bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เก่า (ตั้งแต่) แกะกล่อง! Golden Goose Distressed Superstar แบบว่าพี่จะเซอร์ไปไหน!!

calendar_month 01 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 49,668 / ข่าวท่องเที่ยว

งานนี้เรียกว่า Kanye West มีหนาว!! ก็รองเท้าผ้าใบ Golden Goose Distressed Superstar คอลเล็กชั่นล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์อยู่ในเวลานี้ เรียกว่ามาแรงแซงโค้งทุกแบรนด์เลยจริงๆ เพราะดีไซน์การออกแบบที่ไม่ธรรมดา ฉีกกฎทุกการออกแบบรองเท้าผ้าใบในท้องตลาดซะกระจุย!!

 
เริ่มตั้งแต่การออกแบบให้ตัวรองเท้าดูเก่า (มว๊ากกก..) ด้วยเทคนิคการขัดถูจนรองเท้าผ้าใบหนังกลับถลอกจนเป็นขุย ตามด้วยเชือกรองเท้าผ้าใบที่ดูเปื่อยและหลุดลุ่ยจนเหมือนผ่านการใช้งานมาหลายปี แต่ไฮไลท์เด็ดสุดอยู่ตรงที่ “เทปกาว” ที่แปะอยู่หัวรองเท้า!! โอ๊วมายก๊อด…เห็นแล้วแทบไม่เชื่อสายตาว่าจะมีใครกล้าดีไซน์รองเท้าผ้าใบเซอร์ขนาดนี้ออกมาขาย




 
แต่เห็นเยินๆ แบบนี้ บอกเลยว่าราคาไม่ธรรมดานะจ๊ะ ตกคู่ละ 585 ดอลล่าร์ฯ หรือประมาณ 20,000 บาทเลยทีเดียว เพราะเป็นผลงานจากแบรนด์ GOLDEN GOOSE DELUXE BRAND แบรนด์รองเท้าผ้าใบไฮเอนด์จากอิตาลี ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคอลเล็กชั่นรองเท้า Seaker เซอร์ๆ แนวนี้ออกมาวางตลาดหลายรุ่น แต่ไม่เคยมีรุ่นไหนจะเซอร์และแนวขนาดนี้มาก่อน

 
ใครชอบสะสมรองเท้าผ้าใบแนวๆ อาจสนใจ แต่ชิลขอตัวไปใช้ผ้าใบมือสองจาก JJ ดีกว่า เยิน เอ๊ยย..เซอร์เหมือนกัน แต่ราคาสบายกระเป๋ากว่ากันเยอะเลย อิอิ
gangnam

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai