bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินกรุงเทพ : 6 ร้านเด็ดเมนูดัง เลือกท็อปปิ้งได้เองตามใจฉัน แท็กเพื่อนไปกินกันเลยมะ?

calendar_month 06 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,227 / สถานที่ยอดนิยม

ป้าค่ะ! ก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่ไม่เอากระเทียมเจียว ผักโรย หมูก็ไม่เอานะคะ
ปรากฎว่าพอมาเสิร์ฟที่โต๊ะ ที่บอกว่าไม่เอาคือมาเต็ม นี่มันปัญหาระดับท้องถิ่นที่สายกินที่แอบเรื่องเยอะอย่างเราเพราะทานวัตถุดิบบางอย่างที่มาสำเร็จไม่ได้ เวลาไปทานอะไรก็ตามแล้วบอกทางร้านว่าไม่เอานู่นนี่ แต่มักจะไม่ได้ตามที่เราสั่งเลย

 
คงจะดีไม่น้อย ถ้าหากเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการครีเอทเมนูของเราได้เอง อยากกินอะไรก็เลือกใส่ได้ตามใจชอบแบบฟรีสไตล์ ได้ทานตามที่เราต้องการ แถมมีท็อปปิ้งเลือกได้สารพัด 

ปัญหานั้นกำลังจะหมดไป เพราะวันนี้ชิลมี 5 ร้านเด็ดเมนูดัง ที่สามารถเลือกท็อปปิ้งได้เองตามใจฉัน ต้องรีบแท็กเพื่อนไปกินด่วนๆ มาฝากค่ะ ไปดูกันเลย...

hahaha
 

โจ๊กเปิดหม้อ 
(โจ๊กหม้อดิน รสแซ่บ เลือกท็อปปิ้งสารพัดได้เอง)






 

สำหรับโจ๊กเปิดหม้อตอนนี้ก็เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ การันตีจากสาขาที่เพิ่มจำนวนขึ้นและบรรดาชาวโซเชี่ยลที่ได้แวะมาเช็คอิน โจ๊กเปิดหม้อ โจ๊กหม้อดินสุดล้ำ ที่เรียกได้ว่าพลิกวงการโจ๊กที่เคยมีมาทั้งหมด โจ๊กรสเด็ดที่มีหลายรสชาติให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น โจ๊กต้มยำ โจ๊กต้มซูเปอร์ โจ๊กธรรมดาดั้งเดิม ความพิเศษนั้นไม่ใช่แค่รสชาติของโจ๊กที่มีการดัดแปลงให้เข้ากับรสชาติแบบไทยๆ สุดแซ่บ แต่ความพิเศษนั้นอยู่ที่มีเมนูท็อปปิ้งมากมายให้เลือกใส่ มีแบบเป็นชุดสำเร็จ ราคาเริ่มต้นเบาเบาที่ 49 บาท อย่างชุดเห็ด ชุดหมูราคา 69 บาท ชุดประมง 89 บาท และชุดต้มยำกุ้งมังกรตัวใหญ่ราคา 250 บาท นอกจากนี้ยังมีสารพัดท็อปปิ้งที่ใครอยากทานอะไรก็เลือกสั่งได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าโจ๊กชามนี้ของข้า ใครห้ามแตะ ราคาท็อปปิ้งจะอยู่ที่อย่างละ 15-30 บาท ไม่ว่าจะเป็น ไก่ฉีก หมูเด้ง ไส้อ่อน เห็ดต่างๆ ไข่ไก่ ไข่เยี่ยวม้า และอีกเพียบ ขอบอกว่าเยอะจนเลือกไม่ถูก ส่วนราคาโจ๊กเปล่าก็ 15 บาท เท่านั้นจ้า ใครยังไม่เคยลองต้องมาลองนะ  

สาขา 1 พุทธมณฑลสาย 1(ปากทางสาย1 ฝั่งเพชรเกษม)
สาขา 2 ซอยลาดพร้าว 71 (แยกโรงไม้)

เปิดเวลา : 17.00-24.00 น
โทรศัพท์ : 083-130-3777
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook/โจ๊กเปิดหม้อ








 

Cheer Bar & Seafood - ลาดพร้าว วังหิน

(D.I.Y. Pizza ใส่อะไรก็ได้ แถมชีสไม่อั้น)

 

 
ใครที่ชอบกินพิซซ่าห้ามพลาดเลยขอบอก เพราะที่นี่นอกจากจะอิ่มแบบสุดฟินแล้วยังได้ไปสนุกกันกับ พิซซ่า D.I.Y ให้เพื่อนๆ สามารถทำพิซซ่าได้เอง โดยทางร้าน Cheer Bar & Seafood มีท๊อปปิ้งกว่า 20 ชนิดให้ได้เลือกใส่ลงในพิซซ่าได้แบบที่เราทำเองได้ง่ายๆ ชอบพิซซ่าใส่ชีสเยอะๆก็สามารถใส่ได้เต็มที่เลยจ้า อิ่มในราคาคนละ 219 บาท สามารถนั่งได้ 1 ชั่วโมง 15 นาที วิธีการทำก็ไม่ยาก ใช้เวลาอบเพียง 5 นาทีเท่านั้น ง่ายๆแถมสนุกอีกด้วย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องมาลองเองแล้วแหละ

 
ที่ตั้ง : โครงการพลาซ่าลากูน อยู่ระหว่างซอยวังหิน 48-50
เปิดบริการ : อาทิตย์-พฤหัส 17.00 - 23.00 น. ศุกร์-เสาร์ 17.00 - 24.00 น.
ขอบคุณภาพจาก : facebook/CheerBarest2016

 








1000 เส้น - อารีย์ซอย 1
(ก๋วยเตี๋ยวสารพัดเส้นแปลกน่าลอง พร้อมเลือกท็อปปิ้งหลากหลาย)

 


ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศสไตล์คาเฟ่สุดน่ารัก น่านั่ง ลูกค้าสามารถครีเอทเมนูได้เอง ใครอยากทานเส้นอะไรก็เลือกได้ตามใจฉัน ขอบอกว่าที่นี่มีสารพัดเส้นให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น เส้นธรรมดา (เล็ก หมี่ บะหมี่) และเส้นอื่นๆ (เส้นเกี้ยมอี๋ วุ้นเส้น สปาเกตตี้ เกี๊ยวกรอบ เฟตตูชินี่ ฟูชิลลี่) โอโหวเยอะจนเลือกไม่ถูก หลังจากเลือกเส้นแล้วเราก็ต้องเลือกเนื้อสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น หมูตุ๋น หมูเด้ง สารพัดลูกชิ้น แล้วก็เลือกว่าจะทานแบบน้ำ แบบแห้ง น้ำขลุกขลิกหรือต้มยำ 

 

ที่ตั้ง : ซอยพหลโยธิน 7 ปากซอยอารีย์ 1 เข้ามาในโครงการสนั่นนภา ชั้น 2 จะเห็นร้านก๋วยเตี๋ยว
เปิดเวลา : 10.30 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 086-066-1000

 





 

A Ramen 
(เอ ราเมง ราเมงข้อสอบ)


เอ ราเมง หรือราเมงข้อสอบ ที่ใครมาทานจะต้องนั่งสั่งกันในห้องเป็นโต๊ะที่มีแผงกั้น เหมือนเรากำลังนั่งทำข้อสอบอยู่ จำลองการสั่งเมนูว่าเราจะเพิ่มท็อปปิ้งอะไรบ้าง ความมันของน้ำซุป ความเผ็ดของน้ำซุป ซึ่งสามารถเลือกได้ตามใจคนทาน พอหลังจากเลือกได้แล้ว ก็สามารถกดปุ่มเรียกพนักงานเพื่อส่งข้อสอบออเดอร์ของเราพร้อมชำระเงินสด จากนั้นก็รอราเมงสุดแอคลูซีฟของเรา เสร็จแล้วก็ซู๊ดกันให้หนำใจ เป็นบรรยากาศที่ดูแปลกตาดีค่ะ คนทานไม่เห็นหน้าคนทำและคนทำก็ไม่เห็นหน้าคนทานเช่นกัน อิ่มอร่อยได้แบบเต็มที่ ใครอยากมาลองก็แวะมาได้ที่นี่เลยจ้า
 
ที่ตั้ง : ถ.พระราม 9 ซ.พระรามเก้า 49 เข้าซอยไปร้านอยู่หน้าซอย8
เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
ขอบคุณภาพจาก : คุณเกี้ยว Instagram : Kkyou8


 




บะหมี่ต้มยำตามใจ

(ก๋วยเตี๋ยวเครื่องแน่น เพิ่มท็อปปิ้งทะเลตามใจชอบ)


ก๋วยเตี๋ยวบะหมี่ต้มยำตามใจ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสุดจี๊ด เพิ่มท็อปปิ้งทะเลได้ตามใจชอบ ร้านเปิดเมื่อไรคนก็แน่นทันที ทีเด็ดอยู่ที่การได้เลือกท็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา ลูกชิ้น ไข่ต้มยางมะตูมและอีกสารพัดอย่างลงบนชามของเรา ใครอยากทานอะไรก็เลือกสั่งได้เลยไม่ต้องเหนียมอาย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50 บาทเท่านั้น 



ที่ตั้ง : แยกสุทธิสาร ปากซอยถนอมจิต ถ.สุทธิสารวินิจฉัย สามเสนนอก ห้วยขวาง
เปิดบริการ : 14.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 083-037-1356
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook/บะหมี่ต้มยำตามใจ







มาม่าวาไรตี้ - เจเจกรีน

(มาม่าสุดจี๊ด หนักเครื่อง เลือกเองตามใจชอบ)







เห็นแล้วน้ำลายสอเลยสำหรับร้านนี้เอาใจวัยรุ่น เด็กเส้นใครชอบทานมาม่าห้ามพลาดเลยค่ะ ที่นี่มีทั้งแบบหม้อไฟและแบบชามเดี่ยว มาม่าที่เพื่อนๆสามารถเลือกท็อปปิ้งใส่เองได้สารพัดตามใจชอบ  ไม่ว่าจะเป็นชีส หมูยอ ปูอัด ไข่ไก่ ปลาหมึก หมูสับ ไข่เค็ม และอีกมากมาย ที่หนักทั้งเครื่อง หนักทั้งรสชาติ อีกหนึ่งร้านเด็ดของตลาดเจเจกรีนที่ใครมาแล้วห้ามพลาด ใครอยากมากินมาม่าแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ต้องมาที่เจเจกรีนกับร้าน มาม่าวาไรตี้เลยจ้า 

ที่ตั้ง : โครงการจตุจักรกรีน (เจเจกรีน) 
โทรศัพท์ : 094-485-2545
 


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close