bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสุดจี๊ด สวยปรี๊ดเห็นแล้วอึ้ง

calendar_month 28 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 397,289 / สถานที่ยอดนิยม

ที่พักดีไซน์สุดจี๊ด สวยปรี๊ด ที่เห็นแล้วต้องตะลึงงันกับความอลังการ แบบว่าแต่ละที่บรรยากาศสวยงามรามสิบสอง ทั้งดีไซน์ ทั้งบรรยากาศรอบที่พัก แต่เชื่อมั๊ยว่าอยู่ในไทยแลนด์ แดนสยามบ้านเรานี่เอง ถึงราคาจะสูง แต่เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับความดีงาม ตามไปดูกันเลยจะมีที่ไหนบ้างกับ 5 ที่พักสุดจี๊ด สวยปรี๊ดขนาดนี้ เห็นแล้วอึ้ง

08


โซเนว่า คีรี - เกาะกูด
 Soneva Kiri










       โซเนว่าคีรี เกาะกูด รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูดในเขตร้อน ผสมผสานระหว่างการพักผ่อน ความโรแมนติก และการผจญภัยได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งพูลวิลล่าและเฉลียงส่วนตัว และยังมีบริการรับส่งแขกที่มาพักด้วยเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง นอกจากนี้ที่โซเนว่าคีรียังมีร้านอาหารบนบนต้นไม้ ระดับความสูงกว่า 5 เมตรเป็นไฮไลท์สำคัญแตกต่างจากที่อื่น เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัว และยังมีวิวสวยสุดๆด้วย 

ที่ตั้ง : 110 หมู่ 4 เกาะกูด แหลมโป่งหลักอวน  เกาะกูด จ.ตราด
ราคา : 27,000 - 51,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 082-2088888 

จองที่พักโซเนว่า คีรี เกาะกูด

  
 




สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา - เกาะยาวใหญ่

(Santhiya Koh Yaoyai Resort & Spa) 






สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ จ.ภูเก็ต รีสอร์ทบรรยากาศสวยอลัง ตัวที่พักเรียงรายอยู่บนสันเขา รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวโดยรอบ มีสระว่ายน้ำที่ขนาดกับเส้นขอบฟ้าและทะเลสุดโรแมนติก แถมยังสามารถมองเห็นวิวทะเลจากทางด้านหน้าแบบพาโนราม่าได้อีกด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว มีความเป็นส่วนตัวสูง หากกำลังมองหาที่พักสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษ ที่สันธิญา เกาะยาวใหญ่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆเลยค่ะ
 



จองที่พัก Santiya Koh Yaoyai Resort & Spa ออนไลน์ได้ที่นี่

  
 




 

รายาวดี รีสอร์ท - กระบี่
  Rayavadee Resort






       รายาวดี รีสอร์ท ที่พักหรูบรรยากาศ 5 ดาวสไตล์พาวิลเลียนบนหาดไร่เลย์จนได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveler ให้เป็น 25 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2558 ด้วยทำเลที่ตั้งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความงดงามตามธรรมชาติของแหลมพระนางที่ทอดยาวสู่ท้องทะเลที่แสนสงบ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติของรีสอร์ท เหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ตัววิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูโอบล้อมด้วยหน้าผาหินปูน ทิวมะพร้าวและท้องทะเลอันดามัน แต่ยังไม่หมดแค่นี้ รายาวดีรีสอร์ทยังมีร้านอาหารขึ้นชื่อ อย่าง The Grotto ร้านอาหารบรรยากาศสุดฟิน ที่ให้แขกได้ไปดื่มด่ำกับอาหารมื้อวิเศษในถ้ำ หรือจะเป็นทานอาหารบนระเบียงมองวิวทะเลแบบพาโนราม่าก็ล้วนน่าประทับใจไม่รู้ลืม
 
ที่ตั้ง :  214 ม. 2 ต. อ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ. เมือง จ.กระบี่
ราคา : 17,000 - 81,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 02-3011861-3

จองที่พัก รายาวดี รีสอร์ท กระบี่ ได้ที่นี่

  booking-agoda.jpg

 




อังสนา ลากูน่า - ภูเก็ต
Angsana Laguna Phuket






โรงแรมอังสนาลากูนาภูเก็ตตั้งอยู่บนชายฝั่งของหาดบางเทาทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต สถาปัตยกรรมอังสนาลากูน่าภูเก็ตออกแบบมาให้มีความร่วมสมัย มีการตกแต่งภายในด้วยผ้าที่มีสีสดใส จากโรงแรมอังสนาลากูนาภูเก็ตไปสนามบินใช้เวลาเพียง 20 นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เช่น บริการรถรับส่ง บริการสปา ฟิตเนส ห้องอาหาร จัดงานแต่งงาน กิจกรรมสันทนาการต่างๆ เป็นต้

ที่ตั้ง : 10 หมู่ 4 ถ.ศรีสุนทร เชิงทะเล ถลาง หาดบางเทา จ.ภูเก็ต หาดบางเทา
ขอบคุณรูปภาพจาก :facebook/AngsanaLagunaPhuket

 

จองที่พัก อังสนา ลากูน่า (Angsana Laguna) ออนไลน์ได้ที่นี่



 

กีมาลา - จ.ภูเก็ต
Keemala






กีมาลา รีสอร์ทดีไซน์สุดล้ำที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น แปลกตาซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต จนกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่พักของชนเผ่าจำลองผสมกับจินตนาการ จนออกมาเป็นที่พักสไตล์ไม่ซ้ำใคร บรรยากาศราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังเรื่อง Avatar ผสมผสานกับดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธยังไงยังงั้น ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือ เลาจน์ที่ออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ภายในเป็นเลาจน์สุดหรูที่เสิร์ฟไวน์และค็อกเทล คู่ไปกับการชมวิวแบบเก๋ๆ น่าเอาร่างกายไปแอบอิงกับธรรมชาติเป็นที่สุด

ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต
ราคา : 13,000 - 25,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 076-358777

 
จองที่พัก กีมาลา ภูเก็ต (Keemala) ได้ที่นี่

 

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai