bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5แบรนด์รองเท้าผ้าใบรุ่นSlip onที่มาแรงในปี2016

calendar_month 20 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 285,622 / ข่าวท่องเที่ยว

แฟชั่นรองเท้าผ้าใบกระแสยังแรงดีไม่ตก โดยเฉพาะในปี2016นี้ รองเท้าผ้าใบรุ่น “Slip On” ด้วยความที่ใส่ง่าย สะดวกสบายไม่ต้องผูกเชือกรองเท้า แถมยังสามารถแต่งตัวได้หลายแนว หลายสไตล์ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรองเท้าคู่ใจของใครหลายคน วันนี้เรามี5แบรนด์ รองเท้าผ้าใบSilp on
มาเป็นไอเดียให้เพื่อนๆเลือกชมกัน  :)


Nike
          นอกจากเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในด้านกีฬา Nikeยังได้ทำรองเท้าแฟชั่นในรูปแบบของSilp on ออกมาเอาใจแฟนๆเช่นกัน โดยตัวรองเท้าจะเป็นรองเท้าที่เน้นความสวยดูเรียบ สามารถใส่กับเสื้อผ้าได้หลายแนว โดยเฉพาะแนวสตรีทและแนวมินิมอลที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้



 
 


Van
          เป็นแบรนด์ต้นๆที่หลายคนนึกถึง เพราะแต่ละรุ่นที่ทำออกมาล้วนมีหลากหลายสไตร์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแนวเรียบๆ หรือหลากหลายลายและสีให้ได้เลือกกันมากมาย



Converse Jack Purcell 
 
          ขึ้นชื่อว่าConvese Jack Pursellก็เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่าเป็นรองเท้าผ้าใบที่ฮิตมากในหมู่วัยรุ่น ครั้งนี้มากับรุ่นSilp on ที่รูปลักษณ์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย


 


DC Shoes 
          นอกจากขึ้นชื่อเรื่องรองเท้าสเก็ต DCยังเอาใจสาวๆด้วยการทำรุ่นSlip onออกมา เพื่อเอาใจสาวๆมีที่ทั้งความหวานและความเท่รวมอยู่ในรองเท้าเพียงหนึ่งคู่อย่างลงตัว



 


Adidas
          ชื่อรุ่นว่า “Superstar Slip on”ยังคงคอนเซปต์หัวรองเท้ารูปเปลือกหอยแบบเดิมไว้เช่นเคย แต่เพิ่มความสะดวกสบายแค่สวมก็เท่ พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ดีไซน์โดดเด่นด้วยสายไขว้สลับไปมา แถมยังราคาถูกกว่าSuperstarรุ่นเดิมอีกด้วย



 
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close