bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 รองเท้าผ้าใบสีดำ ถึงจะเข้ม แต่ใส่เมื่อไรก็เฟี้ยวฟ้าว!

calendar_month 15 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 216,631 / ข่าวท่องเที่ยว

ตามมาดู ตามมากระเป๋าตังค์ฉีก กับ 5 รองเท้าผ้าใบสีดำ ถึงจะเข้ม แต่ใส่เมื่อไรก็เฟี้ยวฟ้าว ได้ลุคเท่ห์ เฟี้ยวๆ ชิลเอามายั่วเพื่อนๆอีกแล้วจ้า ตามไปดูกันเลย...
06




Adidas Black Superstar Sneaker

ราคา $80  ประมาณ 2800 บาท



 ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น จนยกให้เป็นรองเท้าผ้าใบแห่งยุคก็คงได้ สำหรับ Adidas Superstar รองเท้าผ้าใบยอดฮิตตลอดกาลที่ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ตกยุคแน่นอน เพราะจะหันซ้ายหันขวา ก็ต้องมองเห็นเจ้า Superstar ในสายตาอยู่เสมอ แม้จะมีแถบสีอื่นให้เลือก แต่สีที่เป็นที่นิยม ดูมินิมอล และเข้ากับทุกชุดได้ดีที่สุดก็คือสีขาวดำนี่แหละ เรียกว่าหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ชิคได้ไม่ยากเลยจริงๆ
 
อ้างอิงราคาจาก : www.adidas.com



Nike Air Max Thea Black

ราคา $90  ประมาณ 3500 บาท



ไลน์ของรุ่น Air max ต้องขอบอกว่าเป็นรุ่นสุดฮิตอีกหนึ่งรุ่น ที่มีเอกลักษณ์อยู่ตรงส้นรองเท้าที่เป็นสเปซว่างๆให้ได้เห็นพื้นรองเท้าที่สามารถมองเห็นกลไกในการรองรับการกระแทกด้านในแบบเท่ๆ สำหรับรุ่นนี้มองดูอาจจะคล้ายๆกับรุ่น air force แต่จะดูเรียบง่าย ดูสบายๆมากกว่า 

 
ราคาอ้างอิงจาก : store.nike.com

Vans Authentic Black

ราคา $50  ประมาณ 1,500 บาท



 

Adidas Yeezy Boost 350 Pirate Black - Adidas Yeezy

ราคา $1,200 ประมาณ 38,000 บาท





เป็นอีกรุ่นที่เป็นผลงานของการจับมือกันระหว่าง Kanye West  แร็พเปอร์ชื่อดังกับ adidas ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมากกกกกก เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ทันที โดยรุ่น Pirate Black จะเป็นสีดำล้วน มีจุดเด่นอยู่ที่เชือกรองเท้าแบบสไตล์มินิมอล เรียบหรู ดูคูล แต่ราคานี่อาจจะแพงหูฉี่ แต่ก็เป็นที่อยากได้ของบรรดาสาวกนักสะสมรองเท้าหรือผู้ที่หลงใหลแฟชั่นรองเท้า สำหรับชิลขอชื่นชมอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆดีกว่า สู้ราคาไม่ไหวจริงๆ
 


Adidas Superstar Slip On (Black)

ราคา 95$ ประมาณ 2,990 บาท


รุ่นนี้เป็นคนละรุ่นกับ Original แต่ Superstar Slip On ก็ยังคงคอนเซปต์หัวรองเท้ารูปเปลือกหอยแบบเดิมไว้เช่นเคย จะต่างก็ตรงที่รุ่นนี้เค้าออกแบบให้ใส่ได้ง่ายมากขึ้น เพราะไม่ต้องผูกเชือกให้ยุ่งยาก แค่สวมก็เท่ พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ดีไซน์โดดเด่นด้วยสายไขว้สลับไปมา ถึงจะดูเรียบง่าย แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ Adidas ได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาของ Adidas Superstar Slip On ก็ถูกกว่ารุ่นเดิมด้วยล่ะ แค่ 2,990 บาทเท่านั้นเอง ใครถูกอกถูกใจก็เก็บเงินไปสอยมาใช้กันได้เลยจ้า

อ้างอิงราคาจาก : shop.adidas.co.th

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest
 เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close