bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเมืองไทยสวยเวอร์วังมีรางวัลการันตี ได้ไปสักครั้งพี่จะตั้งใจนอน

calendar_month 13 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 318,410 / สถานที่ยอดนิยม


ที่พักที่พวกเราชาวชิลไปไหนคัดมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้
 ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์สวย บรรยากาศดี หรือเป็นที่พูดถึงเยอะเท่านั้นนะคะ
 แต่ที่พักเหล่านี้เค้าดังไกลข้ามน้ำข้ามทะเลไปทั่วโลกเชียวล่ะ ถึงขนาดได้รางวัล
 จากบรรดาเว็บไซต์ต่างประเทศ หรือนักท่องเที่ยวต่างประเทศทั้งหลายมาแล้วด้วย
 กับ 5 ที่พักเมืองไทยสวยเวอร์วังมีรางวัลการันตี ได้ไปสักครั้งพี่จะตั้งใจนอน
 รับรองเลยค่ะว่าถ้าได้ไป จะตั้งใจนอนอย่างดี ไม่ลุกหนีไปไหน ฝังตัวไว้กับเตียงเลยยย อิอิ
39


 

โซเนว่า คีรี - เกาะกูด จ.ตราด

(Soneva Kiri)

       โซเนว่าคีรี เกาะกูด รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูดในเขตร้อน ผสมผสานระหว่างการพักผ่อน ความโรแมนติก และการผจญภัยได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งพูลวิลล่าและเฉลียงส่วนตัว และยังมีบริการรับส่งแขกที่มาพักด้วยเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง นอกจากนี้ที่โซเนว่าคีรียังมีร้านอาหารบนบนต้นไม้ ระดับความสูงกว่า 5 เมตรเป็นไฮไลท์สำคัญแตกต่างจากที่อื่น เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัว และยังมีวิวสวยสุดๆด้วย โดยรางวัลที่โซเนว่าคีรีได้รับนั้นมีด้วยกันมากมายสมกับเป็นรีสอร์ทยอดเยี่ยม 6 ปีซ้อน ตั้งแต่รางวัลอีโค่ รีสอร์ท โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับดินเนอร์ ไปจนถึงโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับการฮันนีมูน 





 
ที่ตั้ง : 110 หมู่ 4 เกาะกูด แหลมโป่งหลักอวน  เกาะกูด จ.ตราด
ราคา : 27,000 - 51,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 082-2088888 

จองที่พักโซเนว่า คีรี เกาะกูด

 
 

กีมาลา - จ.ภูเก็ต

(Keemala)

       และแล้วรางวัลรีสอร์ทดีไซน์แหวกแนว สุดชิค ประจำปี 2015 ก็ตกเป็นของกีมาลาแบบไม่ต้องสงสัย สำหรับกีมาลา รีสอร์ทดีไซน์สุดล้ำที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น แปลกตาซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต จนกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่พักของชนเผ่าจำลองผสมกับจินตนาการ จนออกมาเป็นที่พักสไตล์ไม่ซ้ำใคร บรรยากาศราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังเรื่อง Avatar ผสมผสานกับดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธยังไงยังงั้น ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือ เลาจน์ที่ออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ภายในเป็นเลาจน์สุดหรูที่เสิร์ฟไวน์และค็อกเทล คู่ไปกับการชมวิวแบบเก๋ๆ น่าเอาร่างกายไปแอบอิงกับธรรมชาติเป็นที่สุด
 





 
ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต
ราคา : 13,000 - 25,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 076-358777

 
จองที่พักกีมาลา ภูเก็ต

 
 

ศรีพันวา - จ.ภูเก็ต

(Sri Panwa)

        รีสอร์ทในฝันอันดับต้นๆที่ได้รางวัลจากต่างประเทศ ที่หลายคนตั้งใจว่าจะต้องเก็บตังไปพักสักครั้งกับรีสอร์ทชื่อดังแห่งภูเก็ตที่แสนจะโรแมนติก การันตีด้วยรางวัลโรงแรมที่วิวสวยที่สุดในโลก และหนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ดีที่สุดในโลก จาก CNN Go ประจำปี 2011 ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่ความนิยมของศรีพันวาก็ยังแรงดีไม่มีตก เหมาะสำหรับคู่รักข่าวใหม่ปลามันทั้งหลายที่กำลังมองหาสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์อันหวานฉ่ำ จุดดึงดูดของศรีพันวาคือ วิลล่าทุกหลังของศรีพันวานั้นแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ในสถาปัตยกรรมที่ผสมระหว่างศิลปะไทยและบาหลี ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบแบบ 300 องศา นอกจากนี้ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest ให้คุณได้พาคนรักมาจิบไวน์ในยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศโรมานซ์บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดในแหลมพันวา
 





 
ที่ตั้ง : 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 
ราคา : 12,000 - 86,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 076-371000

 
จองที่พักศรีพันวา ภูเก็ต

 
 

Rayawadee Resort - จ.กระบี่

(รายาวดี รีสอร์ท)

       รายาวดี รีสอร์ท ที่พักหรูบรรยากาศ 5 ดาวสไตล์พาวิลเลียนบนหาดไร่เลย์จนได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveler ให้เป็น 25 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2558 ด้วยทำเลที่ตั้งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความงดงามตามธรรมชาติของแหลมพระนางที่ทอดยาวสู่ท้องทะเลที่แสนสงบ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติของรีสอร์ท เหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ตัววิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูโอบล้อมด้วยหน้าผาหินปูน ทิวมะพร้าวและท้องทะเลอันดามัน แต่ยังไม่หมดแค่นี้ รายาวดีรีสอร์ทยังมีร้านอาหารขึ้นชื่อ อย่าง The Grotto ร้านอาหารบรรยากาศสุดฟิน ที่ให้แขกได้ไปดื่มด่ำกับอาหารมื้อวิเศษในถ้ำ หรือจะเป็นทานอาหารบนระเบียงมองวิวทะเลแบบพาโนราม่าก็ล้วนน่าประทับใจไม่รู้ลืม
 







ที่ตั้ง :  214 ม. 2 ต. อ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ. เมือง จ.กระบี่
ราคา : 17,000 - 81,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 02-3011861-3

จองที่พักรายาวดี รีสอร์ท กระบี่

  booking-agoda.jpg
 

Casa de La Flora - เขาหลัก จ.พังงา

(คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่า)

         Casa De la Flora ที่พักที่หลายคนชื่นชอบมากที่สุดในเขาหลัก สมกับเป็นเจ้าของตำแหน่งรางวัลไทยบูติค ประจำปี 2014-2015 ในด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบและ congratulates และยังเป็นผู้ชนะรางวัลรีวิวยอดเยี่ยมจากผู้ใช้บริการ booking.com ด้วยคะแนนมากถึง 8.3 คะแนนในปี 2015 คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่าตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามหาดต้นปาล์มในอำเภอเขาหลัก สถาปัตยกรรมโดดเด่นทันสมัยมีดีไซน์เฉพาะตัวท่ามกลางธรรมชาติเขตร้อน ที่พักแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลที่งดงามผ่านกระจกใสหรือที่ระเบียงกลางแจ้งได้แบบสุดสายตา นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากเกาะสิมิลันที่สวยงามและมีชื่อเสียงในด้านแหล่งดำน้ำโดยใช้เวลาเดินทางด้วยเรือ 30 นาทีเท่านั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหา Hideaway โรแมนติก หรือประสบการณ์วันหยุดสุดหรู ที่คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่าก็ล้วนมีกิจกรรมและความสะดวกสบายให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินครบถ้วนสำหรับการเข้าพักของคุณในเขาหลักเป็นที่สุด







 

ที่ตั้ง : 67/213 หมู่ที่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา
ราคา : 7,000 - 17,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 
076-428999

จองที่พักคาซ่า เดอ ลา ฟลอร่า

 
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai