bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินกรุงเทพฯ : 5 ร้านชิลเอาท์ ตลาดนัดรถไฟรัชดา นัดแล้วต้องมา ห้ามเท!

calendar_month 07 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 113,790 / สถานที่ยอดนิยม

ใครกำลังมองหาแหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ใจกลางกรุงที่จะช่วยรีเฟรชร่างกายทุกส่วน เอาแบบเดินทางง่ายๆ ด้วย MRT นัดเพื่อนแล้ว ชาวแก๊งค์ไม่เทแน่นอนจ้า เพราะสะดวก รวดเร็ว ใกล้ๆแค่ตลาดรถไฟรัชดานี่เอง 
 
พอตกเย็นหลังเลิกงาน มันเหนื่อยๆ เหมือนหมดแรง หากใครต้องการมาปลดปล่อย ห้ามพลาดกับ 5 ร้านชิลเอาท์ ตลาดนัดรถไฟรัชดา นัดแล้วต้องมา ห้ามเท! ตามมาดูกันเลยดีกว่า...


hahaha

อีกา คาเฟ่
Eka Cafe





 
อีกา คาเฟ่ ร้านชิลเอาท์ สไตล์วินเทจ นั่งสบายๆ เหมาะกับวันเหนื่อยๆ นัดเพื่อนมาแฮงค์เอาท์กัน มีความชิค มีความคูลด้วยการใช้เกาอี้ไม้สไตล์โรงเรียนมัธยม ที่เหมือนได้มาปลดปล่อยและย้อนวัยด้วยการมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ใครกำลังมองหาร้านชิล เก๋ๆ อีกาเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าแวะมากจ้า


เวลาเปิดบริการ : อ. - อา. 16.30 - 2.00 น.
โทรศัพท์ : 081-682-0506
ขอบคุณภาพจาก : facebook/Ekacafe 



โจนมุมตึก คาเฟ่







โจน-มุม-ตึก คาเฟ่ อีกหนึ่งร้านชิลเอาท์ที่พกความชิลมาเต็มสิบ กับบรรยากาศสบายๆ มีดนตรีสดร้องคลอเพลินๆ แถมมีหลากหลายโซนสุดครีเอทให้เลือกนั่ง ทั้งrooftop และโซนด้านล่าง แต่ละมุมก็ตกแต่งได้น่านั่งมากๆเลยจ้า แถมยังมีเมนูเด็ดเสิร์ฟมาพร้อมภาชนะแบบปิ่นโตสุดครีเอท เรียกได้ว่าน่าสั่งมาทานแกล้มเครื่องดื่มเย็นๆ แทบทุกเมนูเลย หรือจะมาฝากท้องกับมื้อเย็นที่นี่ก็ยังได้ ร้านเก๋ๆ แห่งตลาดรถไฟรัชดา ใครยังไม่เคยมา ต้องลองนะ


ที่ตั้ง : ตลาดนัดรถไฟรัชดาฯ 
เปิดบริการ : พฤ - อา. 18.00 - 2.00 น.
โทรศัพท์ : 092-251-0036
ขอบคุณภาพจาก : facebook/VWbar

 



Bus Bangkok



Bus Bangkok ไปนั่งรถชิลๆ กันมั๊ย? แต่ไม่ใช่รถเป็นคันนะ แต่เป็นร้านร้านชิลเอาท์ สุดชิค ณ.ตลาดรถไฟรัชดา ที่ตัวร้านตกแต่งได้น่ารัก ด้วยการดีไซน์ร้านให้เหมือนกับรถบัส น่ามานั่งพักชิลๆกับชาวแก๊งค์ ใครสายชิลที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านห้ามพลาดเลยจ้า มีทั้งโซน rooftop และ โซนด้านล่างให้นั่งฟังดนตรีสดชิลๆ เอาเป็นว่าใครมาเที่ยวตลาดนัดรถไฟรัชดา ก็แวะมาละกัน
 

ขอบคุณภาพจาก : facebook/Taradrodfi.Ratchada


 



ดอท บ็อก บาร์
Dot Box Bar






ร้านชิลเอาท์มีชื่อกุ๊กกิ๊กๆ ว่า Dot Box กล่องลายจุด สุดน่ารัก ใสใสวัยรุ่นชอบ ตัวร้านเป็นตู้คอนเทนเนอร์เก๋ๆ ดูฮิป ดูคูล ใครชอบเพลงตื๊ดๆ รีมิกซ์มันส์ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์แน่นอน ร้านให้บรรยากาศดิบๆ เท่ๆ สไตล์โกดังสินค้า ใครสายฮิปร้านนี้เหมาะมากจ้า ใครอยากเป็นชาวลายจุดห้ามพลาดเลยจ้า
 

โทรศัพท์ : 081-721-0144
ขอบคุณภาพจาก : facebook/Dotbox




 

Frankfurt Bar 






Frankfurt Bar ร้านชิลเอาท์สบายๆ สไตล์เยอรมัน ร้านนี้หาไม่ยาก อยู่ด้านหน้าทางเข้าตลาดรถไฟรัชดา เลี้ยวเข้ามาก็เจอเลย อีกหนึ่งร้านชิลเอาท์ ที่เหมาะกับการมานั่งชิลๆ หลังเลิกงาน ร้านนี้สามารถมานั่งฟัง Live Band ที่บริเวณด้านหน้าของตลาดรถไฟได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ครึกครื้นสุดๆ มีอาหารเบาๆเรียกน้ำย่อยกันก่อนอย่างไส้กรอกแฟรงค์เฟิร์ตเยอรมันทานคู่กับขนมปังและมัสตาร์ดรสเผ็ด มาที่ตัวร้านด้านในเค้ายังตกแต่งให้มีความวินเทจด้วยการนำจักรยานเก่ามาประดับ ดูเท่ไม่เบา ส่วนด้านนอกก็มีโต๊ะไม้ยาวให้นั่งกันแบบไม่อึดอัด พร้อมชิลเต็มที่เลย อีกหนึ่งร้านชิลเอาท์ที่มาตลาดรถไฟรัชดาแล้วห้ามพลาด


โทรศัพท์ : 081-002-4885
ขอบคุณภาพจาก : facebook/frankfurtbar

 



เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close