bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

16 สิ่งที่จะเปลี่ยนไปหากคุณได้พบรักแท้..

calendar_month 24 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 75,451 / เกร็ดท่องเที่ยว

1. คุณไม่กลัวอีกต่อไปที่จะพูดถึงความยากลำบากที่คุณต้องเผชิญให้คนรักของคุณฟัง

อะไรที่ดูเหมือนเป็นเรื่องยากลำบากและเรื่องบางเรื่องที่น่าอาย จะกลับกลายเป็นเรื่องง่ายๆธรรมดาเมื่อคุณอยู่กับคนที่ใช่ คุณรู้ว่าเขาจะไม่ตำหนิหรือวิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นหรืออะไรที่เป็นอยู่ เพราะคุณจะรู้สึกดีขึ้นเยอะเลยหากคุณเล่าเรื่องต่างๆให้คนรักของคุณฟัง และยอมให้เขาได้เห็นตัวตนจริงๆของคุณ
 

2. คุณสามารถอยู่กับเขาเงียบๆได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดใจ


คุณไม่จำเป็นต้องพูดคุยกันตลอดเวลาเพื่อให้รู้สึกไม่เกร็งจนเกินไป คุณสองคนสามารถใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นในที่ที่เงียบสงบ โดยไม่ต้องพูดอะไรกันเลยก็สามารถเข้าใจกันได้ เพราะการสื่อสารไม่จำเป็นต้องพูดคุยกันเสมอไป
 

3. คุณไม่ต้องเดาอีกต่อไปแล้วว่าเขาคิดอะไรอยู่


คุณไม่ต้องคิดอะไรมากเมื่อนึกถึงคนรักของคุณ ช่วงเวลาที่กังวลว่าเขาจะตอบข้อความมาว่าอย่างไรได้หายไปแล้ว เพราะคนรักของคุณเห็นว่าคุณเป็นหนึ่งคนที่สำคัญมากในชีวิตเขา เช่นเดียวกับที่เขาเป็นคนมากสำคัญสำหรับคุณเช่นกัน
 

4. คุณเคารพความคิดเห็นของกันและกัน แม้ว่าความคิดเห็นนั้นจะแตกต่างกันก็ตาม


บ่อยครั้งที่คู่รักมักจะมีความเห็นไม่ลงรอยกัน แต่ก็ไม่เสมอไปที่จะจบด้วยความขัดแย้งและทะเลาะกัน คุณทั้งสองต่างยอมรับฟังและเคารพความคิดของกันและกันโดยไม่มีความรู้สึกรำคาญเลย
 

5. คุณสองคนต่างต้องการกันและกันโดยไม่มีเหตุผล

ท่าทางของเธอ/เขาขณะที่ดื่มกาแฟ หรือว่าตอนที่คุณสองคนกำลังพูดคุยอะไรบางอย่างกันอยู่นั้น อาจกลับกลายเป็นเรื่องอีโรติคได้ พอๆกับการที่เห็นคนรักของคุณโป๊เปลือยอยู่เลยนะ แน่นอนว่านั่นก็เพราะลักษณะนิสัยของคนรักของคุณนั้นเซ็กซี่และน่าดึงดูดใจมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกเสียอีก
 

6. คุณกล้าที่จะเปิดเผยพฤติกรรมแปลกๆของคุณให้แฟนของคุณได้เห็น


คุณไม่เพียงแต่ยอมรับเรื่องแปลกๆของกันและกัน แต่บางทีคุณก็ได้ทำอะไรแปลกๆไปด้วยกันเสียเลย
 

7. คุณแนะนำคนรักให้เพื่อนๆของคุณรู้จัก

คุณไม่กังวัลเลยว่าเพื่อนของคุณจะคิดว่าคุณตัดสินใจผิดไหมที่เลือกคบกับแฟนคนนี้ คนรักที่ใช่จะเป็นคนที่คุณไม่รอท่าที่จะแนะนำให้ใครต่อใครรู้จัก จะไม่มีคำถามมากมายผุดขึ้นมาในหัว อย่างคำถามว่า คนอื่นๆจะชอบเขาไหม เป็นต้น
 

8. และคุณก็เห็นว่าเพื่อนของเขาเป็นเพื่อนของเราด้วย


คุณไม่จำเป็นต้องแสร้งยิ้มหรือทรมานใจกับการที่ต้องไปเจอเพื่อนๆของเขา กลับกัน คุณกลับรู้สึกสนุกที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆของเขาและยังอยากเจอพวกเขาอยู่เรื่อยๆ คนบางคนจะดึงดูดคนที่คล้ายๆกันมาเจอกัน และเป็นเพื่อนกันในที่สุด
 

9. คุณยังสามารถสนุกด้วยกันได้ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรที่น่าสนใจเลย

คุณสามารถใช้เวลาทั้งวัน เปื่อยๆอยู่บ้าน แต่ก็ยังแฮปปี้ที่ได้ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรน่าตื่นเต้นหรือหาอะไรแปลกใหม่ทำก็สามารถมีความสุขและสนุกที่ได้อยู่ด้วยกันได้ เพียงแค่เพราะว่าคุณอยู่เคียงข้างกันยังไงล่ะ
 

10. เป็นสัญชาตญาณของคู่รักที่มักจะสัมผัสกันโดยไม่รู้ตัว


ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ การที่ได้สัมผัสร่างกายของกันและกันก็เหมือนเป็นการชาร์จแบตร่างกายให้กระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง คุณอาจเอาหัวซบไหล่ จับมือ หรือลากเขาเข้ามากอดโดยไม่ทันให้เขาได้ตั้งตัว เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่คู่รักทำโดยสัญชาตญาณไง
 

11. คุณมักหาเรื่องตลกๆมาคุยกับเขาได้อยู่เสมอ


ไม่ว่าคุณกำลังดูรายการทีวีตลกหรือแค่นอนเล่นอยู่ในชุดนอน ไม่มีสถานการณ์ไหนเลยที่คุณจะหาเรื่องตลกมาเล่นไม่ได้ ชีวิตจะสนุกขึ้นมากหากคุณอยู่กับคนที่ใช่
 

12. คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบอยู่เสมอเมื่ออยู่กับเขา

คุณไม่ต้องคิดเลยว่าจะแสดงตัวตนออกมาอย่างไรหรือแม้แต่จะใช้คำพูดกับเขาอย่างไร เพราะคนรักของคุณสามารถรู้สึกและเข้าใจความคิดและความรู้สึกของคุณได้ นี่จึงช่วยลดความเครียด ความประหม่าต่างๆลงได้เมื่อคุณอยู่กับเขา
 

13. การสนทนาของคุณสองคนเป็นไปด้วยความราบรื่น


คุณไม่ต้องคิดมากเลยว่าจะคุยกับเขาเรื่องอะไร เพราะคุณรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุยกับเขา เลยทำให้คุยกันได้ทุกเรื่องเลย แค่เพียงเริ่มคุย การสนทนาอาจยาวนานไปเป็นชั่วโมงเลยก็ได้
 

14. คุณสามารถหยอกล้อกันได้โดยไม่มีใครโกรธเคืองกัน

คุณไม่รู้สึกว่า มันเสี่ยงไหมถ้าจะแกล้งหยอกล้อกับคนที่คุณรัก เพราะคุณเข้าใจกันและกัน ว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก เล่นกันขำๆ และรู้ขอบเขตว่าควรพอตอนไหน
 

15. คุณไม่ต้องรอจนถึงเวลาที่เหมาะสมเพื่อที่จะโทรหรือส่งข้อความหาเขา

คุณไม่กลัวที่จะส่งข้อความหาเขา 2-3 ข้อความเพื่อที่จะบอกอะไรเขาซักอย่าง และคุณไม่เคยรู้สึกว่าจะก้าวก่ายเขามากไปไหมถ้าจะโทรศัพท์หาเขา ความสัมพันธ์ระหว่างคุณสองคนไม่ใช่เรื่องเล่นๆ มันเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังและจะไม่มีวันลดน้อยลง
 

16. คุณไม่แคร์ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับความสัมพันธ์ของคุณ

คุณไม่รู้สึกว่าต้องป่าวประกาศความสัมพันธ์ของคุณให้คนอื่นรู้หรือพูดถึงรายละเอียดเรื่องราวความรักของคุณให้ใครฟัง คุณไม่กังวลเลยว่าพ่อแม่ของคุณจะยอมรับแฟนของคุณหรือไม่ คุณเพียงรู้ว่าคุณรักแฟนของคุณมากแค่ไหน เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว และคุณมั่นใจ 100% เลยว่าคุณเลือกคนที่ใช่ และไม่ต้องรอให้ใครมาอนุมัติก่อน
 

 
เรื่องจาก Thoughcatalog.com
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน
ภาพจาก Pinterest

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close