bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่เที่ยวสวย เห็นแล้วอยากอ้อนแฟน แบบคนดี...พาเค้าไปหน่อยนะ

calendar_month 12 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 260,776 / สถานที่ยอดนิยม

คนมีแฟนเนี่ยน่าอิจฉาจริงๆเล้ยยยย... จะไปเที่ยวไหนก็มีคนไปด้วย
มีคนช่วยแชร์ประสบการณ์ มีคนที่จะตื่นตาตื่นใจไปกับเรา 

งานนี้ชิลเอาใจคนมีแฟน โดยเฉพาะ สาวๆ หาที่เที่ยวสวยๆ
ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วจะต้องอยากไปอ้อนแฟนให้พาไปเที่ยวเลยละ กับ


5 ที่เที่ยวสวย เห็นแล้วอยากอ้อนแฟน แบบคนดี...พาเค้าไปหน่อยนะ 

huhuhu

เชียงคาน - จ.เลย

อ้อนแฟนไปเที่ยวเชียงคาน เพราะความเป็นเมืองเล็กๆ แสนสงบ อบอุ่น ริมแม่น้ำโขงในจังหวัดเลย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขา สายน้ำ และวัฒนธรรมเก่าแก่ของภาคอีสานที่ยังคงแอบแผงอยู่ในสังคมที่ทันสมัย สังเกตได้จากบ้านเรือนเก่าแก่ ที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ริมแม่น้ำ รวมไปถึงชีวิตแบบดั้งเดิมของคนท้องถิ่นที่นักท่องเที่ยวจะได้พบเห็นเมื่อได้มาเยือนเมืองแห่งนี้ นอกจากเชียงคานแล้วที่นี่ยังมีภูทอกอีกหนึ่งจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวสามารถขับรถไปท่องเที่ยวได้ และยิ่งในช่วงเช้าได้นั่งชิลๆ รับลมหนาว สูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์รับแสงวันใหม่ก็ยิ่งมีความสุขแบบสุดๆ แบบนี้เชียงคานเลยเป็นอีกที่นึงที่เหมาะกับการไปเที่ยวสโลวไลฟ์ ชิลๆ แถมมาด้วย บรรยากาศดีๆ ไปเที่ยวกันแฟนฟินแน่นอนค่ะ
 



 
ที่พักเชียงคาน >> คลิก <<
มินิไกด์ เที่ยวเชียงคาน >> คลิก << 
 

เกาะรอก - จ.กระบี่

เกาะรอก เป็นเกาะที่เงียบสงบมุมหนึ่งของทะเลกระบี่ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูกันมากนัก ถ้าใครต้องการเรื่องความสงบโรแมนติกเป็นส่วนตัว ต้องไม่พลาดที่นี่ ขอบอกเลยว่าเหมาะมากที่จะไปเที่ยวกับคนรัก เพราะด้วยความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล น้ำทะเลสีฟ้าคราม สวยใสจนสามารถมองเห็นว่าใต้น้ำมีปะการังที่อุดมสมบูรณ์มาก เหมาะกับการดำน้ำสุดๆ หรือปลาต่างๆ หลากสีสันมากมาย ที่เวียนว่ายกันผ่านไปมาได้อย่างใกล้ชิด ไหนจะชายหาดที่ขาวละเอียดเนียนนุ่มเหมือนแป้ง ชวนเดินทอดน่องไปเรื่อยเพราะมันช่างนุ่มละมุนเท้าสุดๆ นอกจากนี้เกาะรอกยังมีจุดชมวิว "ผาเสม็ดแดง" ที่อยู่บนเขาซึ่งมองลงมาจะเห็นเวิ้งอ่าวในมุมสูงสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย ที่สำคัญเลยคือบนเกาะ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะคะ คราวนี้ล่ะได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่แน่นอน ใช้เวลากับแฟนให้ได้หวานจน น้ำทะเลหวานกันไปเลยค่ะ




ขอบคุณภาพจาก : สมาชิก Chillblog คุณ Araiwah AooDdY 
เรื่อง : เกาะสวาท หาดสวรรค์ "เกาะรอก" ของฉัน เกาะในฝัน ของเธอ


หมู่บ้านรักไทย - จ.แม่ฮ่องสอน

อ้อนแฟนไปเที่ยวเมืองจีนในเมืองไทย ที่หมู่บ้านรักไทยหรือบ้านแม่ออ อยู่ติดชายแดนไทย - เมียนมา ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมือง หมู่บ้านรักไทยเป็นหมู่บ้านของชาวจีนยูนนานในอดีต มีภาษา วัฒนธรรม วิถีชีวิตที่ยังคงความเป็นจีนฮ่อ ทิวทัศน์ของหมู่บ้านโอบล้อบไปด้วยทิวเขา และพันธุ์ไม้ต่างๆ โดยเฉพาะการปลูกชาพันธุ์ดีอย่าง ชาชิง ชิง ชาอู่หลง ที่นี่เขาให้เราชิมฟรีๆด้วยค่ะ ในหมู่บ้านยังมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ในตอนเช้าเราจะเห็นหมอกลอยอยู่เหนือผืนน้ำ พร้อมกับวิวทิวเขาที่สลับซับซ้อนกันและบ้านเรือนที่ปลูกสร้างแบบสมัยก่อน ทำจากดินเหนียวผสมกับฟางข้าว ได้นั่งมองวิวสวย เงียบสงบ จิบชาอุ่นๆ เป็นการพักผ่อนหนีความวุ่นวาย สัมผัสความงาม ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังโรแมนติกที่สุดเลยค่ะ



ที่พักบ้านรักไทย >> คลิก <<
ตัวอย่างทริปเที่ยวหมู่บ้านรักไทย >> คลิก <<

 


Seenspace HuaHin - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Seenspace คอมมูนิตี้มอลเปิดใหม่ ตั้งอยู่ที่ริมทะเลหัวหิน เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน ภายในเป็นร้านอาหาร คาเฟ่น่ารักๆ เสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง ของใช้อื่นๆ และยังมีดนตรีสดให้ฟัง ขณะที่ไปเดินเล่นชิลๆด้วย เหมาะกับอ้อนแฟนไปเดินเที่ยวเล่นมากค่ะ ความชิลยังไม่หมดแค่นี้ เพราะหากยิ่งเป็นตอนเย็นๆแล้ว ที่ Seenspace ยังมีบีนแบคให้นั่งเล่นริมทะเล ตากลมกันได้อีกด้วยค่ะ ทั้งชิลทั้งได้ช้อปแบบนี้ สาวๆ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ต้องอ้อนแฟนไปให้ได้เลยค่ะ 


Facebook - Seenspace หัวหิน


ดอยหลวงเชียงดาว - จ.เชียงใหม่

ดอยหลวงเชียงดาว ดอยสูงอันดับ 3 ของประเทศตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นดอยที่มีธรรมาชาติ ทิวทัศน์ที่สวยงาม ในช่วงที่หน้าฝนแบบนี้ จะมองเห็นหมอกคลอเคลียกับต้นไม้สีเขียวชอุ่ม นอกจากนี้ด้านบนดอยยังมีที่พักที่เรียกได้ว่า ราคาไม่แรง แต่ได้วิวหลักล้านกันเลยค่ะ แนะนำเลยว่าตอนหน้าฝนแบบนี้ ดอยหลวงเชียงเป็นอีกเขาที่หน้าปีนไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะ



ที่ตั้ง : อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
ที่พัก >> คลิก 

 


แหมมมมม น่าจะมีแฟน จะอ้อนให้พาไปด้วยทุกที่เลย
 

sad เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close