bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โรงภาพยนตร์ 4D ที่มาดามทุสโซ ประเดิมอนิเมชั่นสุดฮอต Ice Age : No Time For Nuts 4-D

calendar_month 17 มิ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 28,151 / รีวิวที่เที่ยว



ใครโตมากับอนิเมชั่นเรื่องไอซ์เอจยกมือขึ้น???
สาวสีส้มขอชูสองแขนเลย เพราะ โตมากับความน่ารักของเจ้า สแคร็ท ซิด
และแมนนี่ 3 ตัวเอกในภาพยนตร์แอนนิเมเชั่นเรื่องไอซ์เอจ
แม้จะเคยดูทั้งแบบเวอร์ชั่นธรรมดา และ 3 มิติมาแล้ว
แต่ถ้าได้ชมแบบ 4 มิติ ที่เหมือนเข้าไปอยู่ในหนังเลยล่ะ จะดีแค่ไหน
วันนี้ความฝันของสาวสีส้มเป็นจริงแล้วค่ะเพราะมีโอกาสได้มาชมไอซ์เอจแบบ 4 มิติ ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ
จะสนุกแค่ไหนนั้นไปชมกันเลยค่ะ



โดยวันนี้เป็นวันเปิดตัววันแรกของการเปิดตัวโรงภาพยนตร์ 4D อย่างเป็นทางการ ที่มาดามทุสโซ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรีค่ะ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทาง มาดามทุสโซ เลือกมาฉายนั้นก็คือ “Ice Age: No Time for Nuts”  ความยาว 9 นาที งานนี้ทางมาดามทุสโซเลยจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยเนรมิตรให้ภายในงานเป็นเหมือนยุคน้ำแข็งเลยค่ะ
 
   


ผู้บริหารมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายรูปคู่กับ “สแคร็ท” และ “ซิด” สองตัวเอกจากภาพยนตร์เรื่องไอซ์เอจ
 

  

บรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากประชาชนมารอชมงานเปิดตัววันนี้มากมายเลยค่ะ

  

ผู้บริหารของมาดามทุสโซและเซเล็บบริตี้ที่มาร่วมงาน นำโดยเจมส์ มาร์ นักแสดงชื่อดังของทางช่อง 3 ก็มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ

  

บรรยากาศบนเวทีมีการสัมภาษณ์ผู้บริหารมาดามทุสโซ  คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ เกี่ยวกับที่มาที่ไปของโรงภาพยนตร์ 4D ของทางมาดามทุสโซ ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ไอซ์เอจ และพระเอกชื่อดัง เจมส์ มาร์ เกี่ยวกับความประทับใจต่อภาพยนตร์เรื่องไอซ์เอจ

  

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยมีการทุบก้อนน้ำแข็งโดยภายในมีลูกวอลลนัทซ่อนอยู่ เป็นการเปิดงานที่น่ารักแล้วเข้ากับไอซ์เอจมากๆ

  

สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องไอซ์เอจนั้นเป็นการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่โดย บลู สกาย สตูดิโอส์ และ ฟ็อกซ์ แอนิเมชั่น ร่วมกับ ซิมเอ็กซ์-ไอเวิร์คส์ ซึ่งจัดฉายในระบบ 3 มิติความคมชัดสูง พร้อมสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ในโรงภาพยนตร์เป็นมิติที่ 4 ที่เราจะได้ชมกันในมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทางแฟนไอซ์เอจอย่างสาวสีส้มจะได้สัมผัสตัวละครต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด และสมจริงยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นทางมาดามทุสโซ ยังได้นำหุ่นที่เป็นคาแรคเตอร์หลักของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้แก่ “สแคร็ท” “ซิด” และ “แมนนี่” มาจัดแสดงในโซนจัดแสดงพิเศษของ Ice Age อีกด้วย
 
ตอนนี้ก็ถึงเวลาไปชม Ice Age : No Time For Nuts 4-D แล้วล่ะค่ะ ตามไปชมกันเลย
 


พอเดินเข้ามาในโรงภาพยนตร์ 4D ปุ๊บก็เจอเจ้าสแคร็ทกำลังตามหาลูกวอลนัทอยู่ น่ารักมากๆ เป็นจุดที่ต้องมาแชะภาพก่อนไปชมมภาพยนตร์

 

กรี๊ดดด ซิด กับ แมนนี่ เหมือนเรากำลังหลุดเข้าไปในไอซ์เอจเลยค่ะ

  

ภายในโรงภาพยนตร์มีทั้งหมด 90 ที่นั่ง โดยจะมีเจ้าหน้าที่แจกแว่นสำหรับชมภาพยนตร์ 4 มิติ ให้เรา 


   

โดยเนื้อเรื่องของ Ice Age : No Time For Nuts 4-D ” เป็นเรื่องราวการผจญภัยข้ามกาลเวลาของ “สแคร็ท” กระรอกเขี้ยวดาบที่ไล่ตามวอลนัทแสนรักไปในยุคสมัยต่างๆ ได้โผล่เข้าไปในสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ตั้งแต่สนามกีฬาโคลอสเซียมในยุคโรมันมาจนถึงฟลอร์เต้นรำของ Studio 54 ไนท์คลับชื่อดังของนครนิวยอร์กในอดีต รวมถึงต้องเอาตัวรอดจากภยันตรายต่างๆ ตั้งแต่คมดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ไปจนถึงเรือไททานิคที่กำลังจะจม 

ซึ่งตลอด 9 นาทีของการชมภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยความประทับใจ เสียงหัวเราะ และความตื่นเต้นที่เราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นตรงหน้า เพราะมีทั้งหิมะที่ตกมาจริงๆ อากาศหนาวเย็นราวกับอยู่ในยุคไอซ์เอจ สายฟ้า การรับรู้ของการเคลื่อนไหวของตัวละครแต่ละตัวผ่านเบาะที่เรานั่ง แม้กระทั่งน้ำที่พุ่งออกมา ทุกอย่างเหล่านี้มันทำให้เราเหมือนไปวิ่งอยู่ในภาพยนตร์ไอซ์เอจ เป็นประสบการณ์การดูไอซ์เอจที่สนุกมากกว่าครั้งไหน ถ้าคุณเป็นแฟนตัวจริงของไอซ์เอจห้ามพลาดเด็ดขาดกับ Ice Age: No Time For Nuts 4-D ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ




“Ice Age: No Time For Nuts 4-D” จัดฉายทุกวัน แต่ละรอบห่างกัน 30 นาที รอบแรกเริ่มเวลา 11.20 น. และรอบสุดท้ายเวลา 19.50 น. ค่าเข้าชมภาพยนตร์รวมอยู่ในค่าบัตรเข้าชมมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ โดยบัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 590 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) 490 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2658 0060 หรือที่เว็บไซต์ https://www.madametussauds.com/Bangkok/ 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close