bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปลี่ยนภาพประทับใจของคุณเป็นทริปในฝัน กับแคมเปญ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS”

calendar_month 21 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,918 / รีวิวที่เที่ยว



ข่าวดีสำหรับคนชอบเที่ยว และเป็นโอกาสเดียวที่จะได้เปลี่ยนภาพโมเมนต์แห่งความประทับใจของคุณให้กลายเป็นทริปเดินทางในฝัน กับแคมเปญ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS” ที่ทางสายการบินบูทีคแห่งเอเชียอย่าง “บางกอกแอร์เวย์ส” ใจป้ำฉลองครบรอบ 48 ปี จัดแคมเปญดีๆ ให้เราได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลสุดพิเศษกับตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส ไปกลับเส้นทางภายในประเทศ หรือระหว่างประเทศ “ฟรี”!! ชิลไปไหนเลยไม่พลาดที่จะต้องกระจายข่าวนี้ให้ทุกคนได้รู้กันโดยด่วน


แคมเปญนี้บอกเลยว่า “มันแจ่มมว๊ากกก..” เหมาะกับเราชาวโซเชียลสุดๆ เพราะยุคนี้เวลาไปเที่ยวที่ไหน เราก็มักถ่ายรูปสวยๆ เพื่อเช็คอิน อัพสเตตัสกันเป็นประจำอยู่แล้ว เรียกว่าเข้าทางขาแชะและแชร์ตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลาย เพียงแค่คุณแชร์ภาพโมเมนต์ประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไป จะเป็นทริปในประเทศหรือต่างประเทศ ที่อยู่ใน เส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส  ซึ่งครอบคลุมทั้งประเทศและเมืองท่องเที่ยวเด่นๆ ในเอเชีย อย่าง มุมไบ ประเทศอินเดีย, ดานัง ประเทศเวียดนาม, หลวงพระบาง สปป.ลาว, เมียนมาร์, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มัลดีฟส์ ฯลฯ หรือจะแชร์ภาพประทับใจ ทริปที่ไม่ได้อยู่ในเส้นทางบินของ บางกอกแอร์เวย์ส ก็ได้ เห็นมั้ยว่า สายการบินนี้ เค้าเปิดกว้างให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพ และผู้ที่เคยสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการเดินทางทุกคน
 
สำหรับใครที่สนใจร่วมแคมเปญ ทางบางกอกแอร์เวย์สก็เปิดให้ร่วมกิจกรรมได้ 2 ช่องทางค่ะ คือ
1. ช่องทางออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องเป็นช่างภาพมืออาชีพก็ร่วมแบ่งปันภาพประทับใจของคุณได้ และแถมได้ลุ้นรางวัลมากมายอีกด้วย
2. ทางไปรษณีย์หรือมาส่งด้วยตนเอง โดย ส่งใบสมัครพร้อมบรรจุไฟล์ภาพถ่ายลงใน Flash Drive ช่องทางนี้ถือว่าเอาใจช่างภาพมืออาชีพกันเลยทีเดียวค่ะ
 
ร่วมสนุกทางออนไลน์ : กติกาง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนแล้วแชร์ภาพที่เป็น “Magic Moments” ของคุณ พร้อมทั้ง ระบุวัน เวลาและสถานที่ถ่ายภาพ ผ่านทางเว็บไซต์  http://shareyourmagicmoments.bangkokair.com จากนั้นแชร์ภาพความประทับใจของคุณไปยังเฟสบุ๊ค หรือจะร่วมสนุกผ่านอินสตาแกรมก็ยังได้ ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับส่วนลด 5% เพื่อใช้ในการจองตัวเครื่องบินกับบางกอกแอร์เวย์ส ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ (ผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น) แค่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินแล้ว เริ่ดสุดๆ โดยส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2559 นี้เลยค่ะ
 
นอกจากจะได้ส่วนลดค่าตั๋วแล้ว โอกาสที่คุณจะได้ลุ้นบินฟรี ไปกับการสายการบินสุดบูทีคอย่าง บางกอกแอร์เวย์ส  ก็มีให้ลุ้นทุกสัปดาห์ โดยจะทำการสุ่มจับรางวัลแบบ Random เพื่อรับตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส ไป-กลับ ภายในประเทศ (สามารถเลือกเส้นทางได้ทั้ง กรุงเทพฯ, เชียงใหม่,  เชียงราย, หาดใหญ่, กระบี่, ลําปาง, แม่ฮ่องสอน, พัทยา, ภูเก็ต, สมุย, สุโขทัย, ตราด ) โดยแจกสัปดาห์ละ 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ซึ่งเราแอบกระซิบบอกเลยว่า ยิ่งแชร์มาก ก็ยิ่งมีสิทธิลุ้นมาก แถมถ้าพลาดในสัปดาห์นี้ ก็ยังได้ลุ้นต่อในสัปดาห์หน้า เริ่ดมั้ยล่ะ ดี๊ดีเนอะว่ามั้ย
 
และสุดท้าย หากภาพถ่ายของคุณเข้าตากรรมการ ก็เตรียมตัวรับตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส ไป-กลับ ภายในประเทศ หรือ ระหว่างประเทศ ซึ่งสามารถเลือกเส้นทางต่อไปนี้ได้ คือ พนมเปญ, เสียมราฐ, หลวงพระบาง, เวียงจันทน์, มัณฑะเลย์, เนปิดอว์, ย่างกุ้ง และดานัง รวมจํานวน 48 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 2,640,000 บาท!! เรียกว่าแจกกันยิ่งใหญ่อลังการมาก สมกับการครบรอบ 48 ปีของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเลยจริงๆ ค่ะ
 
ยังไม่หมดนะคะ!! ยังมีรางวัลพิเศษ สําหรับผู้ร่วมสนุกผ่าน Instagram ที่ติด #shareyourmagicmoments โดยทุกภาพที่ส่งเข้าร่วมตลอดระยะกิจกรรม ภาพใดมีจํานวนการกด LIKE มากที่สุด จะได้รับรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส ไป-กลับ ภายในประเทศ (สามารถเลือกเส้นทางได้) จํานวน 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ซึ่งเราขอย้ำอีกครั้งว่า ช่องทางออนไลน์นี้เราสามารถเล่นกิจกรรมได้มากกว่า 1 ครั้ง สิ้นสุดเวลาเข้าร่วมกิจกรรมเวลา 23:59 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 ใครรู้ตัวว่ามีแกลเลอรี่ภาพสวยๆ อยู่ในคอมฯ หรือโทรศัพท์มือถือ รีบมาแชร์กันด่วน!! 



อีกหนึ่งช่องทางร่วมกิจกรรมสำหรับคนรักการถ่ายภาพ คือ โครงการประกวดภาพถ่ายหัวข้อ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS แชร์ภาพความประทับใจในการเดินทาง” เพื่อคัดเลือกสุดยอด 12 ช่างภาพที่ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ร่วมออกทริปเวิร์คช็อปคลาสถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกับช่างภาพมืออาชีพบน 3 เส้นทางบินสุดพิเศษของบางกอกแอร์เวย์ส ได้แก่ เกาะสมุย, สุโขทัย และเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัล BEST OF DESTINATION (รางวัลภาพชุดยอดเยี่ยมประจําทริป) จะได้เงินสด 100,000 บาท พร้อมใบประกาศ ใครที่รู้ตัวว่าชอบถ่ายภาพอย่ารอช้า!! โอกาสได้ร่วมออกทริปเวิร์คช็อปกับช่างภาพมืออาชีพแบบนี้รอคุณอยู่ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://www.bangkokair.com/shareyourmagicmoments
 
ใครสนใจอยากร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถร่วมสนุกได้ที่ http://shareyourmagicmoments.bangkokair.com ยิ่งแชร์เยอะ ก็ยิ่งได้ลุ้นรางวัลมากขึ้นตามไปด้วย มีภาพสวยๆ อย่าเก็บไว้ดูคนเดียวนะคะ เพราะภาพของคุณอาจสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคน และยังอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทาง “ทริปในฝัน” ทริปต่อไปของคุณก็เป็นได้

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close