bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักสวย มีเทอเรสยื่นออกไปเงยหน้ามองฟ้า ก้มลงมามองทะเล

calendar_month 18 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 307,114 / สถานที่ยอดนิยม

แบบว่าอยู่ดีๆ ก็อยากไปพักที่พักสวยๆ ที่มีเทอเรสยื่นออกไปนอกทะเลให้ชิลและชาวแก๊งค์ได้ไปนั่งรับลมทะเลในวันสุดชิล พอแหงนหน้าขึ้นไปก็เห็นท้องฟ้าสวยๆ พอก้มลงมาก็เห็นทะเลสีฟ้าใส มีคลื่นซัดเบาๆ เพื่อนๆอยากมาสัมผัสบรรยากาศแบบนี้มั๊ย?  
 ตามมาเลยกับ 5 ที่พัก มีเทอร์เรสยื่นออกไปเงยหน้ามองฟ้า ก้มลงมามองทะเล

02


จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท - เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี

(Charm Churee Village Resort)





จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท เกาะเต่า ที่พักบรรยากาศสุดฟิน ตั้งอยู่ริมอ่าวจันทร์สมรีสอร์ทตกแต่งในสไตล์บูติกสุดเก๋ไก๋ ตั้งไล่ระดับตามเนินเขาห้องพักแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้อย่างเป็นส่วนตัว ส่วนภายในห้องพักก็เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีการบริการที่พร้อมสรรพอย่างห้องอาหารบรรยากาศดีอย่าง Chaba & Starlight Restaurant หากมีโอกาสมาพักที่นี่คงต้องไม่พลาดที่จะมารับประทานอาหารที่ แถมมีเทอเรสที่สามารถไปนั่งชิลๆ ชมวิวทั้งท้องฟ้าและทะเลสุดลูกหูลูกตา ใครชอบมองทะเลมุมสูง รับรองฟิน มานั่งเงยหน้ามองฟ้า ก้มลงมาชมวิวทะเลฟินๆกัน
 
ที่ตั้ง : 30/20 เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.charmchureevilla.com

 

จองที่พักออนไลน์ จามจุรี วิลล่า ได้ที่นี่



 




เดอะ จังเกิ้ล คลับ - เกาะสมุย
 (The Jungle Club)



เดอะ จังเกิ้ล คลับ รีสอร์ทอยู่บนเนินเขาเกาะสมุย จากเดอะ จังเกิ้ล คลับมองเห็นวิวทะเลหาดเฉวง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องพักตกแต่งเพื่ออำนวยความสะดวกของแขกเต็มที่ มีขนาดกว้างขวาง มีทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น พัดลม ระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคาเฟ่ พร้อมลานไม้ให้นั่งรับลมชมวิว มองเห็นวิวทะเลแบบพาโรนามา เดินทางไปเที่ยวที่ต่างได้สะดวก แต่ถึงไม่ไปไหน นั่งจิบกาแฟอยู่ที่รีสอร์ทมองวิวทะเล ก็ฟินแล้วค่ะ

ที่ตั้ง :  บ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 เฉวงน้อย  อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคา : 2,500 - 4,000 บาท



จองที่พักออนไลน์ เดอะ จังเกิ้ล คลับ (The Jungle Club) ได้ที่นี่
 
 
 


ดุสิตบัญชา - เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี
 (Dusit Buncha Resort)






 

 จากดุสิตบัญชารีสอร์ท สามารถมองเห็นวิวอ่าวไทยและเกาะนางยวน ให้บริการที่พักแบบวิลล่าริมน้ำ ฟรีอินเทอร์เน็ตในบริเวณพื้นที่สาธาณะของโรงแรม และฟรีที่จอดรถ วิลล่าตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ และมีระเบียงขนาดใหญ่ และพื้นที่นั่งเล่น บางห้องมีห้องอาบน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง แขกผู้เข้าพักสามารถพักผ่อน และอาบอุ่นไปแสงแดดที่สระว่ายน้ำ และด้วยเครื่องดื่ม กิจกรรมที่โรงแรมดุสิตบัญชารวม ประกอบด้วยการพายเรือคายัค และการนำเที่ยวด้วยเรือรอบเกาะ นอกจากนี้ยังมีบริการหลักสูตรสอนดำน้ำรอบแนวประการังของ PADI อีกด้วย นางยวนเทอเรสของดุสิตบัญชา เป็นร้านอาหารยอดนิยมบนเกาะเต่า ให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ ยังสามารถมองเห็นวิวมุมกว้างของอ่าวไทยได้อีกด้วย
 

ที่ตั้ง : 31/3 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ่าวตาเทน เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี
ราคา : 1,700 - 35,000 บาท
โทรศัพท์ : 077 456 730

 
จองที่พักออนไลน์ ดุสิตบัญชา (Dusit Buncha) ได้ที่นี่
 
 
 




ราชาวดี มูนไลท์ - เกาะล้าน
 (Rachawadee Koh Larn)







ที่พักริมทะเลสุดเก๋ของราชาวดี รีสอร์ท ที่มีชื่อเรียกว่าโซนมูนไลท์  โดยจุดเด่นของโซนนี้จะเป็นโซนที่ยื่นลงไปในทะเล มีห้องให้เลือกพักทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้องสแตนดาร์ด, ห้องดีลักซ์ที่พักได้ 2 คน และบ้านแฝดที่พักได้ยกแก๊งค์ตั้งแต่ 8-10 คน ราคาของทุกห้องพักจะรวมบริการรถรับ-ส่งท่าเรือหน้าบ้าน, อาหารเช้า และ Free Wi-Fi นอกจากนั้น ยังมีดาดฟ้าให้นั่งเล่น ชมวิว อาบแดด หรือใครอยากจะปาร์ตี้ ชิลเอ้าท์กับเพื่อนๆ เค้าก็มีเตาบาร์บีคิว สำหรับปิ้งย่างอาหารทะเลสดไว้ให้บริการด้วย
 

ราคา : 2,000-8,500 บาท/คืน
ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 800 เมตร อยู่ระหว่างทางไปหาดนวล (ติดกับร้านมาหารักคาเฟ่)
โทรศัพท์ : 081-177-6690
ขอบคุณภาพจาก :facebook/Rachawadee

 




 

เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท - หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
(Serendipity Beach Resort)








Serendipity Beach Resort ที่พักที่ขอบอกว่าบรรยากาศที่นี่สวยมว้ากกก ลองจินตนาการทะเลสีมรกตกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา บรรยากาศสุดสงบ ตัวบ้านพักดีไซน์ให้เป็นแบบท้องถิ่นโดยทำจากไม้อิงแอบอยู่ในร่มไม้ ราวกับบ้านพักของชาวเกาะ ห้องอาหารของที่นี่วิวเริ่ดมากเพราะทำเป็นเทอร์เรซบนเนินเขายื่นออกไปในทะเล เหมือนกับห้องอาหารแห่งนี้กำลังลอยอยู่ในทะเล ส่วนห้องที่วิวเริ่ดที่สุดคือห้องแบบ The Big Lebowski ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวของเกาะหลีเป๊ะ จากมุมสูง ความสวยของที่นี่และราคาของที่นี่ก็สูงพอกันเลยจ้า

 

ที่ตั้ง : ที่ตั้ง : ซันไรส์บีช เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
ราคา : 4,500-12,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/serendipityresortkohlipe และ serendipityresort-kohlipe.com
 
จองที่พักออนไลน์ เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท ได้ที่นี่
 

 


 






วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา - กระบี่

(Villa 360 Resort and Spa)




เริ่มต้นจากท่าเรืออ่าวต้นไทร ต่อด้วยเรือหางยาวลัดเลาะเลียบเกาะพีพีดอนไปยัง Villa 360 Resort and Spa ที่อ่าวโละบาเกา แสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ตัวรีสอร์ทตั้งอยูบนเนินเขาติดทะเล พร้อมวิวแบบ 360 องศา ซ้ายขวาหน้าหลัง เห็นทั้งทะเล ภูเขา หาดทราย ต้นมะพร้าว ครบวงจร Villa 360 แห่งนี้ มาพร้อมห้องพักหลังใหญ่แบบ Sea view ทีกระจายตัวอยู่บนเนินเขาสูง ทุกห้องจะเห็นวิวรอบอ่าวชัดเจนแจ่มแจ้ง พร้อมระเบียงกว้างๆ กับเก้าอี้ตัวยาวนอนชมวิวเพลินๆ ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย แซมความเป็นไทยด้วยเสื่อกระจูด ส่วนห้องน้ำโอ่อ่า กว้างขวาง มีกระจกใสบานใหญ่ติดริมอ่างอาบน้ำ เห็นวิวครอบคลุมทุกบริเวณจริงๆ

ที่ตั้ง : 58 หมู่ 8 ต.อ่านาง อ.เมือง โละบาเกา เกาะพีพี จ.กระบี่
ราคา : 3,000 - 7,500 บาท

 

จองที่พักออนไลน์ วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่นี่
 

 

 



โฟโต้ โฮเทล - ภูเก็ต

(Foto Hotel)




โฟโต้ โฮเทล Lifestyle Boutique Hotelสุดฮิปที่เน้นการออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นบนเนินเขา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายขาวดำทำมือซึ่งบันทึกเรื่องราวของเมืองภูเก็ต ที่บันทึกภาพผ่านกล้องฟิล์ม Analog ซึ่งเป็นวิธีการถ่ายรูปและ Process แบบดั้งเดิม ภายในของที่พักล้วนประดับประดาไปด้วยตุ๊กตาหมีน่ารักให้คุณได้อิงแอบถ่ายภาพเก๋ๆไปอวดเพื่อนๆ นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ อาทิ อ่างอาบน้ำริมระเบียงให้คุณแช่ตัวพลางชมวิวแบบชิลๆ และยังมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้คุณได้ชมวิวสวยงามของทะเลภูเก็ตได้แบบ 360 องศาอีกด้วย

ที่ตั้ง : 218/9 ถ.กะตะ-ใสยวน ต.กะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ราคา : 3,500 - 15,000 
บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 076-680900

จองที่พัก โฟโต้ โฮเทล จ.ภูเก็ต
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg

 


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai