bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสัตหีบ : รวม 6 ที่พักสัตหีบเปิดใหม่ 6 สไตล์ น่าไปนอนชิลวันหยุด

calendar_month 18 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 150,003 / สถานที่ยอดนิยม

ถ้าพูดถึงทะเลใกล้กรุงที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้ ต้องยกให้ "สัตหีบ" เลยค่ะ นอกจากขับรถไม่ไกล ทะเลที่นี่ยังได้ชื่อว่าหาดสวย น้ำใส เหมาะจะไปพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดเป็นที่สุด วันนี้ชิลไปไหนเลยปักหมุดที่พักสัตหีบเปิดใหม่ 6 สไตล์ สำหรับใครที่อยากพาครอบครัวและคนรู้ใจไปพักกันช่วงวันหยุดนี้
 
karok_eat
 


เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท
The Serenity Resort

 

วิลล่าสไตล์บ้านพักตากอากาศ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอิงธรรมชาติ ใกล้กับชายหาดนาจอมเทียน สัตหีบ ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่เหมาะทั้งสำหรับครอบครัวและใครที่มาเป็นกรุ๊ปใหญ่ ตัววิลล่ามีทั้งหมด 4 หลัง 14 ห้องนอน สามารถพักได้สูงสุด 10-12 คนต่อหลัง ภายในเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้แหวกว่ายคลายร้อนอย่างสดชื่น พร้อมกิจกรรมสนุกให้ทำภายในที่พัก ทั้งคลับเฮาส์ โต๊ะพูล ฯลฯ นอกจากนี้ ภายในบริเวณวิลล่ายังมีพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ สามารถจัดไพรเวทปาร์ตี้แบบส่วนตัวได้อีกด้วย




 

 

 

ที่ตั้ง 30/12 ม.7 หนองจับเต่า ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 โทร. 081-9243439





บ้านพิมพิสา บางเสร่ บูติก เรสซิเดนซ์

Baan Pimpisa Bangsaray Boutique Residence

ที่พักสำหรับคนรักความสงบ ตั้งอยู่ในบางเสร่ สัตหีบ อยู่ห่างจากหาดเพียงแค่ 300 เมตร ที่นี่มีห้อง sea view พร้อมสระว่ายน้ำกลางสวนให้บริการ ภายในห้องพักตกแต่งสวยสไตล์คลาสสิค หากมาพักผ่อนเป็นครอบครัว แนะนำห้อง Pimpisa Suite ที่มีทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พร้อมที่นั่งพักผ่อนริมระเบียงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ด้วย ส่วนใครอยากไปเล่นน้ำที่ชายหาด ก็สามารถปั่นจักรยานที่ทางที่พักมีไว้ให้บริการไปได้สบายๆ  นอกจากคุณจะได้สัมผัสทะเลและหาดที่สวยงาม ขี่จักรยานชมวิถีชีวิตของชุมชนประมงบางเสร่แล้ว ที่นี่ยังอยู่ใกล้ที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 5 กิโลเมตรเท่านั้น





 
 
 

ที่ตั้ง 48/8-9 หมู่ 4 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
 โทร. 094-9455668, 038-435152

 ‪


 

ลามูน รีสอร์ท สัตหีบ
La ’Moon Resort Sattahip


ลามูน รีสอร์ท สัตหีบ ที่พักน่ารักๆ เปิดใหม่ในสัตหีบ ที่นี่เป็นทั้งรีสอร์ทและร้านกาแฟ ด้านหน้าเปิดเป็นคาเฟ่ที่มีบริการกาแฟสดให้เราได้นั่งจิบกาแฟหอมๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษ ส่วนห้องพักก็ตกแต่งในสไตล์อิงลิชคอทเทจ ได้กลิ่นอายความชิคผสมวินเทจ ใครชอบสไตล์นี้มาเช็คอินพักผ่อนกันได้ที่ลามูน รีสอร์ท สัตหีบ กันเลยจ้า
 




 
ที่ตั้ง 36/109 ม.5 พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 ราคา เริ่มต้น 690 บาท
 โทร. 097-3431020
https://www.facebook.com/people/LaMoon-Sattahip



แสงจันทร์สำราญ รีสอร์ท แสมสาร สัตหีบ
Saengchansamran Resort Samesan

รีสอร์ทเปิดใหม่ที่บ้านช่องแสมสาร สัตหีบ ในบรรยากาศเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อน แสงจันทร์สำราญ เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพลารี ที่ผสานความอบอุ่นของการตกแต่งด้วยไม้ภายใน เข้ากับสไตล์ตึกทรงโมเดิร์นภายนอก ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ และยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้เราได้พักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อนกันอีกด้วย
 




 
 
ที่ตั้ง 3/5 หมู่ 4 แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี (อยู่หนองกระจง ติดกับตลาดปลา เยื้องกับร้านเจี๊ยบซีฟู้ด)
 โทร. 038-431889




เดอะ บราส วิลล่า
The Brass Villa

รีสอร์ทเปิดใหม่ที่น่าไปพักในสัตหีบ อยู่ห่างจากชายหาดสัตหีบเพียง 1 กิโลเมตร โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นรีสอร์ทในสวนสีเขียวร่มรื่น บ้านพักสไตล์วิลล่าแต่ละหลังถูกตกแต่งอย่างอบอุ่นเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัว แบ่งเป็นบ้านพัก 3 สไตล์ คือ Cozy Villa วิลล่าหลังกะทัดรัด พักได้ 2 คน เหมาะสำหรับคู่รัก, Comfort Villa ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมา สามารถพักแบบเสริมเตียงได้ 3 คนกำลังพอดี และ Family Villa วิลล่าสำหรับครอบครัวที่มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นและโต๊ะทานอาหาร วิลล่าทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งแอร์ แอลซีดีทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ และระเบียงให้นั่งชมสวน พร้อมที่จอดรถส่วนตัวทุกหลัง




 
 

ที่ตั้ง 27/35 หมู่6 ถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 ราคา 1,500-3,500 บาท
 โทร. 097-3430997 , 038-437515

 

 


 

สัตตะฮิปเทล บูทีค เก้สท์เฮ้าส์
Sattahiptale Boutique Guesthouse

ที่พักฮิปๆ น้องใหม่ สไตล์ชาวเรือ ตั้งอยู่ใจกลางตลาดสัตหีบ สามารถเห็นบรรยากาศอันหลากหลายและกิจกรรมที่น่าสนใจของเมืองตากอากาศเล็กๆ แห่งนี้ จุดเด่นของที่นี่คือ การใช้ไม้จากเรือประมงเก่าที่จอดเกยหาดไว้ นำมาตกแต่งในห้องพักแต่ละห้อง แถมยังมีดาดฟ้าให้นั่งมองทะเลชิลๆ รับลมชิมวิวกันอีกด้วย



ที่ตั้ง ตรงข้าม ซอยชายทะเล 11 ใกล้กับวัดหลวงพ่ออี๋ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 ราคา 1,200-2,500 บาท
 โทรศัพท์ : 090-994-5496
facebook/sattahiptale

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close