bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิวครั้งแรกกับการชมภาพยนตร์ Ice Age : No Time For Nuts 4-D ที่มาดามทุสโซ

calendar_month 23 มิ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 33,788 / รีวิวที่เที่ยว


หนุ่มข้างกายไลน์มาชวนชาแบ๊วไปชม Ice Age : No Time For Nuts 4-D ที่มาดามทุสโซ
แฟนคลับไอซ์เอจอย่างชาแบ๊วก็ไม่พลาดตอบรับอย่างรวดเร็ว
เพราะนี่จะเป็นการชมภาพยนตร์ 4 มิติ เป็นครั้งแรกของชาแบ๊ว
และยังเป็นอนิเมชั่นที่ชอบที่สุดด้วย 

ใครอยากรู้ว่าจะสนุกตื่นเต้นขนาดไหน ไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ


  

ก่อนจะพาไปชมชาแบ๊วขอเล่าเรื่องราวไอซ์เอจให้ฟังก่อนค่ะ โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องไอซ์เอจนั้น สร้างสรรค์โดย Blue Sky Studios และ  20th Century Fox ออกฉายครั้งแรกในปี 2002 เนื้อหาของไอซ์เอจว่าด้วยเรื่องการผจญภัยของ "เจ้าแมนนี่" แมมมอธตัวโต "ซิด" สล็อตแสนเฉื่อยชา  "ดีเอโก้" เสือเขี้ยวดาบที่ตอนแรกเข้ามาด้วยจุดประสงค์ร้ายแต่สุดท้ายก็กลายเป็นมิตรร่วมเดินทางและฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันมา ตัวสุดท้ายคือ "สแคร็ท" เจ้าสัตว์ก่อนยุคประวัติศาสตร์ที่ดูเหมือนหนูผสมกระรอกโดยตลอดทั้งเรื่องก็จะวุ่นวายอยู่กับลูกวอลนัท ซึ่งเสน่ห์ของแอนิเมชั่นเรื่องไอซ์เอจที่ครองใจคนดูนั้นคือ มิตรภาพ ความน่ารัก การผจญภัยและเสียงหัวเราะ

ล่าสุดทางมาดามทุสโซ (บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด)ได้ร่วมมือกับ "ซิมเอ็กซ์-ไอเวิร์คส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์" ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบ 4 มิติ "บลู สกาย สตูดิโอส์" และ "ฟ็อกซ์ แอนิเมชั่น" ได้นำภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง  Ice Age : No Time For Nuts 4-D มาฉายประเดิมโรงภาพยนตร์ 4 มิติของมาดามทุสโซเป็นเรื่องแรก ซึ่งแอนิเมชั่นเรื่องนี้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2007 สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันสั้นยอดเยี่ยมด้วยนะคะ

เรื่องราวใน  Ice Age : No Time For Nuts 4-D  จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยข้ามกาลเวลาของ “สแคร็ท” ที่ไล่ตามวอลนัทแสนรักไปในยุคสมัยต่างๆ และได้โผล่เข้าไปในสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ตั้งแต่สนามกีฬาโคลอสเซียมในยุคโรมันมาจนถึงฟลอร์เต้นรำของ Studio 54 ไนท์คลับชื่อดังของนครนิวยอร์กในอดีต รวมถึงต้องเอาตัวรอดจากภยันตรายต่างๆ ตั้งแต่คมดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ไปจนถึงเรือไททานิคที่กำลังจะจม 

 
สำหรับโรงภาพยนตร์ 4 มิติของมาดามทุสโซนั้นเป็นโซนใหม่ของทางมาดามทุสโซกรุงเทพฯ เปิดเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมาค่ะ นอกจากโรงภาพยนตร์ 4 D แล้วทางมาดามทุสโซได้นำหุ่นคาแรคเตอร์หลักของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้แก่ “สแคร็ท” “ซิด” และ “แมนนี่” ขนาดเท่าตัวจริงมาให้เราได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์อีกด้วย


 
บังเอิ๊ญ บังเอิญ ชาแบ๊วได้มาชม Ice Age : No Time For Nuts 4-D ในวันเปิดตัววันแรกเลยค่ะ โดยภายในงานมีการเชิญผู้บริหารของมาดามทุสโซ นั่นคือคุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ เจมส์ มาร์ หรือคุณหมอศตวรรษ ในละครเรื่องเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ มาเปิดตัวหุ่นทั้งสามตัว และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ 4D งานนี้ชาแบ๊วกรี๊ดหนักมาก กรี๊ดทั้งซิดและเจมส์ มาร์ จนหนุ่มข้างกายงอนไปเลยค่ะ 

 

มาแอบสวัสดีเจ้าสแคร็ทกันหน่อยกำลังตามหาวอลนัทอยู่เลยค่ะ

  

กรี๊ดดดด แมนนี่ตัวใหญ่เหมือนจริงมากๆ ค่ะ
 
ถึงเวลาการชมแล้วค่ะ ภายในโรงภาพยนตร์จะมีที่นั่งอยู่ประมาณ 110 ที่ค่ะ โดยเจ้าหน้าที่เขาจะแจกแว่นตาให้เรา บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกของชาแบ๊วในการชมภาพยนตร์แบบ 4 มิติ ที่เราไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง


 
 
เปิดฉากมาปุ๊บก็เหมือนกับเจ้าสแคร็ททะลุออกมาหาเรานอกจอเลยค่ะ ภาพตรงหน้าคือเจ้าสแคร็ทกำลังวิ่งตามลูกวอลนัทไปในสถานที่ต่างๆ ก็เหมือนเรากำลังวิ่งไปกับเจ้าสแคร็ทด้วยไม่ว่าจะลื่นไถลไปกับพื้นหิมะ ตกจากที่สูง หรือการสัมผัสได้ถึงการเคลื่อนไหวของสแคร็ทเหมือนมาอยู่ตรงหน้าเรา และที่พีคสุดคือหิมะค่ะ ซึ่งในฉากที่หิมะกำลังตกนั้นก็มีหิมะตกจริงๆนอกจอด้วยค่า

 
 
ยังไม่หมดเท่านั้นนะคะฉากที่สแคร็ทเปียกน้ำคนดูก็เปียกไปด้วย เหมือนเจ้าสแคร็ทพ่นน้ำใส่หน้าเราจริงๆเลยค่าหรือฉากสายฟ้า ฟ้าร้อง แสงไฟต่างๆ ที่เกิดขึ้นในหนัง ก็มาปรากฏขึ้นในโรงภาพยนตร์เช่นเดียวกัน เป็นประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากเลยค่ะ เหมือนเราได้ร่วมผจญภัยไปกับเจ้าสแคร็ทเลยทีเดียว 


 
ตลอดช่วงเวลาที่ชมภาพยนตร์เราก็ สนุก ตื่นเต้น และได้หัวเราะไปกับความฮาของตัวละครแต่ละตัวโดยเฉพาะเจ้าสแคร็ท ที่พาเราไปผจญภัยในสถานที่ต่างๆ เป็นประสบการณ์การชมภาพยนตร์ 4 มิติเป็นครั้งแรกที่สนุกและประทับใจสุดๆ ใครอยากมาสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ก็มาได้เลยค่ะที่มาดามทุสโซ กรุงเทพ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี โดย “Ice Age: No Time For Nuts 4-D” จัดฉายทุกวัน แต่ละรอบห่างกัน 30 นาที รอบแรกเริ่มเวลา 11.20 น. และรอบสุดท้ายเวลา 19.50 น. ค่าเข้าชมภาพยนตร์รวมอยู่ในค่าบัตรเข้าชมมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ โดยบัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 590 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) 490 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2658 0060 หรือที่เว็บไซต์ https://www.madametussauds.com/Bangkok/ 

โปรโมชั่นพิเศษ 

- ซื้อ 1 แถม 1 บัตรเข้าชมมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ สำหรับ 2 ท่าน (เป็นผู้ใหญ่หรือเด็กอายุ 3-11 ปีก็ได้)
- โปรโมชั่นนี้สำหรับคนไทยและผู้มีถิ่นพำนักในประเทศไทย
- บัตรเข้าชมออนไลน์จำนวน 1 ใบ ใช้สำหรับ 2 ท่าน
- ซื้อก่อนเข้าชมล่วงหน้า อย่างน้อย 24 ชั่วโมง
- บัตรเข้าชมสามารถใช้ได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ
- สามารถใช้เข้าชมได้ทุกวัน รวมทั้งวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
- บัตรเข้าชมที่ซื้อพร้อมกัน (มีเลขที่ยืนยันการจองเดียวกัน) จะต้องนำมาใช้เพื่อเข้าชมพร้อมกัน ในวันเวลาเดียวกันเท่านั้น ไม่สามารถแยกกันเข้าชมได้
- เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าชมฟรี (ต้องนำเอกสารแสดงอายุ เช่น สูติบัตรมาแสดงเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมฟรี)
- กรุณาอ่านเงื่อนไขต่างๆโดยละเอียดก่อนซื้อบัตรเข้าชม เนื่องจากเมื่อซื้อบัตรเข้าชมผ่านทางเวปไซต์แล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนประเภท อัพเกรด หรือคืนเป็นเงินสดได้




 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน