bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศส่วนตัว ริมเขื่อนศรีนครินทร์ วิวสวย กิจกรรมครบ มากับใครก็ฟิน!!

calendar_month 22 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 90,339 / รีวิวที่พัก


พอมีวันหยุดให้ได้พักก็อดไม่ได้ ที่จะต้องรีบหาที่พักไปเปลี่ยนบรรยากาศ นอนสูดออกซิเจนให้เต็มปอด และเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาหมอนขนเป็ดก็ได้มีโอกาสไปพักผ่อนนอนชิลที่ริมเขื่อนศรีนครินทร์กันที่ ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท ที่พักบนเนินเขาริมเขื่อนที่มีวิวสวยๆ ให้นั่งชมกันเพลินๆ ได้แบบตลอดทั้งวัน และนอกจากนี้ที่นี่เค้ายังมีกิจกรรมให้ทำคลายเบื่ออีกเพียบ ซึ่งในครั้งนี้หมอนขนเป็ดก็ได้เก็บภาพบรรยากาศความฟินของที่พักมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแบบทุกซอกทุกมุม ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศชิลๆ มีกิจกรรมให้ทำต้องไม่พลาดรีวิวนี้ตามไปชมกันเลย...

ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมเขื่อนศรีนครินทร์ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี การเดินทางจากกรุงเทพฯ ให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 ผ่านจังหวัดนครปฐม จากนั้นเปลี่ยนไปทางราชบุรี - บ้านโป่ง จนเห็นป้ายกาญจนบุรีก็เลี้ยวเข้าเส้นทางหลวงหมายเลข 323 จะเป็นเส้นหลักถนนแสงชูโตที่จะวิ่งเข้าตัวจังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นขับตรงไปเรื่อยๆ จนถึงแยกท่าล้อให้เลี้ยวขวา เพื่อใช้ถนนเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี 367 จนถึงสี่แยกแก่งเสี้ยนแล้วใช้ทางหลวงชนบท 3199 (กาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์) จากตัวเมืองใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท เราขับรถลัดเลาะเข้ามาตามป้ายบอกทางของรีสอร์ท บรรยากาศตั้งแต่ทางเข้าของที่พัก แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้านหน้าทางเข้าจะมีป้ายรีสอร์ทขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คน่ามายืนได้ถ่ายรูป


ขับรถตามทาง เข้ามาเรื่อยๆ จุดแรกจะเป็นบริเวณล็อบบี้ ถัดไปไม่ไกลจะเป็นลาดจอดรถ และเนื่องจากเราได้จองห้องมาล่วงหน้า มาถึงเลยขอเช็คอินเก็บกระเป๋ากันก่อน

ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวาง ที่พักของที่นี่จึงมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบบ้านพักแพริมน้ำ โรงแรมชมวิวภูเขา และบ้านเป็นหลังสำหรับกลุ่มครอบครัว ซึ่งในวันนี้หมอนขนเป็ดได้เก็บบรรยากาศที่พักโซนต่างๆ มาฝากเพื่อนด้วย โดยเริ่มจากที่พักโซนแพริมน้ำสำหรับโซนนี้จะมีทั้งแบบแพลอยน้ำ 2 ชั้น และแพเป็นหลังให้ได้เลือกพัก


แพลอยน้ำ 2 ชั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 10 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็ตกแต่งคล้ายๆ กัน ภายในห้องพักสะอาดสะอ้าน ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม น้ำแข็ง และชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด สบู่ ยาสระผม

แพลอยน้ำ 2 ชั้น จะมีห้องให้เลือกทั้งสำหรับคู่รัก แบบเตียงคู่สำหรับ 2 คน หรือถ้าใครมากับเพื่อนสนิทก็มีแบบเตียงเดี่ยว แต่ถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ก็มีห้องพักสำหรับ 4 คนให้ได้เลือกตามความต้องการของคุณ

ทุกห้องยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งพักผ่อน ชมวิวของคุ้งน้ำที่ตัดกับวิวภูเขาด้านหลังได้อย่างเพลิดเพลินแบบไม่รู้เบื่อ หรือตกเย็นจะตั้งกลุ่มสังสรรค์แบบเบาๆ ก็ฟินสุดๆ


ถัดจากแพลอยน้ำ 2 ชั้น ยังมีแพพักแบบเป็นหลังที่ภายในกว้างขวาง มีห้องที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 คน ไปถึง 5 คนเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย มีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนชมวิวทิวทัศน์สวยๆ ของเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบทุกเมื่อที่คุณต้องการ

 

และทุกห้องพักยังมีห้องน้ำในตัวที่ภายในตกแต่งได้เป็นอย่างดี แม้จะอยู่ในแพแต่ก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม ฯลฯ


 

จากที่พักโซนแพริมน้ำ เราเดินขึ้นมาบนเนินเขา ซึ่งในโซนนี้จะมีห้องพัก VIP ที่ภายในห้องพักกว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย


ทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องเล่น DVD คอมพิวเตอร์ ไมโครเวฟ ฯลฯ


และนอกจากความสะดวกสบายที่ครบครันแล้ว ห้องนี้ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบสุดสายตาอีกด้วย

ส่วนห้องน้ำจะแบ่งออกเป็น 2 โซนแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งไฮไลท์ของห้องนี้ คือห้องน้ำแบบ Open ในอ่างน้ำจากุซซี่ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดไปกับการนวดในอ่างน้ำวนพร้อมชมวิวเบื้องหน้า


จากห้องพัก VIP เราไปชมห้องพักริมภูด้านบนกันต่อ ซึ่งห้องนี้เน้นชมวิวสวยๆ ของเขื่อนและสายน้ำ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ด้านหน้าที่พักเป็นลานสนามหญ้าให้ได้นั่งเล่นอีกด้วย

ภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวสวยของวิวเขื่อน

 

ถัดจากห้องพักริมภู จะเป็นโซนที่พักโรงแรมแบบชมวิวภูเขา ที่สามารถรองรับกลุ่มใหญ่ กลุ่มสัมมนา ภายในห้องพักก็ยังเพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามน่าพัก มีเลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ส่วนด้านหลังก็มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองวิวเพลินๆ ได้อีกด้วย

 

ภายในห้องน้ำก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น มีสบู่ ยาสระผม ฯลฯ

 

และอย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่าที่นี่เหมาะสำหรับกลุ่มสัมมนา กลุ่มเพื่อน เพราะนอกจากห้องพักที่มีให้หลากหลายแบบ สามารถรับนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ได้สบายๆ ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำแก้เบื่อทั้งล่องแพชมวิวเขื่อน ล่องแพเปียก ลอยคอว่ายน้ำกันให้เย็นฉ่ำชื่นใจ หรือถ้าใครอยากออกกำลังกายก็มีเรือคายัก เรือแคนนูให้คุณได้พายเรือออกกำลังแขน ชมวิวคุ้งน้ำ วิวเขาแบบเพลินๆ จนลืมเหนื่อย


 

หากใครยังรู้สึกไม่เต็มอิ่ม ที่นี่ก็ยังมีแพคเก็จท่องเที่ยว รวมที่พัก รวมที่กินที่ให้เลือกมากมาย ซึ่งสามารถเข้าไปเลือกดูตามความชอบใจได้ที่นี่ ภูไพร เลค แอนด์ รีสอร์ท

 
 

นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีพื้นที่สำหรับสังสรรค์ยามค่ำคืน ทั้งเวที เครื่องเสียงแบบครบชุด คาราโอเกะ ให้คุณได้จัดงานเล็ก งานใหญ่กันแบบส่วนตัว และในช่วงเช้าหากใครต้องการห้องประชุม สัมมนา ที่นี่ก็มีห้องประชุมที่ภายในครบครันและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ที่จะทำให้การสัมมนาครั้งนี้ของคุณไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน


 

และไม่เพียงเท่านี้ที่ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท ยังมีการบริการด้านอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ คอฟฟี่ช้อป ห้องอาหารบนแพสำหรับมื้อเย็น และลูกค้าที่เข้าพักยังมีบริการอาหารเช้าซึ่งจะเปิดตั้งแต่ 7.00 - 9.00 น.


 

ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในช่วงวันหยุด หรือหาพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมสำหรับองค์กร บริษัทต่างๆ ที่สามารถรองรับและอำนวยความสะดวกได้ครบทุกด้าน ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่เพียบพร้อม ไม่ว่าคนที่คุณชวนมาด้วยจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็มุมพักผ่อนที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างแน่นอนที่ ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท


ที่ตั้ง : 164/1 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 081 847 1263, 089 742 9637, 094 595 1442
ID Line : 0818471263 (Phupailake&Resort)
ID Line ฝ่ายขาย : 0863206316
Facebook : 
Phupailake&Resort
เว็บไซต์ : www.phupailake.com

 

Story by : หมอนขนเป็ด
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close