bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 IGร้านเครื่องประดับฮิตสุดในพ.ศ.นี้!!

calendar_month 05 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 42,981 / ข่าวท่องเที่ยว

วันนี้เราพาเพื่อนๆมาอัพเดทแฟชั่นเครื่องประดับสุดฮิตจาก 5 IGร้านดัง
ที่บอกเลยว่านอกจากสาวๆจะได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นแล้ว ยังสามารถนอนช็อปปิ้งได้ที่บ้านเลย แถมร้านที่เราเลือกมายังสวย ฮิตและราคาสบายกระเป๋า ถูกใจเพื่อนๆแน่นอนค่ะ:D
IG:Chuen_shop
          เอาใจสาววินเทจด้วยร้านแรก เป็นร้านแว่นตาวินเทจ ทั้งเลนส์สี แคทอาย ทรงกรอบใหญ่ ใส่แล้วแซ่บเวอร์ เพียงมีแว่นวินเทจสวยๆสักอัน ก็สามารถเปลี่ยนลุคส์เป็นสาววินเทจได้ง่ายๆ หรือเอาไว้เป็นพร็อบถ่ายรูปก็เก๋เวอร์นะ แอบกระซิบว่าร้านนี้ไม่ได้มีแค่แว่นตาอย่างเดียว แต่ยังมีสินค้าวินเทจต่างๆให้เราได้เลือกช็อปกันอีกมากมาย



IG:Glazziq 
          ตามมาด้วยไอเท็มแว่นตาเช่นกัน แต่ร้านนี้เป็นร้านแว่นสายตาที่ทางร้านมีบริการวัดสายตาและจัดส่งฟรีด้วยนะ หรือใครอยากได้ลุคคลีนๆดูใสๆ หรืออยากเปลี่ยนแนวเป็นสาวเนิร์ด หนุ่มเนิร์ดก็ได้นะ เพราะร้านนี้เขามีกรอบแว่นสวยๆเน้นความเรียบแต่มีสไตร์ให้เพื่อนๆได้เลือกมากมาย
 






IG:Accesabytirada
          ร้านนี้ถูกใจสาวติสท์ ฮิปปี้แน่ๆ กับเครื่องประดับแฮนด์เมด สีสันสดใส สีสันคัลเลอร์ฟูล แอบแผงด้วยสไตร์ชนเผ่าเล็กๆไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ หรือต่างหูที่มีความโดดเด่นทั้งขนาดและสีสัน เป็นเอกลักษณ์ของร้านอยู่แล้ว หากสาวๆคนไหนได้ลองใส่จะต้องเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของตนเองได้อย่างแน่นอน



 

IG:Tinytreetown
          เครื่องประดับร้านนี้เน้นความMinimalสุดๆ เพราะมีทั้งต่างหู สร้อย หลากหลายแบบให้เลือกมากมาย เน้นความเรียบง่าย แต่ดูมีอะไร แฝงไปด้วยความคลาสสิก สาวๆที่ชอบใส่เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆที่ดูไม่เยอะต้องถูกใจร้านนี้แน่ๆ



IG:davvero.store
          เรียกว่าเป็นเครื่องประดับที่มาแรงที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้ สำหรับสร้อยคอChoker ที่ร้านนี้ได้ขนมาหลากหลายแบบให้เราได้เลือกช็อป นอกจากนั้นยังสาขาเลือกใส่ไอเท็มเสริมอย่างจี้หินคริสตัล หรือไอเท็มที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างจี้ไม้กางเขน หรือจะเป็นต่างหูห่วงแบบต่างๆให้เราได้เลือก รับรองว่าสาวกวินเทจหรือสาวกมินิมอลไม่ผิดหวังแน่ๆ



 
ภาพจาก Instagram

 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai