bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเลย : 15 ที่พักเลย มาเลย ! แล้วจะหลงรัก อีสานหน้าหนาว

calendar_month 23 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 203,857 / สถานที่ยอดนิยม

เคยได้ยินมั้ยคะว่า "หน้าหนาว...อีสานหนาวกว่าเหนือ"
 หนาวนี้ ชิลเลยคิดว่าจะไปสัมผัสอากาศหนาวที่ภาคอีสานบ้าง
 เลือกไว้ว่าจะไป จ.เลย ไปเที่ยวเชียงคาน ปั่นจักรยาน ไปเที่ยวภูเรือเก๋ๆ

what

 งานนี้เลยมีที่พักมาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ เผื่อใครอยากไปสัมผัสอากาศหนาวที่ภาคอีสานแบบชิลบ้าง กับ 15 ที่พักเลย มาเลย ! แล้วจะหลงรัก อีสานหน้าหนาว


เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน : Chiangkhan River Mountain - ที่พัก จ.เลย

รุ่งอรุณสายหมอกแล่นละลิ่วเล่นสายลมล่องลอยตามสายน้ำ ตะวันทอแสงเรืองรอง สีทองจับขอบฟ้า หมู่นกกินปลาบินออกจากรัง แลแห่งวิถีประมงล่องลู่ทวนลำน้ำโขง พลบค่ำตะวันคล้อยค่อยๆหรี่แสง พลันลับจับขอบฟ้า แลเห็นนกกินปลาบินถลากลับสู่รัง ค่ำแล้วเดินเที่ยวเล่นชมบ้านเก่าบนถนนสายวัฒนธรรมสัมผัส บรรยากาศและทัศนียภาพที่งดงามได้ที่ เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท ที่มีบริการรองรับหลากหลายพร้อมสรรพ ทั้งห้องพักสวย ห้องอาหาร ห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง คาราโอเกะ ฟิตเนสและสปาหรูหราอย่างมีระดับ เก็บเกี่ยวความประทับใจ พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ผ่อนคลายทุกเวลากับเราที่...เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท
 


 

ที่ตั้ง : 451 หมู่ 1 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 042-822191, 042-822193

 
จองที่พัก เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpg booking-agoda.jpg


โรงแรมสุเนต์ตา : Suneta Hostel - ที่พัก จ.เลย

ภาพถ่ายรถจักรยานกับป้ายโรงแรมสุเนต์ตา น่าจะเป็นหนึ่งในภาพซึ่งเราเห็นกันชินตามากที่สุดจากผู้คนที่มาเยือนเมืองเชียงคาน หรือจะเรียกว่าเป็นมุมมหาชนก็ไม่เกินเลยนัก โรงแรมไม้สองชั้นหลังนี้ตกแต่งแบบย้อนยุค ใครชอบภาพยนตร์ไทยคงต้องหลงใหลไปกับโปสเตอร์หนังเก่าแก่หรือดาราขวัญใจในอดีตที่ติดอยู่ตามฝาผนังทั้งในและนอกห้องพักชั้นล่างเป็นห้องโถงกว้างสำหรับนั่งเล่นและทำกิจกรรมต่างๆ ตามอัธยาศัย ด้านหลังมีสวนหย่อมเล็กๆ สำหรับเพลิดเพลินชมวิวทิวทัศน์ จะนั่งอ่านหนังสือหรือจิบกาแฟก็สบายใจเฉิบดีแท้ ขณะที่วิวนํ้าโขงจากระเบียงชั้นสองก็สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้บรรยากาศดื่มด่ำโรแมนติกอย่าบอกใคร




ที่ตั้ง : 187/1 หมู่ 2 ถนนชายโขง อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 086 - 9999218

จองที่พักโรงแรมสุเนต์ตา ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ : Muiphang Guesthouse - ที่พัก จ.เลย

มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ ที่พักติกริมน้ำโขงของเชียงคาน การตกแต่งสไตล์เรโทรน่านอนมากๆ ชื่อของมุ่ยฟังนั้นมาจากชื่อร้านกาแฟที่วังสะพุงของเจ้าของ ซึ่งพอมาทำเกสท์เฮาส์ก็เลยตั้งชื่อนี้ด้วยเหมือนกัน คำว่า มุ้ย แปลว่าสวย ส่วน ฟัง แปลว่าหอม ชื่อห้องของที่นี่เลยตั้งชื่อตามดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมและสวย



ที่ตั้ง : 93/3 หมู่ 1 ระหว่างซอย 4-5 ถนนชายโขง อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย 
โทรศัพท์ : 081 - 8713556
 
จองที่พัก มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


 

ชิคเชียงคานโฮเต็ล : Chic Chiangkhan Hotel - ที่พัก จ.เลย

ชิคเชียงคานโฮเต็ล เแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าการตกแต่งของที่นี่จะต้องชิค น่านอน และเมื่อได้มาสัมผัสก็ไม่ผิดหวังกับห้องพักที่ผสมผสานความโมเดิร์นเข้าไป โดยใช้ปูนเปลือย ทำเลที่ตั้งของที่นี่ติดแม่น้ำโขง ทำให้คุณได้ชมความงามของแม่น้ำโขงยังมีความสุข
 


ที่ตั้ง : 290 หมู่ 2 ซอย 20 ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 042- 822199

 
จองที่พัก ชิคเชียงคานโฮเต็ล ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


เถ้าแก่ลาว เชียงคาน : Taokaelao - ที่พัก จ.เลย

เถ้าแก่ลาวให้บรรยากาศผสมผสานระหว่างความเป็นจีนและลาวอย่างลงตัว นั่งจิบกาแฟเวียดนามบนเก้าอี้ไม้ ชมของสะสมเก่าแก่หายาก การพักผ่อนที่นี่ช่างแสนสบายอารมณ์ จะห้องพักริมโขงล่างหรือบน หรือห้องฝั่งติดถนนล้วนแล้วแต่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นที่ความเป็นกันเอง ไม่มีอะไรหวือหวาให้ผิดแผกไปจากธรรมชาติของเชียงคาน ทว่าหากคุณกําลังมองหาความแปลกใจก็มีเช่นกัน เถ้าแก่ลาวขอนําเสนอห้องสวีทใหม่ล่าสุด "เถ้าแก่ลาว การาจ" เรือนไม้สีเขียวอ่อนที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม เน้นบรรยากาศตกแต่งแบบอู่รถ เล็ก กะทัดรัดเหมาะสําหรับคู่รักมาสวีทหวานแหวว



ที่ตั้ง : 92 หมู่ 1 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 081 - 3119754

 

จองที่พัก เถ้าแก่ลาว เชียงคาน ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

 



ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา : Phu Pha Nam Resort & Spa - ด่านซ้าย ที่พัก จ.เลย

ภูผาน้ำ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 620 เมตร ห่างจากกรุงเทพฯ ไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 455 กิโลเมตร รีสอร์ทอยู่ที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย บนเนื้อที่กว่า 1,300 ไร่ สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มกวาง ฟาร์มนกกระจอกเทศ สวนนก ไร่ส้ม ไร่แก้วมังกร ไร่ชา สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีห้องพักที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมให้การต้อนรับคุณ
 


 

ที่ตั้ง : 252 หมู่ 1 ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 098 - 1325668 , 081 - 5543330

 
จองที่พักภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


 

ภูเรือ บูติก โฮเต็ล : Phurue Boutique Hotel - ภูเรือ ที่พัก จ.เลย

ภูเรือ บูทีค โฮเทล แอนด์สปา บริการห้องพักในสไตล์ บูทิค ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา สูดอากาศบริสุทธิ์ของอำเภอภูเรือ ครบครันด้วยบริการฟิตเนส โซนซาวน์น่าแบบถ่านหินดั้งเดิมและสตรีม บริการสระว่ายน้ำ ระบบน้ำจากุดชี่ บริการนวดแผนไทย ผ่อนคลายโดยผู้เชี่ยวชาญ แห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดเลย ภูเรือบูติกโฮเต็ลนับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเลย



ที่ตั้ง : ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอภูเรือ ถนนภูเรือ-เลย อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 093 - 5362519

 

จองที่พัก ภูเรือ บูติก โฮเต็ล ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg
 



 

