bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักริมน้ำโขง : 5 ที่พักสวยริมน้ำโขง ที่ชั่วโมงนี้ดีต่อใจ ชิลยิ่งกว่าที่ไหน

calendar_month 27 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 97,443 / สถานที่ยอดนิยม

แบบว่าไปเที่ยวภาคอีสานก็บ่อย แต่ไม่เคยไปนอนเล่นริมน้ำโขงกับเค้าสักที วันนี้เลยกะว่าจะต้องไปจัดสักครั้ง ยิ่งได้ชาวแก๊งค์มาร่วมทริปด้วยล่ะก็ บันเทิงแน่นอน ไปพักสบายๆกับที่พักสวย บรรยากาศชิลๆ แบบว่าตื่นเช้ามาก็ได้เดินออกมาสูดอากาศดีๆริมโขงได้ทันที ตามไปดูกันเลยกับ 5 ที่พักน่ารักริมน้ำโขง ที่ชั่วโมงนี้ ชิลยิ่งกว่าที่ไหน

05


ไร่แสงอรุณ - เชียงราย
Rai Saeng Arun Resort






ไร่แสงอรุณ ที่พักสุดชิลอยู่ริมน้ำโขง ความสวยงามของธรรมชาติครบรสทั้งภูเขา ทุ่งนา และแม่น้ำ ที่พักจัดสร้างและตกแต่งด้วยวัสดุที่เรียบง่ายจากธรรมชาติ โครงสร้างบ้านทำด้วยไม้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไม้เก่าที่นำมาใช้ใหม่ เพื่อไม่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ หลังคาบ้านมุงด้วยหญ้าคาโดยกรรมวิธีพื้นถิ่นอันเป็นภูมิปัญญาของชนพื้นเมืองภาคเหนือ บ้านพักทุกหลังซ่อนตัวในแนวไม้และป่าไผ่ กลมกลืนกับพฤกษ์ไพร ตำแหน่งที่ตั้งของได้รับการพิจารณาเลือกสรรให้ผู้มาพักผ่อนได้สัมผัสความงดงามของทิวทัศน์ได้เต็มตา
 

ที่ตั้ง : เลขที่ 2 หมู่ 3 บ้านผากุบ ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย 57140
โทรศัพท์ : 096-565-9495
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/raisaengarun
 

จองที่พัก ไร่แสงอรุณ ได้ที่นี่

 




 

เศรษฐปุระ บาย ทอแสง - โขงเจียม อุบลราชานี
Sedhapura By Tohsang Hotel






โรงแรมเศรษฐปุระ โรงแรมชื่อแนวอาณาจักรขอมโบราณนี้ รอต้อนรับคุณด้วยกลิ่นอายความรุ่งเรืองของวัฒนธรรมในอดีตที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับย้อนเวลากลับไปถึง 1,000 ปี ในบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยแม่น้ำโขงและเทือกเขา แถมคุณยังสามารถสัมผัสบรรยากาศหรูและธรรมชาติในคราวเดียวกันอย่างการแช่ตัวในจากุจชี่พร้อมๆกับการชมวิวพระอาทิตย์เลียบริมแม่นำโขงจากห้องพักโดยตรง ที่ใครๆก็รู้ว่าพระอาทิตย์ตรงแม่น้ำโขง ณ อำเภอโขงเจียม อุบลราชธานี เป็นจุดที่งดงามและน่าชมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย และเป็นที่ที่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครอีกด้วย 

ที่ตั้ง : 68 หมู่ 7 บ้านห้วยหมากใต้ ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม, โขงเจียม, อุบลราชธานี, ไทย
 

จองห้องพักได้ทันทีโรงแรมเศรษฐปุระ บาย ทอแสง

 



มุ้ยฟัง เกสท์เฮ้าส์ - เชียงคาน จ.เลย

Muiphang at ChiangKhan




เกสเฮาส์ สไตล์วินเทจ ตกแต่งห้องพักแบบโมเดิร์น จำนวน 7 ห้องพัก ใจกลางเมืองเชียงคาน อำเภอเล็กๆ ติดริมน้ำโขง สายน้ำที่พาดผ่านหลายประเทศ เชิญสัมผัสบรรยากาศ เรียบง่าย เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน จากความวุ่นวายในเมืองหลวง มีวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ วิถีชีวิตแบบเรียบง่ายของชาวบ้านริมสองฝั่งโขง วัดเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี และอาหารพื้นเมืองเลิศรสที่คุณไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง : 93/3 หมู่ 1 ระหว่างซอย 4-5, ถนนชายโขง เชียงคาน จ.เลย
โทรศัพท์ : 081-8713556 , 042-821077
(ขอบคุณภาพจากคุณ Chairote Kaewveloo สมาชิกกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน))

 



ปูเป้ เรือนไม้ไทย รีสอร์ท - อ.สังคม จ.หนองคาย






ปูเป้ เรือนไม้ไทย รีสอร์ท ที่พักน่ารัก ดีไซน์เก๋ไก๋ที่มีไม้เลื้อยอยสีเขียวเลื้อยคลุมตัวที่พัก แถมอยู่ติดริมน้ำโขง มีเพิงไม้เล็กๆ ให้ได้ไปนั่งชมวิวแม่น้ำโขงชิลๆอีกด้วย ที่พักอยู่ฝนอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เป็นอำเภอเล็กๆ อยู่ติดแม่น้ำโขง ส่วนใหญ่คนที่ไปเที่ยวมักชอบไปหน้าแล้ง เพราะสามารถมองเห็นดอนทรายกลางโขงเป็นริ้วรอยซึ่งถูกเรียกว่าสันหลังพญานาคหรือเกล็ดพญานาค แก่งหินกลางน้ำโขงที่นี่สวยงาม แปลกตา ใครอยากมาพักผ่อนสงบๆ เป็นส่วนตัว ที่นี่ตอบโจทย์มาก

ที่ตั้ง : 167/3 ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย
ราคา :  500-1,000 บาท
โทรศัพท์ : 042-441-088 , 085-242-6671
ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก : khobjaithailand.com





แลโขง รีสอร์ท - เขมราฐ จ.อุบลราชธานี
(Lae Khong River Resort)








แลโขง รีสอร์ท ที่พักสุดชิลอยู่ติดริมน้ำโขง บรรยากาศสบายๆ สามารถไปนั่งรับลมชมวิวกับธรรมชาติริมฝั่งโขง แถมที่นี่ยังมีโซนร้านอาหารที่เรียกได้ว่านั่งทานอาหารไปพร้อมมีวิวสวยๆ ริมน้ำทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ห้องพักสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักก็มีครบ สะอาด มีความเป็นส่วนตัว หากใครแวะมาเที่ยวเขมราฐกำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีห้ามพลาดกับที่นี่เลย

ที่ตั้ง : 6/3 หมู่ 11 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ. จ.อุบลราชธานี 34170, เทศบาลนครอุบลราชธานี 34190
โทรศัพท์ : 087-111-2836
ขอบคุณภาพจาก : facebook/LaeKhongResort

 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close