bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เจาะลึกประวัติเหล่าบรรดาผู้ชายของ Taylor Swift!

calendar_month 17 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 49,197 / ข่าวท่องเที่ยว

          นับว่าเป็นกระแสที่มาแรงที่สุดในโลกโซเชี่ยลกับข่าวการเลิกราของ Taylor Swiftกับแฟนหนุ่มสุดหล่ออย่าง Calvin Harris ที่เลิกรากันไม่ทันไรเธอก็มีข่าวออกเดตกับหนุ่มหล่ออย่าง Tom Hiddleston และเป็นที่รู้กันว่าหนุ่มๆของเธอนั้นมีดีกรีหล่อ แซ่บทุกคน วันนี้เราจะพามาเจาะลึกบรรดาหนุ่มๆของเธอ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละคนแซ่บขนาดไหน


Joe Jonas (July 2008-October2008)
 
          หนุ่ม Adam Jonas หรือ Joe Jonas นักร้องจากวง The Jonas Brothers ที่ทำร่วมกับพี่น้องของเขาได้แก่ Kevin, Nick และ Frankie  และเป็นนักแสดงทางช่อง Disney อีกด้วย ชาวอเมริกันเชื้อสายไอริส และอิตาลี่ แหม่ไม่เบาจริงๆ เลยนะแต่คู่นี้เหมือนจะจบกันไม่สวยเท่าไหร่ หนุ่ม Joe Jonas คนนี้ได้บอกเลิกเธอทางโทรศัพท์ในระยะเวลา 27 วินาที เพลงที่สาวเทเลอร์ได้แต่งให้กับหนุ่ม Joe Jonas ได้แก่เพลง Last Kiss, Forever and Always,  และ Holy Ground 





Lucas Till (March 2009-April2009)

          ถ้าใครเป็นสาวกเรื่อง X-men คงคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มคนนี้แน่ๆ กับลูคัส ทิล (Lucas Till) หนุ่มน้อยผมบลอนด์หน้าใสนัยน์ตาหวาน ผู้รับบทเป็น อเล็กซ์ ซัมเมอร์ หรือ ฮาวอค ใน X-Men: First Classหนุ่มคนนี้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในเอ็มวีเพลง You Belong With Me แต่น่าเสียดายที่ทั้งคู่เดตกันได้เพียงแค่ไม่กี่เดือน เพราะหนุ่ม Till เนี่ย เขาคิดกับเธอแค่เพื่อนน่ะสิ 


 



Taylor Lautner (August 2009-December 2009)
          เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกอิจฉาไม่น้อยทีเดียวกับหนุ่มหมาป่าชื่อดังจากเรื่อง Twilight คนนี้ เขาเป็นนักแสดงอเมริกันและนักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัว (คาราเต้) แต่ในเวลาต่อมาได้ทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และเป็นที่รู้จักในผลงานภาพยนตร์แนวครอบครัวเรื่อง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl 3-D และเรื่อง Cheaper by the Dozen 2ก่อนที่เขา จะเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในบท เจค็อบ แบล็ก ในภาพยนตร์ปี 2551 เรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ ( Twilight )  ทั้งสองคนพบกันในภาพยนตร์เรื่อง  Valentine’s Day แต่กลับคบกันได้ไม่นานซะนี่ เธอได้แต่งเพลง Back to December เพื่อเป็นการขอโทษหนุ่ม Lautner หลังเลิกกันไปแล้ว





John Mayer  (December 2009 – February 2010)
          เขาคือนักดนตรี ที่โดดเด่นในยุคปี 2000 ด้วยฝีมือการแต่งเพลงและความสามารถในการร้องเพลงที่โดดเด่น อีกทั้งยังเป็นนักดนตรีมืออาชีพที่เล่นได้ดีทั้งกีต้าร์ไฟฟ้าและกีต้าร์โปร่ง ในยุคนี้ต้องยกให้เป็นที 1แน่นอน ซึ่งในขณะที่เทเลอร์คบกับจอห์น เธอมีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น หนุ่มจอห์นคนนี้เนี่ยแหละที่สร้างความเจ็บปวดและรอยแผลไว้ให้กับเทเลอร์จนเธอได้แต่งเพลงให้กับเขา คือเพลง Dear John และ I Knew You were Trouble





Jake Gyllenhaal(October 2010-January 2011)
          นักแสดงชาวหนุ่มใหญ่อเมริกัน โดยเขาเป็นบุตรชายของผู้กำกับ สตีเฟน จิลเลนฮอล และนักเขียนบทภาพยนตร์ นาโอมิ โฟเนอร์ ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Day After Tomorrow จากนั้นในปี พ.ศ. 2548 และโด่งดังจากบทบาท “คาวบอยเกย์” จากภาพยนตร์เรื่องหุบเขาเร้นรัก (Brokeback Mountain) ซึ่งถือว่าเป็นชายหนุ่มที่เทเลอร์จริงจังกับเขามาก มีรายงานออกมาว่าเขาได้เช่าเครื่องบินแบบเหมาลำมารับเทเลอร์ไปเดทด้วย แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็พังไม่เป็นท่าเพราะทั้งคู่เลิกกันหลังจากออกเดทได้ไม่กี่เดือน  โดยเทเลอร์ได้แต่งเพลงที่เล่าถึงช่วงเวลาที่ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างเช่น  We’re never ever getting back together, The last time, State of Grace, Girl At Home, The moment I knew และ All Too Well





Conor Kennedy (July 2012 – September 2012)
          ในบรรดาแฟนหนุ่มทั้งหลายของเทย์เลอร์ บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นคนที่คนรู้จักน้อยที่สุด แต่เมื่อเห็นถึงนามสกุลของเขาแล้ว คงต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว เพราะคอเนอร์หลานชายของ John F. Kennedy อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ทั้งสองคบกันในช่วงซัมเมอร์ของปี 2012 เป็นแค่ช่วงสั้นๆประมาณสามเดือนเท่านั้น โดยที่ในตอนนั้น หนุ่มคอเนอร์อายุเพียง 18 ปีและเทย์เลอร์อายุ 23 ซึ่งพอเลิกกัน เทย์เลอร์ก็ได้แต่งเพลง Begin Again ให้กับอดีตแฟนเด็กคนนี้ด้วย





Harry Styles (December 2012 – January 2013)
           เป็นที่รู้จักกันดีว่าหนุ่มแฮร์รี่นั้นเป็นสมาชิกของวง One direction วงนักร้องชื่อดังของประเทศอังกฤษแฮร์รี่เริ่มคบกับเทย์เลอร์ในช่วงปลายปี 2012 และเลิกกันตอนต้นปี 2013 ตอนที่มีข่าวว่าทั้งคู่ออกเดทด้วยกันนั้นเป็นข่าวดังมาก เรียกกระแสทั้งด้านบงกและลบได้มากมาย เนื่องจากทั้งคู่นั้นต่างก็มีแฟนคลับที่ล้นหลาม แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไปในที่สุด โดยเพลงที่เทย์เลอร์แต่งให้แฮร์รี่ก็คือเพลง Out of the wood





Calvin Harris (March 2015 - May 2016)
          ชายหนุ่มคนนี้เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวสก็อต และยังเป็นโปรดิวเซอร์เพลง โดยได้การยกย่องในวงการดนตรีให้เป็น “ราชาแห่งอิเลคโทรปอป” ในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และดีเจ หนุ่มแคลวินยังเคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อ 10 กันยายน ปี 2010 ที่อาร์ซีเออีกด้วย  เป็นคนที่เทเลอร์คบด้วยยาวนานที่สุดแล้ว ทั้งคู่รู้จักกันโดยการแนะนำของ Ellie Goulding เทเลอร์ดูแฮปปี้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้มาก แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายชาย เป็นคนขอยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยสุดท้ายแล้ว ยังไม่มีเพลงที่แต่งโดยเทเลอร์เพราะตอนนี้เธอมีข่าวว่าเดตอยู่กับหนุ่มคนใหม่ซะแล้ว





Tom Hiddleston (June2016-Now)
          หนุ่มคนล่าสุดที่มีคนแชะภาพว่าแอบไปเดทกับเทเลอร์นั้นคือ Tom Hiddleston  หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าหนุ่มคนทนี้จากบทบาท เทพเจ้าตัวร้าย Loki จากภาพยนตร์เรื่อง THOR เทพเจ้าสายฟ้านั่นเอง ซึ่งหนุ่มคนนี้ เป็นชาวเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งมาพร้อมกับส่วนสูงถึง 187 เซนติเมตร ซึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง THOR เทพเจ้าสายฟ้านี่เอง จนหลายคนบอกว่าเขาแอบขโมยซีนความโดดเด่น และแย่งคะแนนความน่าสงสาร (โดยเฉพาะสาว ๆ) มาจาก คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ผู้รับบท Thor ด้วยซ้ำไป ในตอนนี้ข่าวของเขากับเทเลอร์ถือว่าถูกจับตามองมากที่สุด ยังไงต้องติดตามดูความสัมพันธ์ของคู่นี้ต่อไปนะคะ 




                 cr.
http://www.billboard.com/photos/1484087/taylor-swifts-boyfriend-timeline-10-relationships-their-songs/2 ,pinterest
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close