bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 รองเท้าผ้าใบสำหรับสาวนักวิ่ง Sport Girl ใส่วิ่งก็เท่ห์ ใส่เล่นก็คูล

calendar_month 13 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 149,157 / ข่าวท่องเที่ยว

เอาใจสาวๆที่รักสุขภาพ ชอบวิ่งออกกำลังกายกันบ้าง เวลาเราไปวิ่งถ้าได้รองเท้าดีๆ สวยๆ คู่ใจสักคู่ คงจะดีไม่น้อย ช่วยรองรับน้ำหนักได้ดีขณะเราวิ่ง ดีต่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากจะใส่วิ่งเท่ห์แล้ว ยังใส่เล่นคูลๆในวันสบายๆได้อีกด้วย วันนี้ชิลเลยจัด 5 รองเท้าผ้าใบสำหรับสาวนักวิ่ง Sport Girl ใส่วิ่งก็เท่ห์  ใส่เล่นก็คูล มาฝากค่ะ


Nike Free Run 4.0 Flyknit

ราคาประมาณ 130$ ประมาณ 4,500 บาท




รุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของสาวนักวิ่งมากค่ะ เพราะเค้าดีไซน์ออกมาให้รองรับกับรูปเท้า สังเกตุส้นด้านหลังจะแนบติดกับข้อเท้าเลยล่ะค่ะ รองรับการเคลื่อนไหวขณะวิ่ง เบาสบาย ทำให้การวิ่งออกกำลังกายของสาวๆ ง่ายขึ้นแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest




 

Adidas Adizero Adios Boost 3 

ราคา 150$ ประมาณ 5,200 บาท




รุ่นนี้ใครชอบแบรนด์ Adidas ต้องหามาใส่วิ่งออกกำลังกาย ไม่เฉพาะแค่ใส่วิ่งฟินๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมามิกซ์ แอนด์ แมตท์ กับชุดโปรดใส่เล่นคูลๆในวันสบายๆ ได้อีกด้วย การดีไซน์ของรุ่นนี้ไม่ว่าจะเป็นพื้นรองเท้าและส้นรองเท้าออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะเลยค่ะ สีสันสวยงาม เรียบหรู ดูคูล ใครชอบอดิดาสจัดมาลองสักคู่เลย


Asics Gel Kayano

ราคา 160$ ประมาณ 5,500 บาท




ขอบคุณภาพจาก m.size.co.uk

Asics Gel Kayano อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าญี่ปุ่นที่น่าจับตามองมากๆเลยค่ะ เริ่มฮอตฮิตไม่แพ้รองเท้าแบรนด์ดังอื่นๆเลย หลายๆคนอาจจะคุ้นๆ ว่า เอ๊ะ ทำไมหน้าตาคล้ายกับ Tiger หรือ Onitsuka เพราะเจ้า Asics เป็นการแตกไลน์ออกมา โดย Asics จะเน้นรองเท้ากีฬามากกว่า ส่วนดีไซน์ก็สวยงาม เป็นที่ถูกใจของบรรดานักวิ่งหลายๆคน กำลังมองหาเลยทีเดียว แถมยังมีความเบา สะบาย กระชับทุกการเคลื่อนไหวอีกด้วย

อ้างอิงราคาจาก www.asics.com/us/en-us/gel-kayano
ขอบคุณภาพจาก Pinterest


Nike Roshe Run

ราคา 75 USD ประมาณ 2,700 บาท





รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นสุดฮิตของสาวๆจาก Nike เลย เจ้ารุ่น Roshe run นี้นอกจากสีดำที่ฮอตฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว รุ่นสีขาวล้วนรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นฮอตอิตติดลมบนที่สาวกชาวไนกี้สนีกเกอร์ไม่มีไม่ได้ สวยแบบเรียบง่ายแต่ใส่แล้วแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ แถมนุ่มเบาสบาย เดินเหินคล่องตัว เหมาะแก่การใส่ในวันลุยๆ ไปกับเราได้ทุกที่ และที่สำคัญเค้าออกแบบมาให้เป็นรองเท้าวิ่งที่น่าจัดหามาสักคู่ เบาๆ สบายๆ เคลื่อนตัวสะดวกและรองรับน้ำหนักในการวิ่งได้ดี

ราคาอ้างอิงจาก : store.nike.com
ขอบคุณภาพจาก Pinterest

Nike Zoom Pegasus 33 

ราคา 110$ ประมาณ 4,500 บาท


 


Nike Zoom Pegasus 33 รุ่นนี้มีสีสันสดใส เหมาะแก่สาวเปรี้ยว สาวลุย รักสุขภาพ ชอบวิ่งสุดๆ จะวิ่งจอกกิ้งหรือจะวิ่งมาราธอน แบบไหนเจ้ารองเท้าคู่นี้ก็รองรับต่อน้ำหนักและการกระแทกได้ดีเยี่ยม ใส่แล้วนุ่มสบาย ช่วยให้การออกกำลังกายเพื่อนๆมีความสุขและสนุกขึ้นแน่นอน เป็น

อ้างอิงราคาจาก http://store.nike.com
ขอบคุณรูปภาพจาก http://store.nike.com/us และ Pinterest


เรียบเรียงโดย :ชิไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close