bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

6 กระเป๋าเป้แบรนด์เกาหลี รับรองมีแล้วไม่ตกเทรนด์

calendar_month 27 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 156,792 / ข่าวท่องเที่ยว

สมัยนี้กระเป๋าเป้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มหลักที่คนส่วนใหญ่ต้องมีไว้ใช้ จะใส่ของก็ได้ จะสะพายไว้เพิ่มความชิคก็ดี วันนี้เราเลยมี 6 แบรนด์ของเกาหลีมาแนะนำให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายทั้งหลายไว้เป็นทางเลือกค่ะ

01


Ricky Brown







(Cr. http://www.ricky-brown.com/front/php/category.php?cate_no=27)


เป็นหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงและมีดีไซน์ที่มีสไตล์ เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนราคาก็มีหลากหลายกันไปตามสไตล์และขนาดตั้งแต่ 300 – 15,000 บาท บอกเลยว่าถ้ามีไว้ใช้สักใบคงจะเพิ่มบุคลิกภาพให้เราไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ




SPAO


 
 



(Cr. http://spao.com/)


SPAO เป็นแบรนด์ที่ดังมากในหมู่วัยรุ่นเกาหลี มีจุดเด่นคือราคาที่ย่อมเยาว์และการออกแบบที่เรียบง่ายเหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา ไว้สะพายเก๋ๆชิคๆ โดยที่ราคาเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ใบละ 300 – 900 บาทเท่านั้นค่ะ ถูกและเก๋แบบนี้ ควรมีติดบ้านไว้สักใบสองใบนะคะเนี่ย
 



JUUN.J







(http://en.juunj.co.kr/products/BACKPACK/58/)


JUUN.J เป็นแบรนด์ของดีไซเนอร์ชื่อดังของเกาหลี 'JUUN.J' ที่สามารถก้าวขึ้นสู่เวทีแฟชันระดับโลกได้ใน
 เวลาเพียงไม่กี่ปี จุดเด่นของแบรนด์นี้ก็คือการตัดเย็บที่มีลักษณะเฉพาะตัวและเน้นความคลาสสิค ซึ่งแบรนด์นี้ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมมากๆในหมู่เซเลบริตี้ที่ชื่นชอบแฟชันเลยล่ะค่ะ






 MCM







(Cr. http://www.mcmworldwide.com/en/home)

 
แบรนด์ MCM แต่เดิมแล้วเป็นแบรนด์ของประเทศเยอรมันแต่ถูกทางเกาหลีเทคโอเวอร์ไปตอนปี 2005 ปัจจุบันฐานการผลิตและสไตล์ต่างๆก็ยังอยู่ที่ประเทศเยอรมัน  เมื่อมาอยู่ภาจใต้การบริหารอของคนเกาหลี สไตล์ของกระเป๋าก็มีเอกลักษณ์มากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบเครื่องหนังและการเดินทางเลยค่ะ
  




 Shoopen







(https://www.facebook.com/shoopen2013/)

 
จริงๆแล้วชยูเพนเป็นร้านรองเท้าสุดฮิตของวัยรุ่นเกาหลีหลายๆคน แต่ที่เรานำมาก็เพราะร้านนี้ยังมีขายสินค้าอื่นๆอีกด้วย โดยเฉพาะกระเป๋า ที่เราสังเกตเห็นได้ถึงความเรียบง่ายแต่ถ้าสะพายแล้วก็คงเก๋ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆเลยแหละ แถมราคายังย่อมเยาว์อีกด้วย เฉลี่ยแล้ว 500 – 900 บาทต่อใบเองนะ


 

TopTen10



 

 


(Cr. http://www.topten10.co.kr/main/main.asp)


TopTen10 เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคลาสสิค หากจะหาสไตล์ที่มีความเบสิกอยู่ในตัว และมีกราฟฟิคที่เป็นเอกลักษณ์ แถมราคาไม่แพง เราขอแนะนำแบรนด์นี้ค่ะ แอบกระซิบว่าตอนนี้หนุ่มซงจุงกิหรือกัปตันยูชีจินของสาวๆเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้อยู่ด้วยนะคะ



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close