bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 กางเกงยีนส์ ตามรอย ตามสไตล์สาว Kendall Jenner นาทีนี้ ต้องเธอเท่านั้น

calendar_month 26 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,207 / ข่าวท่องเที่ยว

แอดมินเห็นแล้วได้แต่ตั้งคำถามว่าเธอทำบุญด้วยอะไร คนอะไรเกิดมาเพื่อกางเกงยีนส์จริงๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะใส่ตัวไหน หยิบอะไรมาใส่ก็สวย ปัง ไปหมด ยอมใจเธอเลยเลยค่ะ ตามไปดูกับ 5 กางเกงยีนส์ ตามรอย ตามสไตล์สาว Kendall Jenner นาทีนี้ ต้องเธอเท่านั้น 

06

'Jimmy Jimmy' Destroyed Boyfriend Jeans (Clifton) - Paige

$259 ประมาณ 8,900 บาท


สำหรับตัวนี้เป็นของแบรนด์ Paige Denim แบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นฮอลลีวู๊ด และสาว Kendall ก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาใส่  รุ่นนี้คือ 'Jimmy Jimmy' Destroyed Boyfriend Jeans ทรง 5 ส่วน ขาบานม้าเต่อสุดชิคที่กำลังมาแรง แซงทุกแบบ มีกิมมิคขาดที่เข่าเบาเบา ดูสวย เก๋ ไม่เหมือนใคร ใส่กับรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจก็เริ่ดสุดๆ

Leandra Jeans - Re/done

$320 ประมาณ 12,000 บาท

Re/done กางเกงยีนส์วินเทจ ที่สาว Kendall ใส่บ่อยมาก น่าจะเป็นรุ่นโปรดของเธอเลยก็ว่าได้ รุ่น Leandra Jeans ตัวนี้จะมีกิมมิคขาดรุ่ยเบาเบาที่หัวเขา ดูเท่ ชิคและฮิป ใส่สบาย ใส่กับเสื้อแบบไหนก็เท่สุดๆ ลองหามาใส่สักตัวแบบเธอก็เก๋ไม่เบา


The Short - RE/DONE

$175 ประมาณ 6,000 บาท


 

ดูแบบขายาวกันไปแล้ว มาดูกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือที่เรียกว่า Short กันบ้าง สำหรับตัวที่สาว Kendall ใส่อยู่นี้คือรุ่น The Short ของ Re/done สวยๆ ชิคๆ เซ็กซี่มากๆ ใครชอบแบบสั้น รุ่นนี้ก็เก๋สุดๆ เคนดัลใส่แล้วเกิดมาก แอดคงขอยอมแพ้


The High Rise Jeans - RE/DONE

$265 ประมาณ 9,000 บาท



รุ่นนี้จะเป็นรุ่นขายาว เอวสูง จะใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือบู๊ทก็ดูเท่สุดๆ หรือมีเข็มขัดหนังสีดำสักเส้นช่วยเพิ่มความชิคก็งานดี ใส่ไปไหนใครๆต้องแอบมองแน่นอน รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สาว Kendall ก็ใส่ออกมาสู่สาธารณะบ่อยครั้ง ใครชอบแฟชั่นยีนส์เอวสูง น่าจะถูกใจไม่นอน


Citizens of Humanity Liya Jeans - Liya Jeans 

$258 ประมาณ 8,900 บาท


รุ่นนี้ก็จะดูคล้ายๆ กับรุ่น The High Rise Jeans ของแบรนด์ Re/done แต่เจ้าตัวนี้จะมีกิมมิคขาดเป็นแนวตรงที่หัวเขาทั้งสองข้าง เพิ่มความเปรี้ยว ซ่า แอบเซ็กซี่เบาเบา จะลองพับขากางเกงขึ้นมานิดๆ เพิ่มความเก๋ไก๋ แหวกแนวไม่เหมือนใครก็แซ่บมาก แอดเห็นแล้วแบบอยากจะลดหุ่นแล้วใส่ให้ได้แบบเธอบ้างจัง


ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest
เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai