bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ท้านับปลาบลูแทงก์ ที่ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ชิงแพ็คเกจบินลัดฟ้าดำน้ำสิปาดัน

calendar_month 09 มิ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 23,962 / รีวิวที่เที่ยว

ถ้าใครเคยดูเรื่อง  Finding Nemo คงจะจำเจ้าดอรี่ ปลาตัวสีฟ้าขี้ลืมกันได้
โดยเจ้าปลาตัวนี้คือปลาบลูแทงก์หรือปลาขี้ตังเบ็ดสีฟ้าสดใส
และวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปนับน้องปลาบลูแทงก์ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล 
ไม่ได้ให้นับธรรมดาเพราะงานนี้เขามีรางวัลใหญ่แพ็คเกจบินลัดฟ้าดำน้ำสิปาดัน       
ให้อีกด้วยนะ
karok_dive




ก่อนจะไปนับปลาบลูแทงก์เรามาทำความรู้จักกับเจ้าปลาสีฟ้าใสตัวนี้กันก่อนค่ะ โดยเจ้าปลาชนิดนี้นั้นพบได้ในแถบอินโด-แปซิฟิก ลักษณะคือมีรูปร่างกลมรีและแบนบริเวณด้านข้างจะมีลายคล้ายเกือกม้าสีดำขดอยู่บริเวณกลางลำตัว มีนิสัยรักสงบ


 
โดยเจ้าบลูแทงก์นี้เป็นหนึ่งในดาวเด่นของ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ที่ประกอบไปด้วยปลาการ์ตูน ปลาบลูแทงก์ หมึกยักษ์ ปลากระเบน และสัตว์ทะเลอีกมากมายที่คุณสามารถพบได้ใน ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล

 
 
ในส่วนกิจกรรมท้านับ...รับโชคกับบลูแทงก์นั้นวิธีง่ายมากเลยค่ะเพียงซื้อบัตรเข้าชม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ก็จะได้รับใบทาย จำนวนปลาบลูแทงก์ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ เขียนคำตอบจำนวนปลาบลูแทงก์ ที่อยู่ในตู้จัดแสดงที่กำหนด พร้อม- รายละเอียดชื่อ-ที่อยู่ แล้วหย่อนคำตอบลงในตู้รับคำตอบ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งบัตรคำตอบ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2559 และติดตามผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.sealifebangkok.com และ www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld/  ในวันที่ 5 สิงหาคม 2559

  
 
รางวัลใหญ่คือแพ็คเกจบินลัดฟ้าดำน้ำท่ามกลางปลาบลูแทงก์ที่สิปาดัน  ประเทศมาเลเซีย  ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของเจ้าปลาบลูแทงก์แสนซน จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน  นอกจากนี้ยังมีรางวัลสำหรับรองอันดับหนึ่ง เป็นเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และบัตรพารากอนซีนีเพล็กซ์ โกล์ดการ์ด สำหรับเข้าชมภาพยนตร์ 10 ที่นั่ง มูลค่า 2,400 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 7,400 บาท และรางวัลรองอันดับสอง เป็นเงินสด 2,000 บาท และบัตรพารากอนซีนีเพล็กซ์ โกล์ดการ์ด สำหรับเข้าชมภาพยนตร์ 10 ที่นั่ง มูลค่า 2,400 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 4,400 บาท

  
 
ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ หากเพื่อนๆ ไปชมภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2559 ก็สามารถนำหางตั๋วภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้มาแลกส่วนลดค่าเข้าชม 150 บาท (จากราคาปกติ ผู้ใหญ่ 490 บาท เด็ก 350 บาท) เพื่อร่วมกิจกรรม “ท้านับ...รับโชคกับบลูแทงก์” ณ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ได้อีกด้วยนะ เรียกว่างานนี้ได้สองต่อเลยค่ะ ทั้งลดค่าตั๋วและยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่อีกด้วย


  

ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559 ณ อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล, ชั้น บี1-บี2 สยามพารากอน กิจกรรมดีๆ ที่ได้ทั้งความรู้และลุ้นเที่ยวฟรีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close