bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไม่ไปถือว่าพลาด!งานมหกรรมมหัศจรรย์ อาหารทะเลพัทยา 2559 ใครอยากทานสุดยอดอาหารทะเลต้องไปงานนี้

calendar_month 15 ก.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 70,450 / รีวิวที่กิน

ไม่ไปถือว่าพลาดแล้วค่ะ!!!
กับงาน มหกรรม มหัศจรรย์อาหารทะเลพัทยา 2559 
งานที่รวบรวมสุดยอดอาหารทะเลสุดอร่อยจากร้านอาหาร และเชฟชื่อดังของเมืองไทย
ที่จะมาให้คุณได้ลองลิ้มชิมรสบริเวณเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ในวันที่ 29-31 กรกฎาคมนีั
วันนี้ชิลไปไหนนำไฮไลท์ของงานนี้มาให้ชมไปชมกันเลยค่ะ
05

 

 


150 ร้านอาหารทะเลให้ได้เลือกทาน

อะไรมันจะเริ่ดกว่านี้ไม่มีแล้ว กับพาเหรดร้านอาหารทะเลจากร้านอาหารและโรงแรมชื่อดังที่ยกเมนูซีฟู้ดสุดอร่อยมาให้คุณได้ทาน กว่า 150 ร้านค้า ยาวกว่า 3 กิโลเมตรบริเวณเลียบชายหาดพัทยาเหนือ เรียกว่าเลือกชิมเลือกซื้อกันได้อย่างเปรมปรีเลยค่ะ บอกเลยว่าแค่มาเดินชิมในงานนี้ก็คุ้มแล้ว 


 

Fine Dinning on the Beach สัมผัสประสบการณ์ทานกาล่าดินเนอร์สุดหรูริมหาดพัทยาโดยฝีมือปรุงอาหารจากเชฟชื่อดัง

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้ทานอาหารจากฝีมือเชฟชื่อดังระดับโลก แต่สำหรับงานนี้จะทำเรื่องยากเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องง่าย เพราะเขาได้นำ 3 เชฟชื่อดังฝีมือระดับโลกมาปรุงอาหารเลิศรสให้เราได้ชิม  3  วัน 3 ไสตล์ ไม่ว่าจะเป็น เชฟชุมพล แจ้งไพร ในรูปแบบอาหาร ไทยประยุกต์, เชฟวิลเมนต์ ลีออง อาหารตะวันตกระดับเวิร์ลคลาส และ เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ในรูปแบบอาหารเอเชียนเจแปนนีสฟิวส์ชั่น พร้อม แขกรับเชิญพิเศษ หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ หรือ หม่อมอิ้ง ที่จะมาบรรยายรสชาติความอร่อยและความพิเศษของอาหารอีกด้วย 

 
 
ลิ้มรสอาหารอร่อยท่ามกลางบรรยากาศการทานดินเนอร์สุดหรูและโรแมนติกริมชายหาดพัทยาเป็นประสบการณ์ที่คุณจะต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง ใครสนใจสามารถติดต่อจองบัตรกันได้เลยค่ะที่ 02-1868920 ต่อ 1111 ในเวลา 09.30 – 18.00 น. จันทร์-ศุกร์ 


 

เลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ จาก Seafood Market 

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของในงานนี้คือ Seafood Market ตลาดอาหารทะเลสดๆ ราคาถูกที่ยกมาให้คุณได้เลือกซื้อกลับบ้านหรือใครอยากทานเลยก็สามารถนำไปให้เชฟปรุงเป็นเมนูสุดอร่อยให้ทานกันได้เลย



คอนเฟิร์มเลยว่างานนี้ซีฟู้ดเขาสดจริงๆ ค่ะ ส่วนราคาถูกมากๆ

  

ซื้อมาแล้วก็นำมาให้เชฟปรุงให้ทานในงานได้เลย


 

ทานอาหารอร่อยพร้อมกับฟังเพลงเพราะๆ ริมทะเลจากศิลปินชื่อดัง

และในงานนี้เขายังจัดที่นั่งริมทะเลสุดชิลกว่า 1000 ที่ ให้นั่งทานอาหารไปพร้อมกับฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินชื่อดัง ที่หมุนเวียนมาสร้างความบันเทิงในทุกค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป ปองกูล Jeset’er และ เอ๊ะ จิรากร พร้อมดนตรีเพราะ  ๆ จาก Hose Band ตลอดคืน 

 

บรรยากาศชิลๆ แบบนี้เหมาะกับควงคนรู้ใจมาสวีตเป็นที่สุดค่ะ
 
 

จดไว้เลยว่าเรามีนัดกันที่งาน มหกรรม มหัศจรรย์อาหารทะเลพัทยา 2559  Amazing Pattaya Seafood Festival 2016 วันที่ 29-31 กรกฎาคม 2559 เวลา 16.00 -24.00 น. ณ เลียบชายหาดพัทยาเหนือ งานดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close