bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 คาเฟ่ใกล้ตลาดนัดจตุจักร เดินช็อปเหนื่อยนัก ก็มานั่งพักสักหน่อย

calendar_month 15 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 99,891 / สถานที่ยอดนิยม

" ต ล า ด นั ด จ ตุ จั ก ร "
แหล่งช็อปปิ้งโดนใจวัยรุ่นทั้งไทย เทศ มีสารพัดสินค้าเสื้อผ้า ของตกแต่งบ้าน ทั้งมือหนึ่งและมือสองให้ได้มาเลือกซื้อ บางทีเดินช็อปไปมันร้อน มันเหนื่อย รู้สึกอยากนั่งพัก หาเครื่องดื่มเย็นๆ กาแฟอร่อยๆ มาดูดให้ชื่นใจสักหน่อย ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลแล้วค่ะ ชิลรวมมาให้แล้ว กับ 5 คาเฟ่ ใกล้ตลาดนัดจตุจักร เดินช็อปเหนื่อยนัก ก็มานั่งพักสักหน่อย

17


วันทอง คาเฟ่ - โครงการ 26 
Wantong Cafe







วันทองคาเฟ่ ร้านคาเฟ่สุดชิค ในตลาดนัดสวนจตุจักร ร้านนี้เค้ามีขนมดี เครื่องดื่มเด็ด แบบสไตล์ไทยฟิวชั่น โดยที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่ผ่านการคิดค้นสร้างสรรค์จากทางเจ้าของร้านมาอย่างดีและไม่เหมือนใคร เพราะแต่ละเมนูเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมไทยและต่างชาติมารวมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนู นิลลา (สปอนส์เค้กข้าวไรซ์เบอรี่), กายา (ทาร์ตสังขยา), พิมพิลาไลย (น้ำสมุนไพรไทยผสมโซดา), แสนตรีเพชร (ชาเอิร์ลเกรย์ผสมแตงโม) อร่อยเด็ดถูกใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แถมตัวร้านตกแต่งเป็นโทนสีขาว สบายตา แถมมี green roof ที่มีต้นไม้สีเขียวช่วยเพิ่มความชิลให้กับลูกค้า เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวยังตลาดนัดสวนจตุจักร หากแวะมาเดินตลาดนัดแล้วรู้สึกร้อนๆ ก็แวะเวียนกันมาชิมขนม จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่วันทองคาเฟ่ได้เลย

ที่ตั้ง : ตลาดนัดจตุจักร โครงการ 26 ซอย 1/4 ห้อง 101-102 
เปิดบริการ : พุธ-ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น, เสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 - 20.00 น
โทรศัพท์ : 081-766-3695




เดอะ เบรคฟราสต์ คลับ - จตุจักร โครงการ 3
The Breakfast Club 




เดอะ เบรคฟราสต์ คลับ อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่เมื่อเดินช็อปปิ้งจนเหนื่อยกันแล้ว น่าแวะมาหาขนมอร่อยกับเครื่องดื่มเย็นๆ กันสักหน่อย ร้านนี้ตั้งอยู่ในตลาดนัดจตุจักรเลยจ้า โครงการ 3 ซอย 46 สำหรับเมนูที่นี่นั้นเด็ดและโดนด้วยรสชาติและการดีไซน์แพคเกจ เมนูขายดีของทางร้านเช่น Homemade yogurt ผสมกับ berry และ granola เหมาะมากสำหรับคนรักสุขภาพ มาเติมความสดชื่นหลังจากไปเดินเหงื่ออกมา แถมเครื่องดื่มยังเด็ดไม่แพ้กันกับเมนู Ice Latte และ Lemon Soda น่าลองมากๆเลยจ้า


ที่ตั้ง : Section 3 ซอย 46 ห้อง 265 อยู่ตรงหัวมุมเลย

โทรศัพท์ : 081-554-7954
ขอบคุณภาพจาก : facebook/TheBreakfastClub




Sleep Enemy - รัชโยธิน
(สลีป เอเนมีย์)






 

