bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว Star Hill River Kwai Resort ที่พักสุดชิลริมแม่น้ำแควน้อย จัดเต็มความสนุก กิจกรรมเพียบ!

calendar_month 17 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 79,417 / รีวิวที่พัก


หากเอ่ยถึงที่พักริมแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี คงมีให้เลือกมากมาย แต่ถ้าถามว่าที่ไหนที่สามารถมองเห็นทั้งวิวภูเขาและวิวโค้งน้ำที่สวยสุดสายตา หนึ่งในนั้นคือ Star Hill River Kwai Resort ที่พักสุดชิลริมแม่น้ำแควน้อย ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ ชิลไปไหนเลยไม่พลาดที่จะไปเก็บบรรยากาศและรีวิวมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันค่ะ



จากกรุงเทพฯ เราใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าๆ ในที่สุดก็มาถึงอำเภอไทรโยค กาญจนบุรี วันนั้นฟ้าครึ้มและฝนเริ่มโปรยปรายลงมาระหว่างทาง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด กลับทำให้วิวสองข้างทางดูเขียวสดชื่น สมกับเป็นช่วงฤดูกรีนซีซั่นที่หลายคนบอกตรงกันว่ากาญฯ มักจะสวยที่สุดในช่วงฤดูนี้

แล้วเราก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เมื่อพบกับวิวตรงหน้าที่พักของ Star Hill River Kwai Resort ซึ่งสามารถมองเห็นทั้งวิวแม่น้ำแควที่ไหลโค้งทอดยาวไปบรรจบกับเทือกเขาเขียวขจีที่มีสายหมอกจางๆ ลอยอยู่เบื้องหน้า สวยจนอยากจะหยุดเวลาไว้ตรงนี้เลยจริงๆ ค่ะ



ชื่อของ "Star Hill" มีความหมายว่าดวงดาวแห่งขุนเขา เข้ากับคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ และยังสื่อถึงคุณแม่ของเจ้าของที่เป็นนักแสดงอย่างคุณเยาวเรศ นิศากร เจ้าของฉายา "เพชรา 2" ในอดีตอีกด้วย



ในส่วนของห้องพักที่นี่ มีจำนวนทั้งหมด 50 ห้อง มีให้เลือกทั้งที่พักแบบแพริมแม่น้ำแคว และบังกะโลที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ปลูกสร้างลดหลั่นกันลงมา โดยแต่ละห้องพักจะไม่บังวิวกันเลยค่ะ



ห้องพักแบบแรกที่เราจะพาไปสำรวจ คือ ห้องแบบ Deluxe Riverview บังกะโลที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำและภูเขาได้แบบพาโนรามา มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย ภายในห้องทาสีสันสดใส มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวีจอแบน ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมยังมีระเบียงเล็กๆ ให้นั่งพักผ่อนชมวิวด้านหน้าห้องพักด้วยค่ะ





ห้องพักแบบต่อมา คือ ห้อง Family ที่สามารถพักได้สูงสุด 3-4 คน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่มาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ตัวห้องพักตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวแม่น้ำแควน้อยและวิวภูเขาเช่นกัน





นอกจากนี้ ยังมีบ้านพักเป็นหลังอย่าง "บ้านทรงไทย" ที่เป็นบ้านหลังใหญ่ที่เหมาะสำหรับใครที่มาพักกันเป็นกรุ๊ปแบบยกแก๊งค์  มีห้องพัก 6 ห้องนอน  สำหรับ 4 คน 1 ห้อง สำหรับ 2-3 คน 5 ห้อง เสริมเตียงได้ รวมพักได้ประมาณ 20 คนเลยค่ะ 




ห้องนอนเล็กในบ้านทรงไทย สามารถมองเห็นวิวภูเขาไกลๆ ได้จากหน้าต่างห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแอร์ ทีวีจอแบน ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่นครบครัน




ปิดท้ายกับห้องพักแบบสุดท้าย คือ ที่พักแบบแพริมน้ำ ซึ่งมีถึง 30 ห้อง จำนวน 5 หลัง อาจจะต้องออกกำลังเดินลงเนินไปที่ริมน้ำกันสักนิด แต่บอกเลยว่าวิวสวยคุ้มค่ากับการเดินจริงๆ ค่ะ



ห้องพักแบบแพของ Star Hill River Kwai Resort มีหลากหลายสไตล์ค่ะ อย่างแพนี้ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผนังภายในห้องทาสีสันสดใส ด้านหน้ามีประตูกระจกบานเลื่อนแบบสไลด์ สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแควได้อย่างชัดเจน




มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแอร์ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น สะดวกสบายไม่แพ้ที่พักบนฝั่งเลยค่ะ




ไปดูอีกแพหนึ่งกันบ้าง แพนี้เป็นสไตล์เรียบง่าย ด้วยการใช้ไม้ตกแต่งและผนังภายในห้องที่กรุไม้ไผ่สาน ได้อารมณ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีห้องพักแบบพักได้ทั้ง 3 คน และ 2 คน พร้อมระเบียงให้นั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ หน้าห้อง






นอกจากนี้ บริเวณด้านท้ายแพยังมีจุดเล่นน้ำ ที่เราสามารถนอนเล่นบนแพลม เอาขาจุ่มน้ำชิลๆ หรือกระโดดน้ำเล่นได้จากตรงจุดนี้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะบริเวณนี้ทางรีสอร์ทมีการกั้นให้เป็นจุดเล่นน้ำโดยเฉพาะ และมีเสื้อชูชีพให้สวมด้วยค่ะ



สำหรับใครที่ซื้อแพ็คเกจพร้อมที่พัก ก็จะได้สนุกกับกิจกรรมล่องแพใหญ่ตอนช่วงเย็น ที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมแพหลังใหญ่ให้เราล่องแพชมวิวแม่น้ำแควน้อยกันชิลๆ แล้วขากลับใครอยากกระโดดน้ำเล่นจากแพล่องมาตามน้ำแควเรื่อยๆ แบบนี้ก็ได้ค่ะ




ถ้าใครยังไม่จุใจ ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมเสริมอย่างการล่องแพเปียกเพิ่มในตอนเช้า รับรองสนุกไม่แพ้ล่องแพใหญ่เลยค่ะ แถมได้เอาขาจุ่มน้ำ โดดน้ำกันยกแก๊งค์แบบนี้ด้วย ค่าบริการล่องแพเปียกคนละ 200 บาท ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง




โดยตอนเช้าเราจะนั่งเรือหางยาวจากรีสอร์ท ไปที่แคมป์ช้างมหาวังช้าง กาญจนบุรี ประมาณ 10 นาที จากนั้นก็สนุกไปกับกิจกรรมการนั่งช้าง อาบน้ำช้าง แล้วขากลับจะล่องแพเปียกกลับมายังรีสอร์ทอีกที ค่าบริการนั่งช้าง รวมทั้งดูโชว์ คนละ 250 บาท ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งค่ะ




ส่วนใครที่ชอบกิจกรรมแนวผจญภัยแบบเอ็กซ์ตรีม รับรองต้องถูกใจกับ "รถบักกี้" ที่ทางรีสอร์ทมีไว้บริการให้เช่าไปสำรวจธรรมชาติแบบลุยๆ แถมระหว่างทางยังมีวิวสวยๆ ให้ชมไปด้วย สนุกสุดๆ ไปเลยค่ะ



นอกจากกิจกรรมหลากหลายแล้ว ที่ Star Hill River Kwai Resort ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้กับแขกที่มาพัก อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลาง พร้อมศาลานวดแผนไทยสำหรับใครที่อยากผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากเที่ยวจนเหนื่อยมาทั้งวันด้วยค่ะ



และหากใครเล่นน้ำแล้วรู้สึกหิวขึ้นมา ที่นี่ก็มีห้องอาหารให้บริการด้วยค่ะ โดยหากแขกคนไหนซื้อเป็นแพ็คเกจก็จะมารับประทานอาหารเช้าและอาหารเย็นกันที่นี่ นอกจากนี้ หากเป็นช่วงวันเสาร์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ก็ยังมีเมนูพิเศษให้เลือกสั่งนอกเหนือจากรายการอาหารในแพ็คเกจได้ และยังสามารถสั่งอาหารไปทานที่ห้องได้อีกด้วย



อย่างวันนี้พวกเราก็จัดเต็มมื้อใหญ่ตอนเย็นกันกับ เมนูไก่อบยอดผัก ผัดผักหวานบ้าน ปลาทับทิมยำสมุนไพร และต้มยำปลาคัง นั่งทานอาหารพร้อมกับชมวิวภูเขาไปด้วยแบบนี้ ทั้งฟินทั้งอิ่มกันจนพุงกางกันเลยทีเดียวค่ะ



พออิ่มท้องแล้วก็ได้เวลาพักผ่อน ขอบอกว่าตอนกลางคืนบรรยากาศที่รีสอร์ทสวยไม่แพ้ตอนกลางวันเลยค่ะ




พอตื่นเช้า เราก็ไปทานมื้อเช้าที่ห้องอาหารของรีสอร์ท ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ และข้าวต้มแบบไทยๆ พร้อมเครื่องดื่มอย่างน้ำส้มและกาแฟ เป็นมื้อเช้าที่รสชาติและบรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

นั่งเล่น ถ่ายรูปชมวิวสักพักก็ได้เวลาเช็คเอาท์ เวลาหนึ่งคืนที่ได้พักผ่อนที่นี่ เต็มไปด้วยความประทับใจ จนอยากหาเวลากลับมาอีกครั้ง ใครกำลังมองหาที่พักริมแม่น้ำแควที่นอกจากบรรยากาศสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติแล้วยังมีกิจกรรมหลากหลายให้ทำ เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก และกรุ๊ปสัมมนา Star Hill River Kwai Resort เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราอยากแนะนำให้ลองมาพักกันดูค่ะ





Star Hill River Kwai Resort
ราคา แพ็คเกจกิจกรรม อาหาร พร้อมที่พัก คนละ 1,200 บาท
        ห้องพักพร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นคืนละ 2,000 บาท
ที่ตั้ง 
ไทรโยคน้อย ซอย 7 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทร. 085-088-3023 , 089-983-6099, 034-510-955  
Line id : 0850883023, Line id : 0899836099
Facebook : StarHillRiverKwaiResort





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close