bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักชิ๊ลชิล เดินเล่น กิน นอน เหมือนได้มาพักผ่อนบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด

calendar_month 22 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 139,126 / สถานที่ยอดนิยม

เบื่อควันดำในเมืองกรุง ไปเที่ยวพักผ่อนแบบเหมือนได้มาบ้านเพื่อนกันมั๊ย เพราะ 5 ที่พักที่ชิลรวมมาให้ชมวันนี้ บรรยากาศเหมือนเราได้ยกแก๊งค์ไปนอนฟินๆ เดินเล่น กินเที่ยว ชิลๆ แถมแต่ละที่อยู่ไม่ไกล ไม่ต้องรอวันหยุดยาวก็เที่ยวได้ ตามมาเลย...

05

บ้านมะกอก เดอะ เกทอเวย์ - เกาะกูด จ.ตราด

Baanmakok The Gateaway






บ้านมะกอกรีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก น่าพัก ที่แม้จะไม่อู้ฟู่แต่ได้ใจคนอยู่ไปเต็มๆ บ้านไม้สีสดใสหอมล้อมไปด้วยต้นโกงกางริมน้ำในคลองยายกี๋ ห้องพักทั้ง 8 ห้องที่บ้านมะกอก ถูกออกแบบ และสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมเป็นหลัก โดยนำไม้จากบ้านเก่ามาทาสีใหม่ ภายในตกแต่งแบบไทยประยุกต์ด้วยกระจกสี ฟากไม้ไผ่ และหมอนอิงลายผ้าขาวม้า ใครอยากใกล้ชิดกับเกาะกูดก็มีตุ่มอาบน้ำที่นอกชาน ส่วนห้องน้ำอินดอร์ก็ขอแอบเซ็กซี่ด้วยผ้าม่านพลิ้วๆ แทนประตูให้พอลุ้นระทึก ทั้งน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น แถมเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลยังเป็นกันเองอีกต่างหาก ที่นี่นอกจากจะติดคลองแล้วยังสามารถพายเรือคายัคชิลๆ ออกไปเล่นน้ำทะเลชิลๆได้อีกด้วยค่ะ
 
ที่ตั้ง : เลขที่ 10 หมู่ 4 เกาะกูด จ.ตราด
ราคา : 3,200 - 4,700 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา)
โทรศัพท์ : 081-643-9488 ,088-203-0699

 
จองที่พัก บ้านมะกอก เกาะกูด ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

บ้านของพ่อกับแม่ - จ.ราชบุรี

Ban Khon Phor Kub Mae






        บ้านของพ่อกับแม่ บ้านสวนร่มรื่นเงียบสงบกลางสวนมะพร้าวในอำเภอดำเนินสะดวก อยู่ห่างจากกรุงเทพขับรถมาเพียง 80 กิโลเมตรเท่านั้น  ซึ่งที่นี่ให้บรรยากาศอารมณ์บ้านสวนที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนที่ต้องการความเงียบสงบและอยู่ใกล้ธรรมชาติที่ดูสโลว์ไลฟ์อย่างแท้จริง มาพักที่นี่เหมือนได้มาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนยังไงยังงั้น จะนอนเล่น นั่งเล่น รับลมเย็นสบาย กินน้ำมะพร้าวน้ำหอมเย็นชื่นใจ หรือถ้าหากเบื่อๆ ก็สามารถไปปั่นจักรยาน พายเรือเล่นก็ได้อีก นอกจากนี้ยังสามารถแวะไปเดินเล่น หาของกิน สัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำที่ตลาดน้ำบางน้อย แหล่งท่องเที่ยวชุมชนซึ่งอยู่ใกล้บ้านของพ่อกับแม่ได้อีกด้วย
 
ที่ตั้ง : บ้านของพ่อกับแม่โฮมสเตย์ 104 หมู่ 9 ดำเนินสะดวก อำเภอดำเนินสะดวก 70130
ราคา : กรุณาสอบถามกับทางที่พัก
โทรศัพท์ : 081-402-3811
ขอบคุณภาพจาก : 
www.facebook.com/PhorKubMaeHomestay

Le Bassin Resort - กาญจนบุรี








อีกหนึ่งรีสอร์ท ริมแม่น้ำแควใหญ่ มีบรรยากาศสงบ ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศเหมือนได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนหรือบ้านพักอากาศที่ต่างจังหวัด แถมอยู่ไม่ไกลแค่กาญจนบุรีนี่เองค่ะ หากใครมาเที่ยวกาญจน์แล้วอยากได้ที่พักริมน้ำแคว แถมคนไม่พลุกพล่าน ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน่ามาพักผ่อนมากๆเลย
 

ที่ตั้ง : 336/ 1 ท่ากระดาน ถนนลาดหญ้า เอราวัณ, อำเภอศรีสวัสดิ์
โทรศัพท์ : 081-858-2642
ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/Doungtipa


นิทานคำกลอน ๒ - สมุทรสงคราม

Nithn Kumkon 2






 นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า ที่พักสุดน่ารักที่ได้นำเรือนไทยเก่ามาประยุกต์เป็นที่พักสวยแวดล้อมอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสวน ภายในที่พักตกแต่งอย่างสบายตา ห้องนอนเน้นใช้สีโทนอ่อนจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้ตามมุมที่นั่งเพื่อให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำท่าคา ให้คุณได้เดินเล่นเพลิน ช้อป ชิม ชิล ที่ตลาดในยามเย็นเพลินก่อนจะกลับมาหลบนอนที่พักแห่งนี้ที่แสนสุขใจ หรือถ้าอยากเดินทางไปเที่ยวสถานที่อื่นๆ ของอัมพวาที่นี่ก็สะดวกสบายเช่นกัน


ที่ตั้ง : 62/1 หมู่ 2 ตำบลท่าคา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
ราคา : 1,800 - 2,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 
098-2813642

 
จองที่พักออนไลน์ นิทานคำกลอน ๒ อัมพวา ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


บ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานี





 
อุทัยธานี จังหวัดที่ใครต่อใครพากันมองข้ามหรือขับรถผ่านอยู่บ่อยๆ แต่รู้มั้ยว่าที่จังหวัดนี้เค้ายังมีโฮมสเตย์น่ารัก น่าพักนามว่า บ้านสวนจันทิตา โฮมสเตย์ซุกซ่อนอยู่ บ้านสวนจันทิตาเป็นบ้านไม้ 4 หลังแทรกอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ บรรยากาศร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด เหมาะแก่การพักผ่อนปล่อยใจไปกับความสงบ แต่ในขณะเดียวกันก็สะดวกสบายด้วยบริการที่ครบครัน หรือใครอยากเที่ยวใกล้ๆ จะลองขับรถแวะไปไหว้พระที่วัดบนเขาอย่างวัดเขาสะแกกรังเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับก็นับเป็นเรื่องราวดีๆ
 
ที่ตั้ง : 39/2 หมู่ 5 ตำบล สะแกกรัง อำเภอ เมือง จังหวัดอุทัยธานี
ราคา : โทรสอบถามกับทางที่พักได้โดยตรง
โทรศัพท์ : 081-1441988

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/bansuanchantita
 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close