bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

จุดเช็คอินใหม่ติดชายหาดชะอำ CHAAMARAN resort (ฌาร์มมารัน รีสอร์ท)

calendar_month 10 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 39,432 / ข่าวท่องเที่ยว

 Chaamaran (ฌาร์มมารัน) ที่พักเปิดใหม่ใกล้หาดชะอำ ในสไตล์ Beach box room เหมือนจำลองบรรยากาศของ Pier 39 จากซานฟรานซิสโกมาไว้ที่นี่ ส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส น่าพักมากๆ เลยค่ะ แค่เห็นก็อยากไปพักที่นี่ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้กันเลยทีเดียว

 

สุดสัปดาห์นี้ใครกำลังมองหาที่พักเปิดใหม่ติดทะเลใกล้กรุง Chaamaran (ฌาร์มมารัน) เป็นหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด Chaamaran เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ติดชายหาดชะอำบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันสดใส มีจุดเด่นเป็นประภาคารสูงถึง 23 เมตรที่ตั้งเด่นอยู่ตรงกลาง ซึ่งคุณสามารถขึ้นไปชมพระอาทิตย์ชิดริมขอบทะเลประหนึ่งคุณได้หลุดเข้าไปในเมืองแห่งมนต์เสน่ห์อย่างซานฟรานซิสโก เมืองท่าที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในโลก พร้อมมุมสวยๆให้ถ่ายภาพลงโซเชียลไปอวดเพื่อนๆได้มากมาย

 
 


Chaamaran มีห้องพักหลากหลายแบบให้ได้เลือก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เริ่มจากห้องพักสุดชิคอย่าง Beach box ห้องพักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีให้เลือกทั้งวิวใกล้ชิดติดสระว่ายน้ำหรือวิวทะเลสุดชิล 

 


ต่อมาที่ห้องพักแบบ The Ocean Front Suite บทพื้นที่ 72 ตารางเมตร กว้างขวางสะดวกสบาย เหมาะแก่การมาพักแบบครอบครัว และ Sleep tight บรรยากาศเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย พร้อมบรรยากาศสุดฟิน

 

มาถึงจุดไฮไลท์ของ Chaamaran อย่างห้อง Star Bath Luxury Suite บนชั้น 4 ของตึก ห้องพักมาพร้อมกับขนาดห้องกว้างขวาง และจากุซซี่ส่วนตัว ที่สามารถแช่น้ำไปพร้อมกับชมวิวทะเลแบบพาโนรามา


 

เนื่องจากChaamaran อยู่ติดทะเลชะอำ ทำให้มีกิจกรรมทางทะเลสุดสนุกให้ทำมากมาย อย่างเช่นการเล่นบานาโบ๊ท หรือจะนั่งทานอาหารชายหาดรับบรรยากาศทะเลยามเย็นก็ฟินไม่น้อย นอกจากนี้ Chaamaran ยังอยู่ไม่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ซานโตรินีพาร์ค และวนอุทยานชะอำ อีกด้วย

ที่อยู่: โครงการฌาร์มมารัน 261/30 ถนน ร่วมจิตร ตำบล ชะอำ อำเภอ ชะอำ จังหวัด เพชรบุรี 76120
เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันเสาร์
โทร: 032-472452
http://www.chaamaran.com

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close