bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 สัญญาณที่บอกว่าคุณเจอ

calendar_month 25 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 198,159 / เกร็ดท่องเที่ยว

คนที่คบอยู่ตอนนี้คือคนที่ใช่สำหรับคุณแล้วหรือยัง..?

หากชีวิตรักของคุณมี 4 สัญญาณที่จะพูดถึงต่อไปนี้แล้วล่ะก็ คุณอาจจะเจอคนที่ใช่หรือคนที่เป็นเนื้อคู่ของคุณ!
 จากที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ ทาเลีย โกลด์สไตน์กล่าวเสริมว่า "แต่หากคู่รักคู่ไหนที่ยังไม่มีสัญญาณเหล่านี้เลย คุณก็อย่าเพิ่งรีบเลิกกับแฟนของคุณล่ะ เพราะเขาอาจคือคนที่ใช่ แต่คงต้องใช้เวลาอีกสักนิดในการปรับตัวเข้าหากัน"


คุณชอบไปเที่ยวแนวเดียวกัน

หากอยากรู้ว่าคุณกับแฟนของคุณเข้ากันได้ดีจริงหรือเปล่า ลองวางแผนไปเที่ยวด้วยกันดูสิ

ผู้เชี่ยวชาญโกลด์สไตน์กล่าวว่า "คู่รักที่เข้ากันมักจะอยากไปเที่ยวแบบเดียวกัน" 

ถ้าคุณอยากไปใช้ชีวิตง่ายๆโดยการนอนเต็นท์ แต่แฟนของคุณกลับมีความคิดสวนทางกันสุดๆอย่างไปนอนโรงแรมหรูห้าดาว คุณอาจจะต้องกลับมาคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณทั้งสองใหม่อีกครั้งแล้วล่ะ ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะเวิร์ค แต่มันคงมีเรื่องยุ่งยากมากมายเกิดขึ้นแน่นอน

โกลด์สไตน์กล่าวเพิ่มเติมว่า "การท่องเที่ยวจะบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน  และหากคนสองคนมีรูปแบบการใช้ชีวิตแตกต่างกันมากเกินไป อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาในอนาคตก็ได้นะ"

ตัวอย่างเช่น ความแตกต่างในการเลือกที่พักที่แตกต่างกัน(ที่กล่าวมาข้างต้น) อาจส่งผลตอนที่คุณสองคนกำลังเลือกซื้อบ้านหรือเลือกโรงเรียนของลูกในอนาคต
 

 


คุณมีความสนใจและชอบทำอะไรเหมือนๆกัน

ข้อนี้เป็นอะไรที่เห็นได้ชัดเจนมาก แต่ก็อย่างว่า.. ใครหลายคนกลับต้องจบความสัมพันธ์เพราะไม่ได้ชอบอะไรเหมือนกันเลย บางทีพวกเขาอาจจะห่วงภาพลักษณ์ภายนอกมากเกินไป จนไม่ใส่ใจรายละเอียดอื่นๆ คงไม่มีใครสามารถคบกับใครได้นานๆเพียงเพราะรักษาภาพลักษณ์ภายนอกหรอกจริงไหม

โกลด์สไตน์ กล่าวว่า "อย่างน้อย คู่รักควรจะมีสิ่งที่ชอบเหมือนกันสัก 2-3 อย่าง ที่สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันได้"

ไม่เพียงแต่ให้คุณสองคนได้ทำกิจกรรมเหมือนกันแล้ว คุณสองคนยังได้ทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วย การได้ใช้เวลากับคนพิเศษเป็นอะไรที่คุ้มค่าและวิเศษสุดๆ
 

ความสัมพันธ์ของคุณมีความสมดุล

โกลด์สไตน์กล่าวถึงสิ่งสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคนสองคนประสบความสำเร็จได้คือคู่รักทั้งสองคนต้องมีความบาลานซ์ สมดุลกัน โดยคนหนึ่งเปรียบเหมือน 'ดวงดาว' และอีกคนเป็นดั่ง 'หินผา'

ผู้เชี่ยวชาญ โกลด์สไตน์ กล่าวต่อไปว่า "ฉันพบว่าสิ่งสำคัญของเบื้องหลังความสำเร็จเรื่องความรักนั้นก็มาจากสิ่งนี้แหละ อย่างเช่น ในขณะที่คนหนึ่งเป็นคนชอบเข้าสังคม รักงานสังสรรค์ แต่อีกคนเป็นพวกที่แน่วแน่ มั่นคง และคอยสนับสนุนให้กำลังใจ"

ดังนั้นถ้าคุณเป็นพวกชอบเข้าสังคมมากๆแต่แฟนของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวล่ะก็ นี่ถือเป็นสัญญาณที่ดี! เพราะคุณสองคนจะได้เติมเต็มกันและกัน ถ้าคู่รักไหนที่ต่างเข้ากับคนง่าย ออกงานสังคมบ่อย(หรือชอบเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียวกันทั้งคู่) ก็อาจจะเกิดปัญหากับนิสัยนี้มากกว่าคู่ที่มีนิสัยแตกต่างกัน

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวเสริมว่า "ถ้าคุณรู้จักหยินหยาง คงรู้ว่ามันสร้างความสมดุลซึ่งกันและกัน แล้วคุณจะรู้ว่าความสมดุลนั้นสำคัญกับความรักความสัมพันธ์มากแค่ไหน"
 

 คุณอยู่กับคนที่ทำให้คุณสามารถเป็นตัวของตัวเอง

คู่รักหลายคู่มักจะค่อยๆทำลายความมีชีวิตชีวาและความกระตือรือร้นทั้งหลายของกันและกัน และคู่รักเหล่านี้แทบไม่มีโอกาสได้เป็นตัวของตัวเองและแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา ซึ่งนี่เป็นความสัมพันธ์ที่แย่มากๆ เรื่องมันจะกลับกันเลยนะถ้าคุณอยู่กับคนที่ใช่ คุณจะรู้สึกเหมือนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

"ความสัมพันธ์แบบที่คุณแสดงตัวตนของตัวเองออกมาได้เต็มที่นั้น เป็นสิ่งที่บอกได้เลยว่าคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นคู่ที่เพอร์เฟคสุดๆเลย" โกลด์สไตน์กล่าว

ถ้าคุณสองคนสามารถทำอะไรแปลกๆตลกๆด้วยกัน (เช่น ตดใส่กัน เดินรอบบ้านโดยใส่แค่ชุดชั้นใน หรือเต้นท่าแปลกๆและทำเสียงตลกๆ) คุณสองคนก็น่าจะอยู่ด้วยกัน รักกันไปตลอดแล้วล่ะ!
 

4 สัญญาณนี้แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของคู่รักเป็นไปได้สวย อย่างไรก็ตามถ้าคุณและแฟนของคุณไม่รู้สึกว่ามีสัญญาณเหล่านี้โผล่มาเลย นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ได้เป็นคู่รักที่ไม่เพอร์เฟคนะ เพียงแค่คุณทั้งสองอาจจะต้องปรับเปลี่ยนและปรับตัวกันนิดหน่อยเพื่อให้ความรักของคุณดีขึ้น
 เอาล่ะ หวังว่าทุกคนจะมีความรักที่สดใสกันนะคะ
27

 

 

เรื่องจาก Lifehacks
 เรียบเรียงโดย ชิไปไหน
 ภาพจาก Pinterest



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close