ะ ทาแล้วแซ่บ เซ็กซี่แน่นอน แถมสีนี้จะไม่ออกแดงสดจ๋า แต่จะอมม่วง ช่วยเพิ่มความลึกลับ ดูน่าค้นหาให้กับเรียวปากสวยอีกด้วย แซ่บลืม

Lime Crime Wicked

ราคา $20 ประมาณ 700 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ลิปสติกที่ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ Lime Crime มาในแพ็คเกจเก๋ไก๋ ลายดอกไม้ดูเป็นคุณผู้หญิงเซ็กซี่สุดๆ สำหรับสีนี้ก็จะไม่ออกแดงแจ๊ดเช่นกัน อมส้ม อมม่วง ไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ชิลเรคคอมเมนด์เลยค่ะ

Chanel Rouge Allure Velvet
La  Fascinante

ราคา $37 ประมาณ 1,279 บาท


เพื่อนๆ ก็มาหมดแล้ว แบรนด์ Chanel จะไม่มาได้ไง สำหรับรุ่นนี้คือรุ่น Rouge Allure Velvet สี La Fascinante สีแดงสด อมม่วงนิดนึง เฉดสีสวย น่าทาไปปาร์ตี้มากๆเลยค่า สาวโทรสีผิวแบบไหนก็ปังแน่นอน 


Nars Audacious Jeannie (Cherry Red)

ราคา $32 ประมาณ 1,100 บาท



ขอบคุณรูปภาพจาก www.pinterest.com/

มาถึง Nars กันบ้าง โทนสีแดงของยี่ห้อนี้ เราขอนำเสนอสี Jeannie หรือ สี Cherry Red สีแดงเชอร์รี่สวยสด ช่วยปรับโทนหน้าให้เด่นและสว่างขึ้น อีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆควรมี มาในแพ็คเกจสุดคลาสสิคตามแบบฉบับบของ Nars เงินเดือนออกเมื่อไร ควรไปจัดไว้สักแท่งเลยค่ะ
 


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close