bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนคนรู้ใจไปเที่ยวตามรอย “จับมือเที่ยวไทย” ไปกับ ททท.

calendar_month 22 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 90,172 / รีวิวที่เที่ยว


เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงได้ชมโฆษณาชุด “จับมือเที่ยวไทย” ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทีมโดย คุณยุทธศักดิ์  สุภสร ผู้ว่าการ ททท. สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกนำทีมพนักงาน ททท. พากันชวนคนไทยทุกคนเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่เหนือ ใต้ ออก ตก ผ่านแคมเปญสุดเก๋ นำเสนอภาพแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายในเมืองไทย แต่ละที่วิวสวยเริ่ดจนต้องร้องว้าว! เห็นแล้วอยากไปตามรอยบ้างเลยล่ะค่ะ 


แต่บางคนอาจไม่แน่ใจว่า สถานที่สวยๆ ในโฆษณานั้นอยู่ที่ไหนกันบ้าง ชิลไปไหนเลยอาสาจะพาไปแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวตามรอยโฆษณาชุดนี้ สำหรับใครที่วางแผนพาครอบครัวและคนรู้ใจไปเที่ยวกัน พร้อมแล้ว…จับมือไปเที่ยวด้วยกันเลยจ้า!


เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก

เขื่อนคอนกรีตอัดบดยาวที่สุดในประเทศไทย สร้างขึ้นตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีทิวทัศน์อันงดงาม สามารถท่องเที่ยวและปั่นจักรยานชมวิวรอบสันเขื่อนได้
สถานที่ ตั้งอยู่ที่บ้านท่าด่าน ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก



ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต (หาดคุ้งวิมาน) จ.จันทบุรี

ถนนเลียบชายหาดทะเลเมืองจันท์ ที่ถูกขนานนามว่า “Scenic Route” หรือ “เส้นทางชมวิวที่สวยงาม” ระยะทางประมาณ 80 กิโลเมตร และบนถนนสายนี้ยังมีจุดชมวิวเนินนางพญาที่สามารถชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามาอีกด้วย
สถานที่ ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต (หาดคุ้งวิมาน) จ.จันทบุรี



 

ปัยเล โฮมสเตย์ จ.จันทบุรี

โฮมสเตย์บรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่บริเวณป่าชายเลน ทำให้ได้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ บริเวณหน้าที่พักติดกับทะเล มีสะพานไม้ทอดยาวให้เดินเล่นชมวิวชิลๆ
สถานที่ ปัยเล โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 



ไร่บุญรอด จ.เชียงราย

 
ไร่บุญรอด หรือ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ไร่ชากว้างใหญ่สุดสายตา โอบล้อมด้วยภูเขากว้างใหญ่ และอากาศดีตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีพืชผักผลไม้และดอกไม้เมืองหนาวสวยๆ ให้เราไปเที่ยวชมกันด้วย
สถานที่ ไร่บุญรอด บ้านแม่กรณ์ ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย



น้ำพุร้อนสันกำแพง จ.เชียงใหม่

น้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงคู่เมืองเชียงใหม่ โดยเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ล้อมรอบไปสวนดอกไม้ร่มรื่น มีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติ ห้องอาบน้ำและบ้านพักสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน
สถานที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง ตั้งอยู่ในเขตตำบลบ้านสหกรณ์ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ 


สามพันโบก อุบลราชธานี 

แกรนด์แคนยอนเมืองไทย แก่งหินขนาดใหญ่มากคล้ายภูเขากลางลำน้ำโขงที่มีแอ่งกว่า 3,000 แอ่ง ซึ่งถูกกระแสน้ำกัดเซาะจนเว้าแหว่งจนมีรูปร่างแตกต่างกันมากมาย ซึ่งจะโผล่พ้นน้ำในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มิถุนายนทุกปี
สถานที่ สามพันโบก ตั้งอยู่ที่บ้านโป่งเป้า ตำบลเหล่างาม อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี



สันหลังมังกร เกาะพลอง จ.พังงา

ที่เที่ยว Unseen แห่งใหม่ในจังหวัดพังงา ตื่นตากับทะเลแหวกรูป "สันหลังมังกร" ที่มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเกิดจากเปลือกหอยจำนวนมากทับถมกันจนเป็นปรากฏเป็นรูปสันหลังมังกรในช่วงน้ำลด
สถานที่  ทะเลแหวกสันหลังมังกร อยู่บริเวณเกาะพลอง อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา



และนี่ก็เป็นเพียงไฮไลท์บางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวสุดอะเมซซิ่งในเมืองไทย ที่เราอยากให้คุณไปสัมผัส เป็นความสุขที่หาได้ง่ายๆ ใกล้ๆ ตัวเรา วันหยุดนี้จับมือคนที่คุณรักออกไปเที่ยวเมืองไทยด้วยกันดีกว่าค่ะ



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close