หลังจากเดินช็อปปิ้งมี่ตลาดจตุจนักรมาจนเหนื่อย อีกหนึ่งร้านน่าแวะไม่ไกลจากตลาดนัดจตุจักรกับ  Sleep Enemy อบอวลไปด้วยบรรยากาศการตกแต่งแบบลอฟท์ผสมอินดัสเทรียลเท่ๆ คือร้านสำหรับคนรักกาแฟทั้งหลาย กับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอบอวลตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ที่นี่มีกาแฟให้เลือกอย่างหลากหลาย ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกเมนูไหนดี ลอง "กาแฟไซฟ่อน" กาแฟสูตรพิเศษ ที่เป็นพระเอกของร้านดูก่อน จากวิธีการชงสูตรพิเศษด้วยเครื่องเฉพาะตั้งแต่การควบแน่นของเมล็ดกาแฟและไอน้ำ จึงทำให้กาแฟที่ได้มีรสชาติดีเยี่ยม ใครอยากสดชื่นต้องสั่ง "Cold Drip Coffee" กาแฟที่ให้ความรู้สึกถึงการผสมผสานระหว่างช็อคโกแลต โกโก้ และผลไม้จำพวกส้ม ทั้งยังมีกลิ่นอโรมาของดอกไม้ผ่อนคลายสุดๆ "Cold Brew Tea" ชาสกัดเย็นสำหรับคนไม่ชอบดื่มกาแฟ สดชื่นด้วยรสชาติของชาเขียว และกลิ่นหอมของวนิลา ทานคู่กับ "Caramel Almond Cheese Pie" เค้กอัลมอนด์ชิ้นใหญ่ ที่มีกลิ่นหอมของคาราเมลอ่อนๆ และ "Nutella Cheese Cake" ชีกเค้กจากนูเทลล่าสุดฮิตที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว
 

ที่ตั้ง : 1859 พหลโยธิน หน้าคอนโด The Seed Terre เมเจอร์รัชโยธิน
เวลาเปิด-ปิด : 10.30-22.00 น.
โทรศัพท์ : 089-9389891



Treat Cafe & Hangout - เสนานิคม
ทรีท คาเฟ่ แอนด์ แฮงก์เอ้าท์





บ้านเดี่ยวที่นำมาแปลงโฉมเป็นคาเฟ่เบเกอรี่และเครื่องดื่มในคอนเซป Casual house มีที่นั่งทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ร้านอบอุ่นเป็นกันเองให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในย่านชนบทของอังกฤษในซอยพหลโยธิน 36 เมนูแนะนำเป็นที่ติดอกติดใจลูกค้าเป็น ลาเต้ร้อน, Egg Benedict, ช็อคโกแลตลาวา, Strawberry Trifle, Water Melon Soda นอกจากเบเกอรี่ก็ยังมีอาหารฟิวชั่นอีกหลากหลายเมนูด้วยนะคะ เครื่องดื่มมีตั้งแต่ธรรมดาไปจนถึงไวน์และเบียร์ สามารถดริ้งหนักๆในร้านที่บรรยากาศสบาย ๆ แบบนี้ได้จนถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว และสำหรับมาเป็นกลุ่มแก๊งก็มีห้องรับรองหลากหลายสไตล์ สามารถโทรจองได้เลย


ที่ตั้ง : 563 ถนน เสนานิคม 1 (อยู่ระหว่างเสนานิคม 1 ซอย 17 กับ ซอย 19 ตรงข้ามกับโรงเรียนสมิทธิโชติ) จันทรเกษม เขตจตุจักร
เปิดบริการ : จันทร์- ศุกร์ 11.30 - 23.30 เสาร์ - อาทิตย์ 11.30-24.00 น.
โทรศัพท์ : 081-888 6446, 093-264 9292 
ขอบคุณภาพจาก : facebook/TreatCafe

 




R.E.A.D Cafe' 








ไม่ไกลจากตลาดนัดจตุจักร นั่งรถมาอีกนิดรับรองคุ้มค่าเหนื่อยกับ R.E.A.D. Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ยอดฮิตขวัญใจเด็กเกษตร ณ ปากซอยงามวงศ์วาน 54 ตรงข้ามม.เกษตร บางเขน นอกเหนือจากความหมายที่แปลว่าอ่านหนังสือแล้ว R.E.A.D. Cafe ยังเป็นการเล่นกับคำว่า Relax Eat And Drink ด้วยนะ เพราะที่นี่เปิดให้อ่านหนังสือ และทานอาหารอร่อยๆได้แบบออลเดย์ออลไนท์เลยทีเดียว ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 ชั้น แถมการตกแต่งแต่ละชั้นก็น่ารักมากๆ ทั้งสงบและดูรีแลกซ์ในเวลาเดียวกัน เมนูเด็ดต้องลองเช่น ข้าวไข่ข้นหมูทอดซอสเห็ด, สปาเกตตี้คาโบนาร่า,แซนวิชไก่ ของหวานเป็น R.E.A.D. French Toast, Strawberry Cheese Cake Frappe แวะมานั่งพักเหนื่อยกับขนมอร่อย อาหารดี เครื่องดื่มเด็ด และถ่ายรูปกับมุมสุดชิคกับของกุ๊กกิ๊กก็เชิญที่ R.E.A.D. Cafe เลยจ้า
 

ที่ตั้ง : 21/50-51 งามวงศ์วาน 54 จตุจักร
เปิดบริการ : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
โทรศัพท์ : 02-941-1900


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close