ภูนาคำ รีสอร์ท : PhuNaCome Resort - ด่านซ้าย ที่พัก จ.เลย

ภูนาคำ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขาทางตะวันออกเฉียงเหนือของจังหวัดเลย มีแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย เช่น พระธาตุสองรักซึ่งสร้างขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 และยังมีอุทยานแห่งชาติอีกสองแห่งคือ อุทยานแห่งชาตภูเรือและภูหลวง และห่างออกไปอีกเพียง 20 กิโลเมตรก็จะพบกับไร่องุ่น ชาโต เดอ เลย จุดเด่นของภูนาคำ รีสอร์ทแห่งนี้คือ มีกิจกรรมทางธรรมชาติเตรียมไว้บริการแขกผู้มาพักมากมาย ตั้งแต่การเรียนดูดาวไปจนถึงการปลูกข้าว การฝึกทำงานหัตถกรรม และการเรียนปั้นหม้อดินเผา ด้วยทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทแห่งนี้ ทำให้กิจกรรมต่างๆ ของภูนาคำ รีสอร์ท มอบประสบการณ์แปลกใหม่ที่คุณจะได้รับกลับไป




ที่ตั้ง : 461 หมู่ 3 บ้านเดิ่น ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย
โทรศัพท์ :  042 - 892005-6

จองที่พัก ภูนาคำ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



ภูเรือ รีสอร์ท : Phurua Resort - ภูเรือ จ.เลย

ภูเรือรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแห่งแรกของภูเรือที่ได้ชื่อว่าวิวสวย ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและอยู่ติดกับน้ำตกอันสวยงาม โดยภูเรือรีสอร์ท มีคอนเซ็ปคือที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ดังนั้นการตกแต่งภายในห้องจึงเน้นสีเอิร์ธโทนของไม้ ทำให้รู้สึกว่าใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา ห้องพักส่วนมากของทีันี่จะติดลำธารและน้ำตก มีเพียง 4 ห้องที่เป็นวิวสวน บรรยากาศดี หนาวเย็น ได้ยินเสียงน่ำไหลรินตลอดเวลา มีห้องพักหลายแบบให้เลือกพัก ทั้งแบบวิลล่าครอบครัว และห้องเดี่ยว เป็นที่พักที่เหมาะกับการไปพักผ่อนอีกที่นึงเลยค่ะ


 
ที่ตั้ง : 163 หมู่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 042 - 899048 หรือ 042 - 899042

 
จองที่พัก ภูเรือ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg

อกาลิน วิลล่า : Agalin Villas - ปากชม ที่พัก จ.เลย

อกาลิน วิลล่า เดิมทีตั้งใจจะทำเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัว โดยเป็นบ้านที่มีลักษณะและรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างกัน อยู่ในพื้นที่ที่กว้างใหญ่และมีสวนที่จัดแต่งอย่างสวยงาม อกาลินยังมีห้องโถงที่สามารถปรับให้เป็นได้ทั้ง ห้องจัดเลี้ยง สัมนา ห้องประชุม และ ห้องอาหาร ได้อย่างลงตัว ซึ่งจะได้ทั้งความสงบสวยงามและผ่อนคลาย นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก อกาลิน เช่น น้ำตกธารทอง, วัดหินหมากเป้ง, อุทยานแห่ง ชาติภูเรือ รวมทั้งหมู่บ้านเลียบแม่น้ำโขง




ที่ตั้ง : 133 บ้านทัพสงาว ถนนปากชม-ศรีเชียงใหม่ ตำบลห้วยพิชัย อำเภอปากชม จังหวัดเลย

โทรศัพท์ : 089 - 9445431

จองที่พัก อกาลิน วิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpg booking-agoda.jpg


โรงแรม ม้วนมาณี บูทีค : Muanmanee Boutique Hotel - อ.เมือง ที่พัก จ.เลย

โรงแรม ม้วนมาณี บูทีค ที่พักใจกลางเมืองเลย ในบรรยากาศที่แสนสบาย เป็นทางเลือกที่ดีอีกที่หนึ่งสำหรับใครที่ไปพักในตัวเมืองเลย บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ กับการบริการอันแสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง ใส่ใจดูแลคุณดั่งญาติสนิท ด้วยห้องพักจำนวน 45 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 


ที่ตั้ง : 35/59 ถนนนกแก้ว ซอย 3 ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 042 - 832353-4

 
จองที่พัก โรงแรมม้วนมาณี ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


 

โรงแรมคริสตัลบอกซ์ : Crystal Box Hotel - อ.เมือง ที่พัก จ.เลย

โรงแรมคริสตัลบอกซ์ ที่พักฮิปๆ แบบตู้คอนเทรนเนอร์ Style Loft and Modern ในตัวอำเภอเมือง จังหวัดเลย ที่มาพร้อมกับร้านกาแฟ Wine and cider Zone เต็มรูปแบบ บรรยากาศดีเหมาะสำหรับมานั่งจิบกาแฟหรือพักผ่อนกับอากาศหนาวๆ




ที่ตั้ง : 105 หมู่ 5 ถนน เลยด่านซ้าย ซอย 10 (ซอยรัชนีรีสอร์ทเดิม) ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 095 - 665 9298

 

จองที่พัก โรงแรมคริสตัลบอกซ์ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg
 



 

ฮิมโขงนาวา รีสอร์ท : Himkhongnava Resort - ที่พัก จ.เลย

ฮิมโขงนาวา รีสอร์ท ที่พักเชียงคาานริมน้ำโขง ตั้งอยู่ทางไปแก่งคุดคู้ รูปแบบของที่พักมีให้เลือกทั้งแบบเรือนไม้แบบเชียงคาน และแบบเต็นท์พักริมน้ำที่ตกแต่งได้น่านอนผสมผสานความเป็นไทย และความชิคเข้าไป ที่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง 




ที่ตั้ง : 10/3 หมู่ 4, บ้านน้อย อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย  
โทรศัพท์ : 086 - 2281336, 084 - 0205499, 091 - 0104129
 

จองที่พักฮิมโขงนาวา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg
 



 

ดิ โอลด์ เชียงคาน : The Old Chaingkan - ที่พัก จ.เลย

 ดิ โอลด์ เชียงคาน ที่พักสุดเรียบง่ายที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเปี่ยมด้วยความประทับใจ สร้างและปรับปรุงใหม่จากเรือนไม้เก่าแก่ นั่นกลายมาเป็นส่วนผสมของอาคารปูนผสมไม้ซึ่งเป็นไม้ของเดิมนำมาขัดสีฉวีวรรณใหม่ทั้งหมดรักษามนต์เสน่ห์ของอดีตกาลเอาไว้เต็มที่ บรรยากาศเงียบสงบเป็นกันเอง และไม่ขาดเลยซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโอ่โถงและปลอดโปร่ง คุณสามารถนั่งชมวิวแม่นํ้าโขงจากภายในโรงแรมในมุมมองที่สวยงาม ชั้นสองระหว่างตัวอาคารสองฟากมีสะพานไม้เชื่อมถึงกัน โถงด้านล่างเหมาะกับการนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมกับเพื่อนฝูงหรือคนรัก ทุกอย่างที่ทำให้จิตใจผ่อนคลายสบายอารมณ์รอรับคุณอยู่ที่นี่
 



 


ที่ตั้ง : 288 หมู่ 2 ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โทรศัพท์ : 042 - 822119 ,088 - 3403999

 

จองที่พัก ดิ โอลด์ เชียงคาน ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg
 


บ้านชานเคียง : Baan Chankhiang - ที่พัก จ.เลย

"นั่งนอนชิลๆ ชมวิวสายนํ้า" คงเป็นนิยามอันเหมาะสมที่สุดสำหรับการมาพักผ่อนยังบ้านชานเคียง เพราะ 3 จาก 4 ห้องพัก ล้วนมองเห็นแม่นํ้าโขงแบบสวยเต็มตา นอกจากนี้ยังมีดาดฟ้าไว้ชมทิวทัศน์ในมุมสูง การตกแต่งเป็นแบบบ้านสวนเต็มไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ มีบ่อปลาคาร์ฟขนาดย่อมอยู่กลางบ้าน ขณะที่หลังบ้านมีเก้าอี้ไม้เก๋ไก๋ไว้นั่งกินลม




ที่ตั้ง : 146 หมู่ 2 ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย


จองที่พัก บ้านชานเคียง ออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking-agoda.jpg
 


03
หน้าหนาวแบบนี้ น่าไปเที่ยวเมืองเลยจังเลยยยยยยย
 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close