bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักกลางขุนเขา โดนเทก็ไม่เหงา เพราะมีเขาและน้ำเป็นเพื่อน

calendar_month 21 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 779,175 / สถานที่ยอดนิยม

แบบว่าเบื่อเมืองกรุงทีไร อยากออกไปเที่ยวพักผ่อนให้ชื่นกายสบายใจกันสักหน่อย ยิ่งที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยภูเขา แถมบริเวณที่พักยังมีธารน้ำไหลผ่านอีก บรรยากาศดีๆแบบนี้ ไปคนเดียวก็ได้ ไม่มีเหงาแน่นอน ใครอยากไปพักผ่อนฟินๆ ตามไปดูกับ5 ที่พักกลางขุนเขา โดนเทก็ไม่เหงา  เพราะมีเขาและน้ำเป็นเพื่อน

03


อุ่นไอมาง - อ.ปัว น่าน







  "อุ่นกาย อุ่นใจ อุ่นไอมาง" คือคอนเซ็ปต์สั้นๆ ของที่พักในอำเภอที่เปี่ยมไปด้วยมนเสน่ห์ล้นเหลืออย่างอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน คำว่า ไอมาง นั้นหมายถึงแม่น้ำมางที่พาดผ่านหน้าที่พัก ด้วยเสียงน้ำใส ไหลเย็น ฟังแล้วรู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับทุกสรรพสิ่งรอบกาย อุ่นไอมางจึงเป็นที่พักดีไซน์เรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น และสงบสมชื่อ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสุดๆ  สำหรับบ้านพักของอุ่นไอมางมีหลายแบบให้คุณได้เลือกกันได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเป็นหลังสำหรับ 4 คน 1 หลัง มาพร้อมห้องน้ำในตัว เริ่มต้นหลังละ 2,500 บาทกระโจมสีขาวสุดฮิปสำหรับ 2 คนทั้งหมด 4 หลัง ห้องน้ำส่วนกลาง เริ่มต้น หลังละ 1,300 บาท นอกจากนี้ใครอยากได้บรรยากาศลมหนาว เคล้าแสงดาว และแสงจันทร์ ทางอุ่นไอมางก็มีสถานที่กางเต็นท์ไว้บริการ 

ที่ตั้ง  : อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณเอก 081-374-7004
ขอบคุณรูปภาพจาก :facebook/OunIMang




บ่อเกลือวิว รีสอร์ท - อ.บ่อเกลือ น่าน





บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ อากาศบริสุทธิ์สดชื่น โอบล้อมด้วยขุนเขา ในอ.บ่อเกลือ จ.น่าน อีกทั้งยังอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติภูคา นับเป็นอีกหนึ่งที่พักน่านที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องพักท้งหมด 11 หลังตกแต่งอย่างเรียบง่ายในแบบธรรมชาติๆ สามารถมองเห็นทุ่งนาได้จากระเบียงห้องพัก และมีกิจกรรมอีกมากมายรอคอยคุณอยู่ที่นี่
 

ที่ตั้ง : 209 หมู่1 บ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ น่าน 
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/Boklua-View-Resort

 

จองที่พักออนไลน์ บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ได้ที่นี่




บ้านไร่ไออรุณ - อ.กะเปอร์ จ.ระนอง







บ้านไร่ไออรุณเป็นฟาร์มสเตย์เล็กๆที่สร้างขึ้นโดยคุณเบส สถาปนิกหนุ่มไฟแรงที่ตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลพ่อแม่และบ้านเกิด จนเกิดเป็นกิจการฟาร์มสเตย์บ้านไร่ไออรุณที่ช่วยดูแลกันเองภายในครอบครัว บ้านไร่ไออรุณมีบ้านพักที่สร้างขึ้นมาใหม่ 2 หลัง บ้านเดิม 1 หลัง ร้านขายสินค้าเกษตร ครัวเเละสวนอาหารกลางเเปลงผัก ให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้านญาติสนิท ที่นี่ไม่มีทีวี มีเสียงนกร้อง หรีดหริ่งเรไร เสียงธารน้ำไหล ไม่มี wifi แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสัญญาณโทรศัพท์ทุกระบบ ไม่มีสระว่ายน้ำ มีธารน้ำเล็กๆไหลผ่านตัวบ้าน ไม่มีเเสงสี มีเเค่เเสงไฟ หิ่งห้อย ดวงดาว เเละเเสงจันทร์ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

 
ที่ตั้ง : 21 ม.7 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
โทรศัพท์ : 096-9382981

การเดินทาง : เครื่องบิน (นกเเอร์ 2เที่ยวบิน/1วัน) 25 กม.จากสนามบิน , รถทัวร์ กะเปอร์-กรุงเทพ ปลายทางถึงหน้าปากซอย หรือรถส่วนตัว 
ขอบคุณภาพจาก : facebook/baanraiiarun

 







บ้านกกกอด - กาญจนบุรี








บ้านกกกอด ที่นี่ไม่มีไวไฟ ไม่มีทีวีและตู้เย็น แต่มีความสวยงามของสายน้ำแคว ขุนเขา และแสงดาวรให้บรรดานักท่องเที่ยวมาสัมผัส และมีสะพานทางเดินไม้ไผ่ ที่ให้เพื่อนๆได้เดินเฉิดฉายชมความงามของธรรมชาติ แถมด้านหน้าห้องมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว ชมวิวเขื่อนได้อีกด้วย เรียกได้ว่าราคาหลักร้อยแต่วิวหลักร้าน

ที่ตั้ง : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 085-519-1953
ราคา : สามารถสอบถามได้กับทางที่พัก
ขอบคุณภาพจาก : จากสมาชิกชิลบล็อก คุณ Araiwah AooDdy และ facebook/baankokkodpage



เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท - ปากช่อง โคราช






ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบสวยงามริมลำธาร "เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท" ที่พักแห่งนี้แฝงตัวอยู่ในธรรมชาติแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความเป็นส่วนตัว สงบและสะดวกสบาย ภายในรีสอร์ทตกแต่งในหลากหลายสไตล์ และมีห้องพักหลายรูปแบบ นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้แขกที่มาพักได้ทำมากมาย เช่น ขี่จักรยาน พายเรือคายัค เล่นน้ำลำธาร สังสรรค์ริมสระว่ายน้ำ หรือใครอยากจะชิลๆ อ่านหนังสือเงียบๆ สักเล่มที่เรือนไม้ริมน้ำก็สามารถทำได้ทั้งนั้น
 
ที่ตั้ง : 88 หมู่1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา 30130
ราคา : 2,200-15,000 บาท
ขอบคุณรูปภาพจาก :เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท


จองที่พักเขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ทได้ที่นี่
 
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg

 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close