bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 หมวกแบรนด์เกาหลี นาทีนี้...ไม่มีไม่ได้แล้ว!

calendar_month 18 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 48,855 / ข่าวท่องเที่ยว

สมัยนี้ ‘หมวก’ ถือว่าเป็นไอเทมที่หลายคนมักจะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งตัวไปแล้ว วันนี้เรามาลองดู 10 หมวกแบรนด์เกาหลีที่กำลังมาแรงในตอนนี้กันเลยค่ะ

01
 
 

Hat’s on








Cr. http://hatson.com/


Hat’s on เป็นแบรนด์หมวกชั้นนำของเกาหลี ที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่อายุ 18-25 ปี  แอบกระซิบว่าตอนนี้บอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี EXO เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ด้วยค่ะ






Nasty Palm (NYPM)


 




Cr. http://www.nastypalm.com/


เป็นอีกแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์แนวสตรีทที่กระแสแรงไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ บอกได้เลยว่าสไตล์ของแบรนด์นี้นั้นโดนใจวัยรุ่นสุดๆ แถมยังเป็นแบรนด์ที่เหล่าศิลปินของเกาหลีเลือกมาใส่ออกสื่อบ่อยๆอีกด้วยนะ





bowller








Cr. http://www.bowller.co.kr/


เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากภายในประเทศเกาหลี ซึ่งส่วนใหญ่ที่เรามักเห็นคนดังของประเทศเกาหลีใส่กันก็คือหมวก Painter Cap และ Beanie ค่ะ





CHANCECHANCE






Cr. http://www.chancechance.co.kr/



แบรนด์ ChanceChance นั้นมีเจ้าของและออกแบบโดยคุณชาน คิม ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายที่สามารถ Mix & Match ใส่ได้หลายแบบ ทำให้ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นเลยค่ะ







Stylenanda








Cr. http://stylenanda.com/


สาวๆที่ชื่นชอบในแฟชันคงรู้จักแบรนด์นี้กันดี หากแต่ Stylenanda นั้นไม่ได้มีดีแค่เสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางค์ บอกเลยว่าหมวกของแบรนด์นี้ก็สวยไม้แพ้กัน แถมยังมีหลากหลายรูปแบบและสีสันเหมาะสำหรับสาวๆโดยเฉพาะเลยนะ







Critic



 




Cr. http://criticwear.com/xe/


Critic เป็น Street Brand รุ่นแรกๆของเกาหลี ก่อตั้งในปี 2005 มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ได้รับความนิยมมาก เหล่าคนดังของเกาหลีใช้แบรนด์นี้กันตรึมเลยล่ะ







fresh-fruit








Cr. http://fresh-fruit.co.kr/


เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใสและความมีสีสันแบรนด์นึงเลย ด้วยความน่ารักบวกกับสไตล์ของแบรนด์นี้แล้ว บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด!





808








Cr. http://www.808apparel.com/


เป็นแบรนด์ของ Dok2 แร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลี และออกแบบโดย Almond กราฟฟิตดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเกาหลี การันตีคุณภาพขนาดนี้ รับรองว่าความเก๋ไม่เป็นรองใคร!





Freiknock








Cr. http://freiknock1604.cafe24.com/


Freiknock เป็นแบรนด์ร่วมสมัยที่สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ที่มาของชื่อแบรนด์เก๋ๆนี้คือ ‘Frei’ มาจากคำว่า ‘free’ ในภาษาเยอรมัน และคำว่า ‘Knock’ ในภาษาอังกฤษ รวมกันได้ความหมายว่า ‘Knock for freedom’ ทั้งเก๋และเท่แบบนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ 





Ader Error






Cr. http://adererror.com/


เป็นแบรนด์ที่เน้นความพื้นฐานแต่ในขณะเดียวกันก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและทำให้ดูแตกต่างจากแบรนด์ทั่วไป ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองเลยล่ะ
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close