bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักมีบันไดเดินลงทะเล พักผ่อนแบบเก๋ๆ ทะเลอยู่ไม่ไกล

calendar_month 26 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 652,238 / สถานที่ยอดนิยม

คงจะดีไม่น้อยเลย ถ้าได้ไปพักที่พักริมทะเลสวยงาม ดาวล้านดวง แล้วมีบันไดให้สามารถเดินลงทะเลแล้วเล่นน้ำได้เลยคงฟินสุดๆ แถมปลอดภัย ไม่ต้องกระโดดให้หวาดเสียว ใครชอบเล่นน้ำทะเลห้ามพลาดกับ 5 ที่พักมีบันไดเดินลงทะเล พักผ่อนแบบเก๋ๆ ทะเลอยู่ไม่ไกล ตามมาเลย...
 
02


บลู สกาย รีสอร์ท - เกาะพยาม จ.ระนอง
Blue Sky Resort






เดอะ บูล สกาย รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะพยามที่มีรูปทรงคล้ายจิงโจ้ (เขาว่ากันอย่างนั้นนะ) โดยตัวรีสอร์ทตกแต่งสไตล์บูติก สะท้อนความเป็นธรรมชาติ ด้วยบังกะโล (วิลล่า) ที่มีทั้งหมด 19 ห้อง แบ่งเป็นโซน R และ L ตัวห้องถูกออกแบบเป็นทรงกลม ภายในห้องสามารถเปิดโล่งได้เกือบรอบด้านให้เราได้เห็นทั้งวิวทะเลและวิวป่าชายเลย ได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีท่าน้ำและบันไดให้สามารถลงไปนั่งกินบรรยากาศเอาเท้าแช่น้ำรื่นรมย์ได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่จะช่วยชารต์แบตให้กับวันพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี

จองที่พักออนไลน์ เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท  (The Blue Sky Resort) เกาะพยาม ได้ที่นี่

 



น้าพลคานเรือเล็ก - เกาะแสมสาร







“น้าพล คานเรือเล็ก โฮมสเตย์” เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์กลางน้ำ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือข้ามเกาะแสมสาร บรรยากาศชิลมากกกก..(ก.ไก่ล้านตัว) เพราะตัวที่พักยื่นออกไปในทะเล ให้เราได้นอนรับลม ชมคลื่น และกระโดดน้ำเล่นได้จากระเบียงหน้าที่พักเลย น้ำทะเลที่นี่ใสมากค่ะ และไม่ลึกมากเกินไป จึงเป็นจุดที่ทำให้คนที่มาพักที่นี่นิยมมากระโดดน้ำเล่นที่ชานท่าน้ำของโฮมสเตย์ แม้จะเป็นโฮมสเตย์เล็กๆ แค่ 4 หลัง แต่ที่นี่ก็มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนให้ดูวิวชิลๆ หลายมุมเลย

ที่ตั้ง : น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์ หมู่บ้านช่องแสมสาร ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
โทร : 094-694-7839
 ขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆ จากคุณ ลม เจ้าเอ๋ย และ Facebook น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์




อเวย์ เกาะกูด - เกาะกูด จ.ตราด

(Away Koh Kood)







อเวย์ เกาะกูด ตั้งอยู่ริมหาดคลองเจ้า จังหวัดตราด ให้บริการที่พักหรูหราริมชายหาด สปา และห้องอาหาร ห้องพักกว้างขวางที่ อเวย์ เกาะกูด มีเฉลียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเล ห้องน้ำในตัว ตลอดจนอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ สปาตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมเขตร้อน มีบริการนวดและห้องซาวน่า กิจกรรมอื่น ได้แก่ พายเรือแคนู พายเรือคายัค และดำน้ำริมชายหาด นอกจากนี้ยังห้องอาหาร Escape ให้บริการอาหารทะเลสด อาหารนานาชาติ และอาหารเอเชีย มีบริการอาหารกลางแจ้งพร้อมชมทิวทัศน์เกาะอันสวยงามอีกด้วย

ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 ต.บ้านคลองเจ้า หาดคลองเจ้า เกาะกูด จ.ตราด 23000
 

จองที่พักออนไลน์ อเวย์ เกาะกูด (Away Koh Kood) ได้ที่นี่


  





เกาะเต่า แบมบู ฮัท - เกาะเต่า
 Koh Tao Bamboo Hut 



ที่พักน่ารักน่าหยิกบนเกาะเต่า พกเอาเสน่ห์มาเต็มกระเป๋า ด้วยสไตล์ไม้ไผ่แบบธรรมชาติ แถมมีบันไดสีขาวให้เดินลงไปกินลม ชมทะเลแบบใกล้ๆอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน เพราะมีให้ครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งแอร์,เซฟ, ตู้เย็น, น้ำอุ่น แม้จะเป็นรีสอร์ทเพิ่งสร้างใหม่ แต่ลักษณะภายนอกอาจดูคุ้นๆ เพราะที่นี่เค้าเป็นพี่น้องเจ้าของเดียวกันกับจามจุรีวิลล่า แต่ขยับทำาเลขึ้นไปอยู่บนเนินเขาอีกหน่อย จึงไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ข้อเข่าไม่แข็งแรง แต่ถ้าแลกกับธรรมชาติแสนสงบกับวิวสวยๆ แบบพาโนราม่าของทะเลสีครามก็นับว่าคุ้ม

ที่ตั้ง : 30/20 เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี


จองที่พักออนไลน์ เกาะเต่า แบมบู ฮัท  (Koh Tao Bamboo Hut) 

  
 


เกาะหมาก โคโค่เคป - เกาะหมาก

Koh Mak Cococape Resort







รีสอร์ทที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวและเกลียวคลื่นของอ่าวสวนใหญ่ ไฮไลท์ที่นี่คือมองเห็นวิวทะเลจากมุมกว้างและมีสะพานไม้ยาวให้ได้นั่งชิลเล่น แถมมีบันได้ยื่นลงไปในทะเลให้ได้ลงไปว่ายน้ำเล่นสบายๆ ที่พักยังเป็นแบบอิงธรรมชาติ โดยใช้ต้นแบบจากหมู่บ้านชาวไทยสมัยโบราณที่นิยมปลูกบ้านแบบหลังเดี่ยว ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำต่างระดับ มาพร้อมสไลเดอร์ให้ลดวัยได้กรี๊ดกร๊าด และยังมองเห็นวิวหาดอีกด้วย ห้องพักที่นี่มีหลากสไตล์ ทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากหน้าห้อง จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือสะพานที่ทอดยาวยื่นลงไปในทะเล มีเก้าอี้ชายหาดไว้นอนอาบแดด อ่านหนังสือ หรือดูปลาว่ายวนไปมาทักทาย แถมมีกิจกรรมทางน้ำให้เลือกอีกหลากหลาย

ที่ตั้ง : 1/8-1/9 หมู่ 2 ตำบลอ่าวพระ อำเภอเกาะหมาก จังหวัดตราด
ราคา : 1,500 - 2,000 บาท
ขอบคุณภาพจาก : 
facebook.com/iLoveKohMak และ สมาชิกชิลบล็อกคุณ Dogmama

จองที่พักออนไลน์ เกาะหมาก โคโค่เคป ได้ที่นี่

  


 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai