bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปมาแล้วตลาดนกฮูก(ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์) ตลาดนัดแห่งใหม่ในนนทบุรี

calendar_month 21 ส.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 648,001 / ข่าวท่องเที่ยว

 

เปิดใหม่ล่าสุดกับตลาดนกฮูกหรือตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์ ตลาดนัดของมือหนึ่งและมือสอง วันนี้ชิลไปไหนเลยไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมไปชมกันเลยค่ะ



 
ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์หรือตลาดนกฮูก คือตลาดกรมชลประทานเดิมที่ย้ายทำเลมาตั้งใหม่อยู่ที่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี จะอยู่ด้านหลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ค่ะ โดยตลาดแห่งนี้ขายของมือหนึ่งและมือสอง  เปิดวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา หกโมงเย็นถึงหกโมงเช้า เป็นตลาดโต้รุ่งที่ให้เดินกันยาวๆ ค่ะ



 
ชิลไปไหนได้ไปสำรวจมาก็พบทั้งข้อดีและข้อด้อยของตลาดแห่งนี้ ในส่วนของข้อดีคือของกินเยอะ มีให้เลือกทานมากมาย ใครอยากทานแบบฟู้ดทรัคเก๋ๆ ก็มีให้เลือกทาน หรือจะเป็นร้านธรรมดาก็มีทั้งส้มตำ อาหารจานเดียว เสต็ก และอีกมากมาย 


    
 
ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งเพลินพุง  เราสั่งเย็นตาโฟต้มยำราคาชามละ 55 บาท เพิ่มไข่อีก 10 บาท รวมทั้งหมด 65 บาท รสชาติถือว่าใช้ได้ผ่านเลยค่ะ ในส่วนของราคานั้นอาหารในตลาดแห่งนี้จะตกอยู่ประมาณ 40 - 60 บาทค่ะ

 
 
ในส่วนของร้านค้า ที่นี่ก็มีร้านค้ามากมาย ทั้งเสื้อผ้ามือหนึ่ง มือสอง ของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้อารมณ์คลองถมผสมตลาดนัด ในส่วนของแสงไฟอาจจะน้อยไปนิดซึ่งอาจจะเป็นความตั้งใจของผู้จัดที่ต้องการให้ตลาดแห่งนี้มีอารมณ์แบบตลาดไฟฉาย ใครจะมาก็พกไฟฉาย หรือมือถือมาส่องสินค้ากันได้เลยค่ะ


    
 
ในส่วนข้อเสียของตลาดคือการจัดโซนที่ยังไม่เป็นระเบียบเท่าที่ควร ทำให้ไม่สามารถเดินได้ทั่ว และในส่วนของการจราจรใครมาตลาดช่วงนี้ต้องทำใจและมาเร็วกันหน่อยนะคะ เพราะรถติดมากๆ ทั้งภายในตลาดที่จัดการเรื่องที่จอดรถไม่ดีพอและด้านนอกตลาดที่มีรถมาจอดอยู่บนถนน อาจจะต้องให้เวลาตลาดแห่งนี้กันสักหน่อยในเรื่องการจัดการต่างๆ แต่ถ้าทำออกมาได้ดีจะเป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าเดินมากๆ เลยค่ะ

 



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close