bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ลิปสติกเนื้อแมตต์สุดแซ่บ ราคาไม่เกิน 500 บาท ที่สาวๆต้องร้องว้าว

calendar_month 27 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 95,545 / ข่าวท่องเที่ยว

ลิปสติกเนื้อแมตต์กำลังมาแรงแซงทางโค้งกันสุดๆในตอนนี้ สาวๆอย่างเราๆก็ไม่ควรจะพลาดที่จะมีไว้ในคลังแสงของเราสักแท่งสองแท่งนะจ๊ะ หลายคนบอกแท่งหนึ่งราคาก็ปาไปเกือบพันครึ่งพันซะแล้ว จะให้ซื้ออย่างไรไหว
 
วันนี้เราเลยรวม 5 รุ่นลิปสติกเนื้อแมตต์สุดแซ่บที่มีทั้งแบบจิ้มจุ่มและแบบแท่ง ในราคาไม่เกิน 500 บาท มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ แต่ละรุ่นนี้เนี่ยก็เรียกได้ว่าแซ่บมาก เผ็ดมาก เงินเดือนออกแล้ว ต้องรีบไปจัดมาลอง มีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกัน...

hahaha


Supermom Matte liquid lipstick

ราคาประมาณ 159 บาท จากปกติ 350 บาท




แรงอีกแล้วสำหรับลิปสติกแบรนด์ไทยนี้ ย้ำจ้าแบรนด์ไทย ราคาเบาๆ แต่คุณภาพเริ่ดเว่อร์ ควรมีไว้ในคลังแสงของเพื่อนๆสักแท่ง ใครยังไม่มีต้องไปจัดด่วนๆ เพราะเค้าเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อดีมากๆ กลบสีปากมิด สีชัด ติดทน แถมเฉดสีก็ดูนู้ดแบบอินเตอร์ที่เหมาะกับผิวสองสีอย่างคนไทยเรา ราคาก็เบาเบา รับประกันความแซ่บเลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก : facebook/supermomsponge






NYX soft matte lip cream

ราคาประมาณ 290 บาท


 
สุดยอดนวัตกรรมของลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มาแรงและอินสุดๆ ในเวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับรุ่นนี้ของ NYX กลิ่นนั้นหอมหวานเหมือนขนม แถมเนื้อนุ่มเหมือนครีม แต่ทาออกมาแล้วให้เนื้อแมตต์แบบครีมนุ่มซะได้ เจ๋งจริงๆ แถมรู้สึกบางเบาเหมือนไม่ได้ทาซะงั้น เริ่ดอ่ะ ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละสีของลิปสติกรุ่นนี้เค้ายังมีชื่อเกร๋เป็นประเทศต่างๆ ตามอิมเมจสาวๆของประเทศนั้นด้วย เช่น สี Dubai จะออกน้ำตาลนู๊ดๆ ดูเรียบหรูเหมือนสาวดูไบ ทาแล้วจะได้สวยปังเป็นสาวประเทศนั้นไปเลย ชิคอ่ะ

ภาพจาก : pinterest และ NYX Instagram






 
 

Sleek matte me

ราคาประมาณ 350 บาท

 

 
แบรนด์ลิปสติกสุดฮิตยอดนิยมจากอังกฤษตัวนี้จะเป็นเนื้อลิควิดที่พอเราทาลงบนริมฝีปากจนเซ็ตตัวแล้วจะกลายเป็นเนื้อแมตต์ สีชัด ติดทนนานมาก ไม่เหนอะหนะ สีไม่มีเพี้ยนจากตัวอย่าง ทารอบเดียวก็รอดพร้อมออกลุยไปข้างนอกได้สบายๆ แถมราคาก็ไม่แรงมาก เรียกได้ว่าคุณภาพคับแท่งจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก : sleek makeup instagram
 

 

 

Wet n’ wild MegaLast Matte Lip Color

ราคาประมาณ 139 บาท




 
แบรนด์ wet n’ wild แบรนด์สุดฮิตจากอเมริกา ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมแมตต์ สีแน่น ติดทน แถมราคาย่อมเยาว์สัก 5 แท่งก็ยังไหวเลย เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวไทยและต่างประเทศอย่างมาก ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ใครยังไม่มีรีบจัดด่วนๆ

ขอบคุณภาพจาก : wet n wild Thailand instagram
 




 

4U2 my secret matte long lasting lipstick

ราคาประมาณ 234 บาท



 
4U2 แบรนด์จากอเมริกาที่ใครได้ลองเป็นต้องตกหลุมรัก ชิลเองก็เป็นแฟนคลับของลิปสติกแบรนด์นี้ค่ะ สำหรับเจ้ารุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์แบบติดทนนานเว่อร์ แค่ชื่อก็โปรยมาให้เราได้เห็นสรรพคุณแล้ว ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่มอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากนะจ๊ะ สำหรับคนปากแห้งน่าจะชอบเจ้าตัวนี้ เพราะไม่ทำให้ปากเป็นขุย แถมสีชัด ไม่มีเพี้ยนจากเฉดสี เนื้อดี กลบสีปากมิด ราคาเบาๆ ไม่เกิน 500 แต่ฟินเว่อร์


ขอบคุณภาพจาก : 4U2 osmetics instagram







 

Revlon ultra HD Matte Lipcolor

ราคาประมาณ 320 บาท




 

ลิปสติกเนื้อ สำหรับรุ่นนี้ทาแล้วจะให้เนื้อสัมผัสเหมือนกำมะหยี่ แถมเพคเกจของเขายังดูหรูหรา ทันสมัย สูดล้ำเป็นทรงแคปซูล มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ให้สีคมชัด กลิ่มหอมวนิลลา แถมปริมาณจุใจ ต้องหามาลองใช้ซะแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest และ Revlon instagram



เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 
 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai