bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สนุกมันส์แบบไร้ขีดจำกัดกับทุกเครื่องเล่นที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ที่สุดสวนน้ำระดับโลก

calendar_month 11 ส.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 128,412 / รีวิวที่เที่ยว

ถ้าถามถึงสวนน้ำในเมืองไทยที่น่าไปที่สุด ณ เวลานี้
คำตอบของเราคือสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน
 “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย  
ที่รวมความสนุก ความสุข ความมันส์ มาไว้บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ 
วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆ ไปกรี๊ดกันให้สุดเสียง
ระวังหัวใจ!! ที่จะเต้นเร็วกับความมันส์ที่คุณจะไม่เคยได้พบที่ไหนมาก่อน
ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมบิกินี่สีเจ็บๆ แล้วกระโดดมาสู่ความสุขกันได้เลยค่ะ
 

  
 
สวนน้ำวานา นาวา หัวหินนั้นตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ทางไปเขาตะเกียบค่ะ เดินทางง่ายมีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย 

  
 
คอนเซ็ปต์ของสวนน้ำวานา นาวา คือ “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน  แค่เดินเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความร่มรื่นของต้นไม้ที่เขาปลูกไว้กว่า 2 แสนต้น แทรกตัวอยู่ท่ามกลางเครื่องเล่นสุดอลังการที่มีทั้งหมด 19 ชนิด และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก โดยเครื่องเล่นของสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ทุกชิ้น สั่งผลิตจากบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสท์ จำกัด ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นและสไลเดอร์อันดับ 1 ของโลก มีประสบการณ์ในการติดตั้งเครื่องเล่นให้กับสวนน้ำทั่วโลกกว่า 5,000 แห่งมานานกว่า 30 ปี  ซึ่งสวนน้ำที่ได้รับรางวัลระดับโลกล้วนใช้เครื่องเล่นจากบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสท์ จำกัด อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 160 คน ที่ผ่านการรับรองโดยบริษัท เอลลิส แอนด์ แอสโซซิเอท (Ellis & Associates) จากสหรัฐอเมริกา ทราบเรื่องราวคร่าวๆ ของสวนน้ำวานา นาวา หัวหินกันไปแล้วก็ไปสนุกกับเครื่องเล่นสุดมันส์กันได้เลยค่ะ
 


สวนน้ำวานา นาวา หัวหินเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00น. – 18.00น. นะคะ เพียงซื้อบัตรสวนน้ำทุกคนก็สามารถสนุกมันส์แบบไร้ขีดจำกัดกับทุกเครื่องเล่นทุกโซนในราคาเดียวแล้วค่ะ
 
ราคาบัตรสวนน้ำจะแบ่งตามความสูงของผู้เล่นดังนี้ค่ะ
 
บัตรผู้ใหญ่ ราคา 1,000  บาท (ความสูงตั้งแต่ 122 เซนติเมตรขึ้นไป)
บัตรเด็กและผู้สูงอายุ ราคา 600  บาท (ความสูงระหว่าง 91-122 เซนติเมตร/ ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป)
ส่วนเด็กๆที่มีความสูงต่ำกว่า 91 เซนติเมตรเข้าฟรี! ค่ะ
 
เมื่อซื้อบัตรสวนน้ำแล้วพนักงานจะให้ RFID Wristband สุดเท่เพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทำหน้าที่ เป็นกระเป๋าเก็บเงินไว้ใช้จ่ายซื้ออาหารเครื่องดื่มและจ่ายค่าบริการต่างๆในสวนน้ำโดยที่คุณไม่ต้องพกเงินสด เป็นกุญแจเปิด-ปิดตู้ ล็อกเกอร์ และเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยคุณเก็บภาพความสนุกขณะเล่นเครื่องเล่นและภาพที่ถ่ายกับช่างภาพแคนอน ช่วยให้คุณใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนในสวนน้ำวานา นาวา หัวหินได้อย่างสะดวกสบายมาๆเลยค่ะ 
 



