bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คาเฟ่แม่กำปอง : 4 ร้านคาเฟ่แม่กำปอง เชียงใหม่ที่ต้องไปเช็คอิน

calendar_month 28 มิ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 59,258 / สถานที่ยอดนิยม

แม่กำปอง หมู่บ้านเล็กๆ ในเชียงใหม่ที่เขียวและเย็นตลอดปี วันนี้เราจะพาคุณไปนั่งชิล จิบกาแฟ ชมวิว ของหมู่บ้านแม่กำปองกับ  4 ร้านคาเฟ่แม่กำปอง เชียงใหม่ที่ต้องไปเช็คอิน ไปชมกันเลยค่ะ

ร้านคาเฟ่บ้านฮิมห้วยลุงปุ๊ด ป้าเป็ง - แม่กำปอง เชียงใหม่


ร้านคาเฟ่ฮิมห้วยลุงปุ๊ดป้าเป็ง ตั้งอยู่ริมห้วย มีสายน้ำไหลผ่าน ตัวร้านทำเป็นบ้านไม้ ตกแต่งได้น่ารักน่านั่ง มีที่นั่งชมสายน้ำและธรรมชาติ ร้านนี้คนค่อนข้างเยอะนะคะ แนะนำให้มาแต่เช้า เพราะช่วงสายๆ และตอนกลางวันคนจะเยอะมากๆ และอีกมุมหนึ่งที่หลายคนมักจะมาถ่ายรูปกันก็บริเวณด้านหน้าร้านที่เป็นอาคารไม้เก่าๆ แต่เก๋และฮิปมากจนกลายเป็นจุดเช็คอินหลักของบ้านแม่กำปองไปแล้วค่ะ

  

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ติดริมถนนของหมู่บ้านแม่กำปอง
โทร : 092-814-1131 / 088-547-4545

ร้านกาแฟชมนกชมไม้ - แม่กำปอง เชียงใหม่

อีกหนึ่งร้านสุดฮอตเมื่อมาแม่กำปอง เพราะเป็นร้านที่ตั้งอยู่บนเนินเขา โดยการเดินทางสามารถขับรถขึ้นไปหรือเดินขึ้นไปได้แต่ก็ต้องระมัดระวังนิดนึงนะคะ เพราะทางค่อนข้างลาดชัน ตัวร้านจะสร้างเป็นชานไม้ สามารถชมหมู่บ้านแม่กำปองจากมุมสูงได้สวยงามมากๆ ค่ะ นอกจากวิวที่นี่จะปังแล้วนะคะ ขนมที่นี่ยังอร่อยอีกด้วยนะ ใครมาแม่กำปองก็ห้ามพลาดเด็ดขาด
 
 
  

ที่ตั้ง : ทางไปน้ำตกแม่กำปอง
โทร : 089-5599371

Teddu Coffee - แม่กำปอง เชียงใหม่

สำหรับคนรักแมวที่บ้านแม่กำปองก็มีคาเฟ่น่ารักที่ชื่อว่า  Teddu Coffee ร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในบ้านสุพรรณภูมิที่พักที่ล้อบรอบไปด้วยต้นไม้ สายน้ำ และภูเขา ที่นี่มีร้านคาเฟ่น่ารักตั้งอยู่ริมน้ำตกโดยชื่อร้านมาจากน้องแมวตัวอ้วนกลมที่ชื่อว่าเจ้า Teddu  ใครมาแม่กำปองก็ลองแวะทานกาแฟ และทักทายเจ้า Teddu กันได้เลยค่ะ
 
  
 
ที่ตั้ง : ก่อนเข้าหมู่บ้านแม่กำปอง
โทร : 098 393 6356
 

ร้านภายในศูนย์พัฒนาโครงการหลวงตีนตก - แม่กำปอง เชียงใหม่

ก่อนที่จะเดินทางเข้าหมู่บ้านแม่กำปองเราอยากแนะนำให้ลองมาแวะจิบกาแฟทานอาหารอร่อยที่ภายในศูนย์พัฒนาโครงการหลวงตีนตก ซึ่งที่นี่มีกาแฟพันธุ์อาราบิก้าของโครงการหลวงที่หอม อร่อย รสดี ให้เราได้ชิม นอกจากนี้ยังมีชา ผลิตภันฑ์ของโครงการหลวงและอาหารอร่อยอีกมากมายในบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้และลำธารทำให้เราหายเหนื่อยจากการเดินทางเลยล่ะค่ะ

 

ที่ตั้ง : อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่
โทร : 093 146 7726

 
เรื่องและรูปโดย ทีมงานชิลไปไหน
 
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close