bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนแบบ 3 in 1 ที่ Black Mountain Hua Hin

calendar_month 01 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 95,535 / รีวิวที่พัก

เชื่อว่าความสุขในการพักผ่อนของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน บางคนชอบหากิจกรรมสนุกๆ ทำในวันหยุด ในขณะที่หลายคนมีความสุขในการได้ไปเช็คอินแล้วพักผ่อนให้เต็มอิ่มในรีสอร์ทสวยๆ ลองจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหน…หากเราสามารถทำทุกอย่างพร้อมกับครอบครัวและคนรู้ใจในเวลาเดียวกัน 


ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำสถานที่ซึ่งเป็นเหมือนกับสวรรค์แห่งการพักผ่อน กับ “Black Mountain Hua Hin” อาณาจักรแห่งความสุขที่รวมทั้งที่พักอย่างรีสอร์ท สวนน้ำ และสนามกอล์ฟไว้แบบ 3 in 1 จะน่าสนใจขนาดไหน ตามไปชมรีวิวกันเลยค่ะ


หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ Black Mountain ซึ่งมีเสียงทางด้านสนามกอล์ฟในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ด้วยความนิยมอย่างมากจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาเพื่อพักผ่อนและเล่นกอล์ฟที่นี่ ทางผู้บริหารของ Black Mountain จึงได้พัฒนาพื้นที่สร้างเป็นรีสอร์ทเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนหัวหิน


Black Mountain Resort Hua Hin เป็นกอล์ฟรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับสนามกอล์ฟ โอบล้อมด้วยธรรมชาติของภูเขาและต้นไม้เขียวขจี ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวในช่วงวันหยุด


คอนเซ็ปต์ของห้องพักที่นี่ จะเน้นเป็นบ้านพักส่วนตัวสไตล์พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังเลยค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการที่พักที่มีสระว่ายน้ำให้เด็กๆ ว่ายเล่น ระหว่างที่คุณพ่อไปออกรอบตีกอล์ฟ และยังมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ทำไม่เหงากันอีกด้วย


สำหรับบ้านพักที่  Black Mountain Hua Hin Resort มีทั้งหมด 40 วิลล่า แบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom Pool Villa, 2 Bedroom Pool Villa  และ 3 Bedroom Pool Villa  สามารถเลือกพักได้ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ตามจำนวนสมาชิกของแต่ละครอบครัว อย่างหลังนี้เป็นแบบ 1 Bedroom Pool Villa เหมาะสำหรับมาพัก 2 คนกำลังดี


ไปชมภายในบ้านพักกันบ้าง วิลล่าแต่ละหลังของ Black Mountain Hua Hin Resort ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมสรรพทุกฟังก์ชั่นในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน สระว่ายน้ำพร้อมระเบียงหน้าบ้านให้นั่งเล่นพักผ่อนกันชิลๆ 


 

หลังถัดมาคือ 2 Bedroom Pool Villa  บ้านพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในมี 2 ห้องนอนใหญ่ แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว และแยกจากกันเป็นสัดส่วนด้วยระเบียงเทอเรซด้านหน้า นอกจากนี้ ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่มีอุปกรณ์และเครื่องครัวให้ครบครัน ใครอยากจะเตรียมอาหารมื้อง่ายๆ สำหรับครอบครัว ก็สามารถทำได้สะดวกและให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ

 

 


และมาถึงไฮไลท์กับ 3 Bedroom Pool Villa บ้านพักหลังใหญ่หรูหราที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถพักได้สูงสุดถึง 6 คน ภายในมี 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ พร้อมกับห้องนั่งเล่นและห้องครัวกว้างขวาง ด้วยขนาดพื้นที่มากถึง 136 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สนามหญ้ารอบตัวบ้านสำหรับทำกิจกรรมเล็กๆ สำหรับครอบครัวอีกด้วย


 



สิ่งที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างของ Black Mountain Hua Hin Resort คือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสวนน้ำ Black Mountain Water Park ทำให้แขกที่มาพักได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นมากมาย ที่จัดเต็มความสนุกแบบไม่มีกั๊ก 


นับตั้งแต่คลื่นเทียมในสระ Wave Pool ที่จำลองเอากระแสคลื่นความสูงกว่า 2 เมตร มาไว้ให้เราโต้คลื่นอยู่ในสระ ได้ความรู้สึกราวกับกำลังเล่นน้ำทะเลอยู่จริงๆ สนุกและปลอดภัย เด็กๆ ก็เล่นได้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ


ส่วนสไลเดอร์ที่ Black Mountain Water Park ก็มีให้เลือกเล่นมากถึง 9 แบบ นับตั้งแต่สไลเดอร์ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่าง Wide Wave, Magenta, The Green ฯลฯ ไปจนถึงสไลเดอร์สุดหวาดเสียวอย่าง The Purple Speed ที่ให้คุณทิ้งตัวสไลด์ลงมาด้วยความเร็วระดับ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง! ตื่นเต้นจนกรี๊ดกันสะใจแน่นอน

 

ถ้าใครชอบความตื่นเต้นต้องลองเล่นสองเครื่องนี้ กับ The Bee และ The Snake ที่ให้เราได้ทิ้งตัวสไลเดอร์ผ่านอุโมงค์ทึบความยาวกว่า 76-86 เมตรลงมาในสระด้านล่าง ความสนุกอยู่ที่เราไม่รู้เลยว่าอุโมงค์นี้จะไปหักเลี้ยวตรงไหนบ้าง เรียกว่าต้องลุ้นระทึกตลอดเวลา รับรองว่าอะดรีนารีนพุ่งปรี๊ด สนุกไม่แพ้กันทั้งสองเครื่องเลยค่ะ


แต่ถ้าอยากสไลเดอร์พร้อมกับชมวิวไปด้วย แนะนำ The White Ring สไลเดอร์แบบเปิดโล่งความยาวกว่า 83 เมตร ที่ให้เราได้สไลด์กันยาวๆ จนจุใจ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว ทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่กันเลยค่ะ



หลังจากเล่นสไลเดอร์ทั้งวันกันมาจนเหนื่อย เราก็ไปรีแลกซ์กันที่ The Lazy River อุโมงค์น้ำที่มีความยาวคดเคี้ยวให้เราได้ล่องกันไปเรื่อยๆ พร้อมแวะพักจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่เลาจน์ที่อยู่รอบๆ ก่อนจะกลับไปสนุกกันต่อกับเครื่องเล่นอื่นๆ กันต่อไป


ใครอยากมาสัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อน ที่ครบเครื่องทั้งที่พักแบบรีสอร์ทพูลวิลล่าส่วนตัว พร้อมสนามกอล์ฟคุณภาพระดับเวิลด์คลาส และสวนน้ำที่มีเครื่องเล่นสนุกๆ ให้เราเล่นกันได้ทั้งวันยันค่ำแบบนี้ ต้องหาโอกาสแวะมาเช็คอินที่ Black Mountain Hua Hin รับรองว่าสนุกสุดฟินกันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ


Black Mountain Hua Hin
ที่ตั้ง 1 หมู่ 2 ต. หินเหล็กไฟ อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทร.032-618-444
www.blackmountainhuahin.com

www.facebook.com/Blackmountainwaterpark/
www.blackmountainwaterpark.com/





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai