bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5คาเฟ่หลากสไตล์ในสยามสแควร์

calendar_month 28 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 122,918 / สถานที่ยอดนิยม

สยามสแควร์... แหล่งช็อปปิ้งสุดฮิตของวัยรุ่นในยุคนี้ แต่ถ้าช็อปเหนื่อยแล้วเราไปนั่งพักที่ไหนกันดีอะ ? วันนี้ชิลไปไหนมี5คาเฟ่หลากสไตล์มาให้เพื่อนๆ เลือกไป
 นั่งพัก จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆ ไปชมกันเลยยยย :)



F.A.C.T Coffee (Siam Square)
                คาเฟ่เล็กๆกลางสยาม บรรยากาศเท่ๆสไตล์ Industrial  จุดเด่นคือกาแฟของทางร้านที่การันตีถึงความอร่อย เพราะชั้น3ของทางร้านเป็นสตูดิโอสอนการทำกาแฟทุกขั้นตอน รวมถึงจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับการทำกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ ไฮไลท์อยู่ที่ Latte Art ที่บรรจงทำลวดลายบนถ้วยกาแฟนมรสชาติหอมละมุน ในส่วนของเครื่องดื่มเอาใจ Chocolate Lover จะเป็น Mocha Cookie Frappe นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มเอาใจวัยรุ่นสยามอย่าง Mocktail ที่เป็น Signature ของทางร้านอย่าง Mango tango,SCB mocktail และ Blood predator ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น F.A.C.T Coffee เป็นอีกร้านหนึ่งที่ชาวสยามพลาดไม่ได้
พิกัด ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา
เปิดบริการ 7.00-20.00
เบอร์โทร 089-107-4741 











Growth Café&Co Working space(Siam Square) (ปิดบริการ)
                คาเฟ่ที่ซ่อนตัวอยู่ในสยามซอย2 ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน จุดเด่นคือเป็นร้านที่สามารถมานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือได้ เพราะทางร้านมีบริการไวไฟ ปลั๊กไฟและอาหารแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็น Spagetti spicy porkball สูตรพิเศษที่เป็น signature ของทางร้าน ในส่วนของเครื่องดื่มแนะนำจะเป็น “Italian Growth Signature” เครื่องดื่มสีเขียวสีเดียวกับโลโก้ทางร้าน รสชาติซาบซ่าสดชื่น และยังมีขนมหน้าตู้ในเลือกมากมายและเมนูในแต่ละเดือนของเครื่องดื่มและของหวานจะเปลี่ยนไปทุกเดือน นอกจากนั้นชั้น 3-4 ยังมี Co working spaceให้บริการอีกด้วย
พิกัด สยามแสควร์ซอย2 สามารถเข้าทางโรงภาพยนตร์ลิโด้ได้
เปิดเวลา 9.00-00.00
เบอร์โทร 086 778 8163









 



Hands and Heart (Siam Square)
          คาเฟ่ชื่อดังอย่าง Hands and Heart ได้มาเปิดสาขาสองที่สยามสแควร์เอาใจวัยรุ่นชาวสยาม และยังคงคอนเซปต์การแต่งร้านไว้ด้วยสีขาวดำ เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเท่ จุดเด่นอยู่ที่กาแฟที่คุณลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งBlack ซึ่งเป็นกาแฟดำ มีหลายหลายสายพันธุ์ให้เลือก และ White เป็นกาแฟนม ที่ใช้เมล็ดพันธุ์กาแฟคั่วเข้ม แต่เมื่อผสมกับนมทำให้เกิดรสชาติที่หอมละมุน นอกจากนั้นยังมีเมนูขนม Home made อบร้อนสูตรของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นครัวซอง ชาโคล์ ครัวซองสีดำที่เป็นSignatureของทางร้าน อีกทั้งเมนู Happy monkey ขนมปังโฮมเมด ร้อนๆราดด้วยคาราเมล รสชาติหวานปนเค็มตัดด้วยกล้วยที่ช่วยแก้เลี่ยนได้อย่างดี
พิกัดชั้น 2 ของร้าน FREITAG
เปิดเวลา 10.00-20.00
เบอร์โทร 
081-4427977












B. Duck Cafe
           คาเฟ่การ์ตูนเจ้าเป็ดสีเหลืองน่ารัก ตั้งอยู่ภายในตู้คอนเทนเนอร์สีดำเป็นร้านขนาดเล็กกระทัดรัด มีโต๊ะประมาณ 10 ที่นั่ง หากใครได้ลองมานั่งต้องหลงรักเจ้าเป็ดตัวเหลืองแน่ๆ เพราะนอกจากคาเฟ่นี้จะมีเจ้าเป็ดตั้งโชว์ยังมีเครื่องดื่ม ของหวานและไอศกรีมไว้บริการอีกด้วย แถมมีของที่ระลึกจำหน่ายด้วยนะ
พิกัด ด้านหน้าตึกCenterpoint of Siam
เปิดบริการ 10.00-22.00









ONCE กาล.ครั้ง.หนึ่่ง
          คาเฟ่ขนาดเล็ก ใจกลางสยามแสควร์ตกแต่งน่ารักให้ความรู้สึกอบอุ่น ร้านนี้ทั้งอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการ จุดเด่นคือน้ำแข็งใสชามโตที่มีท็อปปิ้งให้เลือกมากหมาย เหมาะสำหรับการนั่งพักเหนื่อยจากการเดินช็อปปิ้งในสยามเป็นที่สุด
พิกัด สยามแสควร์ ซอย2
เปิดเวลา 12.00-21.00
เบอร์โทร 
084-777-7322
 




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close