ชุดพร้อม สายรัดข้อมือพร้อม หัวใจพร้อมก็เข้าไปกันเลย


เริ่มต้นที่เครื่องเล่นในโซน Water Jungle กับ “อะบิส™” สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลกละในประเทศไทยที่กวาดรางวัลระดับโลกมามากมาย ซึ่งที่นี่เขานำเข้า อะบิส เป็นเครื่องแรกของประเทศไทยด้วยค่ะ  ด้วยความสูงเกือบ 31 เมตร OMG!! วิธีการเล่นคือเราต้องนั่งเรือยางซึ่งสามารถนั่งได้สูงสุด 6 คน หลังจากนั้นก็สัมผัสความมันส์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม ที่จะพาคุณ ดิ่ง เหวี่ยง ไปในอุโมงค์ยักษ์สุดเร้าใจ


 
“บูมเมอร์แรงโก้ ™” สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยด้วยความยาวถึง 178 เมตร วิธีการเล่นก็จะต้องนั่งเรือยางเหมือนกันค่ะ แล้วเจ้าเรือยางก็จะพาเราทะยานด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม. ไปตามรางและเหวี่ยงเราขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตร ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้นก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง 

 

พร้อมแล้วก็ไปวัดใจกันเลย


 

โอ๊ยย บอกเลยว่าหวาดเสียวและสนุกมากๆ 


 
 
ถ้าคิดว่าที่เล่นไปยังไม่เสียวพอขอให้ไปที่ทาวเวอร์  Slide Jungle By TRUE Move H ที่รวม 6 สไลเดอร์สุดมันส์เข้าไว้ด้วยกัน แนะนำ “ฟรีฟอล” สไลด์ดิ่งทิ้งตัวสู่พื้นด้วยความเร็วมากกว่า 50 กม./ชม.  ภายใน 3 วินาที เป็นสไลเดอร์ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้ดีมากๆ เลยค่ะ 

 

โอ๊ยยย อะไรมันจะสูงและเสียวขนาดนี้!!


  
 
“อควาลูป” สไลเดอร์ที่แรกของประเทศไทยที่จะพาคุณสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก โดยวิธีการเล่นเขาจะปล่อยมาทีละคนให้คุณไปอยู่ภายในที่ปล่อยตัวเหมือนกับแคปซูลใส ทันทีที่พื้นเปิดแล้วทิ้งคุณสไลด์ลงดิ่ง เหวี่ยงหมุน 360 องศาด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 60 กม./ชม. สู่พื้นเบื้องล่าง บอกเลยว่าเสียวจนลืมหายใจกันเลยค่ะ


“อินเนอร์ทูบ” สไลเดอร์ ที่จะพาคุณและคู่หูบนห่วงยางคู่สไลด์ไหลตีโค้งวนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง เรียกความตื่นเต้นด้วยความเร็ว 25 กม./ชม. 


 
 
"แรทเลอร์" เครื่องเล่นสำหรับผู้ที่ชอบการสไลด์ไหลตามท่อ จากความสูงกว่า 13 เมตรด้วยความเร็วมากกว่า 25 กม. /ชม. และเหวี่ยงไปมาในโพรงยักษ์กระตุ้นความตื่นเต้นถึงขีดสุด ก่อนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง
 
  

ส่วนใครที่อยากชวนแฟนหรือชวนเพื่อนไปนั่งห่วงยางสไลด์กัน 2 คน ก็ต้องนี่เลย "ซุปเปอร์โบวล์™" สไลเดอร์ที่ทำให้คุณ หัวใจเต้นแรงเมื่อสไลด์ดิ่ง ไต่ขอบไหลวนลงสู่ชามยักษ์สู่สระน้ำเบื้องล่างด้วยความเร็ว 18-50 กม./ชม.


 

 
“มาสเตอร์ บลาสเตอร์” จะพาคุณสไลด์ดิ่งต้านแรงโน้มถ่วง ขึ้นลง ลดเลี้ยวไปตามแรงเคลื่อนที่ของตัวคุณและผองเพื่อนด้วยความเร็ว 45 กม./ ชม. ให้ทุกคนได้สนุกตื่นเต้นกันตั้งแต่ต้นจนสุดปลายทาง


 
"วานา นาวาฟอลส์"  น้ำตกจำลองที่สูงที่สุดในเอเชียด้วยความสูงจรดฟ้ากว่า 31 เมตร ที่จะทำให้ทุกคนทึ่งไปพร้อมกับสร้างความสดชื่นทั่วสวนน้ำ และภายใต้น้ำตกแห่งนี้ยังมีถ้ำที่เชื่อมคุณสู่การพักผ่อนสุดชิลล์ริมหาดทรายที่โคโคนัทบีช



ส่วนใครอยากเล่นน้ำชิลๆ ก็ต้องมาลอง “เลซี่ ริเวอร์” สายน้ำแห่งการผ่อนคลายที่มีความยาวกว่า 345 เมตร สายน้ำแห่งนี้ทอดยาวลดเลี้ยวลอดใต้สะพาน ผ่านถ้ำน้ำตก ให้คุณได้นอนห่วงยางแล้วล่องลอยผ่อนคลายชมบรรยากาศของสวนน้ำป่าเขตร้อน และสไลเดอร์ระดับโลกทั่วสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน


 
มาต่อกับโซนความสนุกของเด็กๆและครอบครัวกันค่ะกับ “เรนฟอร์เทรส™” ที่สนับสนุนโดยเมืองไทยประกันชีวิต ศูนย์รวมความสนุกของเด็กๆและครอบครัวที่รวม 7 สไลเดอร์ไว้ในเครื่องเล่นเดียว และเมื่อเสียงระฆังดังขึ้น เด็กๆจะตื่นเต้นพร้อมกรูกันเข้าสู่ใจกลางเครื่องเล่นรอถังน้ำยักษ์เทน้ำสาดลงมาเรียกเสียงหัวเราะแห่งความสนุกและรอยยิ้มจากเด็กๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้นนะคะ ผู้ใหญ่อย่างเราก็วิ่งไปรอถังน้ำนี้เหมือนกัน


 
 

และ “คิดดี้โคฟ” สระว่ายสำหรับเด็กที่มีน้ำพุและสไลเดอร์สำหรับเด็กๆค่ะ
 

 
"อควาคอร์ส™" เครื่องเล่นแห่งแรกของประเทศไทยที่จะเปิดประสบการณ์ความท้าทายให้คุณเล่นตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้ด้วยปืนฉีดน้ำ และสามารถเพิ่มระดับการผจญภัยได้ด้วยตัวเอง สนุกกับการปีนป่ายเชือกเพื่อทดสอบทักษะการทรงตัวบนเส้นทางแห่งการผจญภัย ที่ท้าทายด้วยสิ่งกีดขวาง และปืนฉีดน้ำที่ยิงปะทะเพื่อความสนุกตื่นเต้น

 
 
"โคโคนัท บีช"  สระคลื่นเทียมขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร แห่งเดียวของประเทศไทยที่ใช้ทรายจริงโอบรอบสระน้ำ อีกทั้งสามารถสร้างคลื่นน้ำให้สูงได้หลายระดับ จากคลื่นซัดชายหาดเพื่อบรรยากาศแห่งการพักผ่อนไปจนถึงการสร้างคลื่นยักษ์ให้ทุกคนได้สนุกสุดใจ และในบริเวณรอบโคโคนัทบีชยังมีคาบาน่า บีชฮัทให้ได้นอนพักผ่อน และศาลาบริการนวดไทย พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเวทีริมหาด


 
"อินฟินิตี้พูล" สระว่ายน้ำให้คุณแหวกว่ายและแวะพักที่บาร์น้ำ จิบเครื่องดื่มที่โปรดปราน จากฟิชเชอร์แมนส์ทาร์เวิร์น พร้อมทัศนียภาพอันน่าประทับใจของวานา นาวาฟอลส์

 
 
ต่อด้วยโซนแอดเวนเจอร์ที่สนุกไม่แพ้กับวอเตอร์จังเกิลโซนเลยค่ะ เริ่มจาก "โรพส์คอร์ส" กิจกรรมท้าวัดใจบนเส้นเชือกบนความสูงจากพื้นดินกว่า 13.4 เมตร ท้าทายให้ทุกคนที่รักการผจญภัยไต่ขึ้นสู่จุดที่สูงที่สุดของโรพคอร์ส เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ผู้ที่รักการผจญภัยทุกเพศทุกวัยมิควรพลาด นอกจากนี้ยังเป็นกิจกรรมที่เหมาะกับการแข่งขันและกิจกรรมสร้างความสามัคคีแบบหมู่คณะ

 
 
ส่วนใครที่ชอบปีนผาที่นี่เขาก็มีหน้าผาจำลองที่สูงกว่า 12 เมตร ทดสอบความแข็งแกร่งและท้าทายความสูง  มั่นใจด้วยอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก

 

"เซิร์ฟโซน" เซิร์ฟบอร์ดสุดมันส์เหนือผิวน้ำ กับช้างเซิร์ฟโซน! สถานที่โต้คลื่นจำลองแห่งแรกในหัวหิน เซิร์ฟ   ท้าความสนุกได้พร้อมกัน 2 เลน และมีทีมงานสอนวิธีการเล่นเซิร์ฟบอร์ดและบอดี้บอร์ดตามตารางเวลาที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ยังสามารถจัดกิจกรรมพิเศษและการแข่งขันสำหรับโปรเซิร์ฟได้ตลอดทั้งปี



 
มาเที่ยวสวนน้ำทั้งทีก็อยากได้ภาพถ่ายใต้น้ำเก๋ๆ ไว้เป็นที่ระลึก ทางสวนน้ำวานา นาวา หัวหินเขาก็มี "สตูดิโอใต้น้ำ วานาดิโอ" ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร กับสตูดิโอใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทยที่รวบรวมเทคโนโลยีการถ่ายภาพในโลกใต้น้ำ จากผู้นำด้านการถ่ายภาพอย่างแคนนอน ประเทศไทย สร้างประสบการณ์การถ่ายภาพใต้น้ำที่เหนือชั้นจากช่างภาพมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน! เสื้อผ้า อุปกรณ์ประกอบฉาก ล้ำสุดด้วยเทคโนโลยี ” โครมาคีย์” ที่ใช้ในวงการถ่ายภาพทำภาพยนตร์ฮอลลีวูด สามารถเปลี่ยนภาพพื้นหลัง อารมณ์และบรรยากาศโลกใต้น้ำได้ตามความต้องการถึง 10 แบบ 


 
เล่นน้ำกันจนเหนื่อยก็มาแวะพักทานอาหารอร่อยกับร้านอาหารมากมายที่เปิดให้บริการภายในสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารนานาชาติ หรือจะเลือกจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมฟังเพลงชิลๆ ในบาร์สุดเก๋ คุณก็สามารถใส่บิกินี่ตัวจิ๋วไปจิบค็อกเทลแล้วว่ายน้ำต่อชิลๆ ก็ยังได้



ส่วนใครที่อยากจะซื้อของที่ระลึกหรือชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์ในการว่ายน้ำ ก็สามารถไปช้อปได้ที่ ช้อปวานา นาวา และ ริพเคิร์ล เซิร์ฟช้อป(ช้างเซิร์ฟโซน) นอกจากนี้ใครที่อยากเปลี่ยนสถานที่ประชุมสัมมนาจากโรงแรมธรรมดาก็ลองมาประชุมในสวนน้ำกันไหมคะเพราะเขามีห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยง จัดงานอีเว็นท์ต่างๆ ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 600 คนกันเลยทีเดียว
 

 
เวลา 1 วันในสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ถ้าถามว่าพอไหมบอกตรงๆ ว่าไม่พอ
เพราะเครื่องเล่นแต่ละอย่างสนุกและเร้าใจมาก
เล่นครั้งเดียวไม่พอ อยากจะกลับมาเล่นอีกและแถมยังใกล้กรุงแค่หัวหินนี่เอง
วันไหนรู้สึกอยากผ่อนคลาย อยากไปกรี๊ดให้สุดเสียง อยากไปนอนแช่น้ำให้คลายร้อน
 เรียกได้ว่าสนุกไร้ขีดจำกัดกับทุกเครื่องเล่นในราคาเดียวก็มากันได้เลยที่
สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ที่สุดสวนน้ำระดับโลก
 
ที่ตั้ง : 129/99 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร : 032-909-606
เวลาเปิดให้บริการ: จันทร์ – อาทิตย์ 10.00 – 18.00น.
ติดตามโปรโมชั่นเด็ดๆและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.vananavahuahin.com  หรือ
https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin/ 





 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close