bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักช่วงปลายฝนต้นหนาว ฤดูที่เราเหงา..ต้องเก็บกระเป๋าไปนอน

calendar_month 01 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 514,253 / สถานที่ยอดนิยม

คำเตือน !!!! ที่พักด้านล่างนี้ อาจจะทำให้คุณ อยากลางาน
 ไปเปลี่ยนที่นอนท่ามกลางธรรมชาติและสายหมอก


 เผลอแปปเดี๋ยวเราก็เดินทางกันมาถึงช่วง "ปลายฝนต้นหนาว" ของปีกันแล้วนะคะ
 เพื่อนๆ เที่ยวกันไปกี่ที่แล้วเอ่ยยย?? วันนี้ชิลเห็นว่าบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว เป็นช่วงที่พลาดไม่ได้ที่จะหาที่พักไปนอนตากอากาศสดชื่น ดูต้นไม้เขียวชอุ่ม พร้อมกับบรรยากาศหนาวนิดๆ ที่กำลังมาเยือน เลย..ขอนำเสนอ

5 ที่พักช่วงปลายฝนต้นหนาว ฤดูที่เราเหงา..ต้องเก็บกระเป๋าไปนอน มาฝากกันค่ะ

03

 



เวลาเวียน : Veravian - เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เวลาเวียน (Veravien) หมายถึง ระเบียงแห่งความอิสระ เนื่องด้วยความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่อยากให้เวลาเวียนเป็นที่พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ และปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีอะไรมา ที่พักอยู่เนินเขา บนหลังคาปลูกหญ้า บรรยากาศรอบนอกถูกประดับตกแต่งให้เขียวสดชื่น เหมาะอยากยิ่งกับบรรยากาศของช่วงปลายฝนต้นหนาว ที่มีความชุ่มชื่นบวกกับอากาศเย็นสบาย สดชื่ยสุดไปเลยค่ะ ห้องพักมี 2 โซน ด้านบนเป็นบ้านเดี่ยว ส่วนด้านล่างเป็นบ้านแฝดที่สามารถเข้าพักแบบเพียงห้องก็เดียวได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังใช้พลังงานลมจากกังหัน และพลังงานแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าสำหรับใช้กับหลอดไฟในห้องน้ำด้วย




ที่ตั้ง : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา วังน้ำเขียว เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 083 - 1115678, 083 - 1116789

จองที่พัก เวลาเวียน ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpg booking-agoda.jpg

 

แทนรัก ทะเลหมอก เขาค้อ : Tanrak Talaymok Khaokho - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

แทนรัก ทะเลหมอก เขาค้อ  (บ้านสีส้ม)  บริการที่พักและร้านกาแฟ ตั้งอยู่ที่จุดชมวิวที่สวยแห่งหนึ่งของเขาค้อ แทนรัก ทะเลหมอกเป็นสถานที่ที่ให้คุณได้สัมผัส บรรยากาศทุกอย่างทุกอารมณ์ ตลอดทั้งวันได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีอาหารไว้บริการ รสชาติอร่อยถูกใจนักท่องเที่ยวและมีมุมสวยๆ ให้เก็บภาพความประทับใจจากจุดชมวิวนี้อีกด้วย





ที่ตั้ง : 43 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 081 - 633 2434



ลา โพรวองซ์ สวนผึ้ง : La Provence Suan Phung - สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ลา โพรวองซ์ ที่พักสวนผึ้งในสไตล์ฝรั่งเศสชนบท อยู่ท่ามกลางขุนเขากว้างใหญ่ของสวนผึ้ง มีห้องพักทั้งหมด 15 หลัง 15 สไตล์ เหมาะสำหรับคู่รัก ตกแต่งภายในห้องอย่างสวยงามและพิถีพิถันในรายละเอียดทุกจุด ชั้นบนสามารถเดินขึ้นบันไดเพื่อชมวิวทิวทัศน์ด้านบนได้ การบริการส่วนกลางในส่วนของรีเซ็ปชั่นเเละร้านอาหารจะเป็นอาคารตกแต่งคล้ายโบสถ์ มีหลังคายอดแหลมสวยงาม ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำมองวิวสวยๆของสวนผึ้งได้ เเละที่สวยสุดๆคือทุ่งดอกไม้สีม่วงที่ปลูกเต็มพื้นที่ในรีสอร์ท ถ้ามองไปจะเห็นบ้านหลังสีส้มอิฐปลูกอย่างโดดเด่น ด้านหน้าเป็นทุ่งดอกไม้สีม่วง ได้อารมณ์เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศสจริงๆ
 





ที่ตั้ง : 33/3 ถ.บ่อหวี-ห้วยผาก หมู่ 4 บ่อหวี ต.ตะนาวศรี, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
โทรศัพท์ : 083 - 7377667
จองที่พัก ลา โพรวองซ์ สวนผึ้ง ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg






ลิมอนเชลโล่ เลซี่ วัลเลย์ เขาใหญ่ : Limoncello Lazy Valley Khao Yai - เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ลิมอนเชลโล่ เลซี่ วัลเลย์ เขาใหญ่ โอบล้อมด้วยทิวเขาแสนสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว บรรยากาศภายในรีสอร์ทเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาใช้ชีวิตในวันหยุดแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบแบบ Lazy Day ให้คุณได้สูดอากาศอันบริสุทธิ์จากต้นไม้นานาพันธุ์ พร้อมสัมผัสกับไอหมอกในยามเช้า ฟังการขับกล่อมเสียงเพลงจากนกน้อยท่ามกลางป่าเขาใหญ่ สร้างความประทับใจยากจะลืมเลือนให้กับทุกคนที่ได้พัก แล้วคุณจะสัมผัสได้ว่าสวรรค์บนดินนั้นอยู่ไม่ไกล เพราะสามารถพบได้ที่ ลิมอนเชลโล่ เลซี่ วัลเลย์ เขาใหญ่
 



 

ที่ตั้ง : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 099 - 080 8087

 
 
จองที่พัก ลิมอนเชลโล่ เลซี่ วัลเลย์ เขาใหญ่ ออนไลน์ได้ที่นี่

 



เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก : The Sense Resort Viewtalaymok - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

The Sense ที่พัก ที่จะให้คุณได้พักผ่อนอยู่กับธรรมชาติและตัวเอง ได้พักผ่อน หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น และเวลาที่ดีที่สุดที่ในการไปพัก คือปลายฝนต้นหนาว ที่จะทำให้เราได้สัมผัสไอหมอกและความหนาวเย็น พร้อมกับการยืนมองวิวทิวทัศน์ ที่เขียวชอุ่ม สูดอากาศหายใจที่สดชื่น เหมาะมากที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาในที่พักที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ
 




 

ที่ตั้ง : 180 หมู่12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 081 - 8806142,086-1773566

 
จองที่พัก เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg

ว้าววววว.. กางปฏิทินดูวันหยุดได้เลยค่ะ !!

gangnam

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close