bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 เสน่ห์ดึงดูดใจของผู้หญิงที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก!

calendar_month 26 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,435 / เกร็ดท่องเที่ยว

    

    คงปฏิเสธไม่ได้ว่าก็จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบมองสาวๆจากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ก็มีสิ่งอื่นๆอีกที่สามารถดึงดูดใจทำให้ผู้ชายทั้งหลายต้องเหลียวหลังกลับไปมองคุณ

เอาล่ะ ไปดูกันว่าเสน่ห์อะไรของผู้หญิงบ้างที่สามารถดึงดูดใจหนุ่มๆเสียอยู่หมัด!

 

    

1. ใจดี มีเมตตา

นี่อาจจะฟังดูโบราณๆไปเสียหน่อย แต่ก็จริงที่ว่าปัจจุบันหาคนใจดียากเหลือเกิน แน่นอนว่าใครๆก็ทำดีกับคนที่ให้ประโยชน์แก่เราได้ แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าไปคุยกับคนแปลกหน้าที่นั่งรถไห้คนเดียวในรถไฟฟ้า? เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่ทำดีแค่กับเราคนเดียวหรอกจริงไหม ใครๆก็อยากคบกับคนที่ทำให้โลกของเราสดใสโดยการทำให้ทุกคนรอบๆตัวยิ้มได้

คุณสามารถทำให้โลกของใครสักคนหนึ่งสดใสได้ด้วยสิ่งง่ายๆอย่างการยิ้ม นอกจากนี้เวลาผู้หญิงยิ้มจะมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ งานวิจัยจากมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบียระบุว่า รอยยิ้มของผู้หญิงจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจชาย อีกทั้งการยิ้มยังแสดงออกถึงความมั่นใจและการเป็นคนมองโลกในแง่ดี ซึ่งเป็นอีกสองคุณลักษณะที่หนุ่มๆเขาชอบแหละ


2. มองโลกในแง่ดีและมีอารมณ์ขัน

“มันไม่ใช่เรื่องเห็นแก่ตัวที่จะรักตัวเอง ดูแลตัวเอง และเห็นความสุขของตัวเองสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด”

เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆสำหรับทุกความสัมพันธ์ เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้คู่รักมีช่วงเวลาดีๆและได้หัวเราะไปด้วยกัน การดูแลสุขภาพจิตและอารมณ์ของคุณให้ดีอยู่เสมอถือเป็นเรื่องควรใส่ใจ ผู้ชายมักจะชอบใครก็ตามที่ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า ทำให้เขามองโลกในแง่ดีและมีอารมณ์ขัน
 


3. มีความทะเยอทะยาน

สำหรับผู้ชาย คงไม่มีความรู้สึกไหนเหมือนกับการได้แรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่รักที่มีความทะเยอทะยานตามหาฝันของตัวเอง
ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเปียโนระดับโลกหรืออาจจะเป็นคุณหมอ เมื่อไรก็ตามที่ผู้ชายเห็นนัยตาของคุณที่ส่องประกายแวววับยามคุณเล่าถึงเรื่องราวที่คุณอยากจะประสบความสำเร็จในชีวิต มันทำให้หนุ่มๆตกหลุมรักคุณเข้าจังๆ คุณและแฟนของคุณจะไม่มีวันเบื่อเลยเพราะมักจะมีเรื่องสนุกๆมาเล่าให้กันฟังเสมอ


4. เข้าได้ดีกับเพื่อนๆของฝ่ายชาย

เคยได้ยินสุภาษิตของคนจีนที่ว่าผู้ชายที่มีภรรยาที่เข้ากับเพื่อนของเขาได้ดีจะมีชีวิตยืนยาวและมีความสุข ลองคิดดูว่าจะดีแค่ไหนที่ได้อยู่กับผู้หญิงที่พูดคุยได้ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องแมนๆกับผู้ชายก็ได้ แถมเข้ากันได้ดีกับเพื่อนๆของคุณอีก


5. มั่นใจในตัวเอง

“ไม่มีอะไรสวยงามไปกว่าผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ได้พยายามเป็นคนอื่น”

เชื่อว่าใครหลายคนคงอยากจะอยู่กับคนที่มีความสุขกับการได้เป็นตัวของตัวเอง และไม่ใช่เพียงผู้หญิงที่พูดคุยโต้ตอบได้อย่างมั่นใจ แต่ยังเป็นคนที่ยืนหยัดได้ด้วยตนเองและมั่นใจในความคิดของตนเอง
 

        6. มีความชัดเจนแน่นอน        

มักจะมีคนอยู่กลุ่มนึงที่ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองไม่ได้เลย และสุดท้ายหากคุณได้เป็นแฟนกับคนแบบนี้ สิ่งที่คุณจะต้องเจอคือเถียงกันว่าเย็นนี้จะกินอะไรดีหรือวันเสาร์จะไปดูหนังเรื่องไหน แต่หากคุณพบใครที่มีความคิดแน่วแน่ ตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง คุณจะไม่เจอกับเหตุการณ์อย่างนี้แน่นอน


7. มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ประเด็นอยู่ที่ว่าผู้ชายนั้นมักจะชอบมองผู้หญิงที่ภายนอก และสิ่งที่ผู้ชายชอบกว่าคือผู้หญิงที่แต่งตัวดูดี มีสไตล์เป็นของตัวเอง และผู้หญิงประเภทนี้จะมีแรงดึงดูดสูงมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียนสุดฮิปหรือสาวร็อคสุดชิค หรือแม้แต่ผู้หญิงที่แต่งตัวมั่นๆในสไตล์ของตัวเองสุดๆที่แม้ผู้ชายจะไม่เข้าใจ แต่เขาก็ไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย




เรื่องและภาพจาก Lifehack
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai