bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักหน้าฝน : 5 ที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ต้องรีบจองก่อนหน้าฝน

calendar_month 23 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 162,891 / สถานที่ยอดนิยม

ใกล้หน้าฝนเข้ามาทุกที ใครที่กำลังวางแผนจะพาคุณแฟนไปโรแมนติก นั่งดูสายฝนโปรยปรายตกลงเขา วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกมาฝากกันกับ 5 ที่พักสุดบรรยากาศโรแมนติกที่ต้องรีบจองก่อนหน้าฝน จะมีที่ไหนสวยถูกใจเพื่อนๆ บ้างตามไปชมกันเลยจ้า...
05

 

หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด - กาญจนบุรี
(Hintok River Camp at Hellfire Pass)

รีสอร์ทในรูปแบบแคมป์แห่งนี้บริการเต็นท์หรูหราจำนวน 20 หลังที่สร้างบนแพลตฟอร์มไม้บนหน้าผาที่มองเห็นแม่น้ำแควอันมีชื่อเสียง โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด นอกจากนี้รีสอร์ทแห่งนี้ยังอยู่ห่างจากอนุสรณ์สถานช่องเขาขาดเพียง 3 กิโลเมตรและอยู่ใกล้กับหมู่บ้านชาวมอญ เต็นท์ที่พักนั้นตั้งอยู่บนยอดเขาหินตกซึ่งเป็นบริเวณที่มีประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำแห่งหนึ่ง ผู้เข้าพักมีกิจกรรมมากมายให้เลือกทำซึ่งรวมถึงการนั่งช้างท่องป่าไผ่ การเดินเที่ยวชมเส้นทางรถไฟสายมรณะและการขี่จักรยานภูเขา


 



 

ที่ตั้ง : 109 หมู่9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : 4,000 - 15,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 02 642 5497,0817543898
ภาพจาก : Facebook/หินตก ริเวอร์ แคมป์ - ช่องเขาขาด จ.กาญจนบุรี


จองที่พักออนไลน์ หินตก ริเวอร์แคมป์ - ช่องเขาขาด จ.กาญจนบุรี ได้ที่นี่ทันที
booking-agoda.jpg


เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก - เขาค้อ
(The Sense Resort Viewtalaymok)

เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ที่ที่ซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่อกับตัวตนภายในของคุณอีกครั้ง หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น และ ณ ตอนนี้เวลาที่ดีที่สุดที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก, ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ





 

ที่ตั้ง : 180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
โทรศัพท์ : 086 177 3566
ข้อมูลเพิ่มเติม :  เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก

จองที่พักออนไลน์ เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
(The Blue Sky Resort)

เดอะ บลู สกาย รีสอร์ทแนว English Country บ้านแสนรักแสนอบอุ่นที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนจุดชมวิวผาซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นจุดที่มีวิวทิวทัศน์สวยอีกแห่งหนึ่งในเขาค้อ และที่สำคัญคือทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บอกได้คำเดียวว่า โรแมนติกสุดๆ ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายในสไตล์วินเทจ ได้มาพักที่นี่คงให้ความรู้สึกเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ สายหมอก และสวนสวย ของราชวังส่วนตัว ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เนรมิตมาเพื่อวันพักผ่อนที่สำคัญของคุณ



 

ที่ตั้ง : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 082 457 7801, 080 011 8260

จองที่พักออนไลน์ เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท - เขาค้อ ได้ที่นี่ทันที

 



ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท - ปาย
(Phupai Art Resort)

ภูปาย อาร์ท รีสอร์ทที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาทุ่งหญ้า ทุ่งนาข้าวเขียวขจี ภายในรีสอร์ทถูกออกแบบจัดวางได้น่าดู น่าชม มีห้องอาหารที่โปร่งโล่งน่านั่ง สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยวิวสวยๆ เหมาะที่จะใมาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีห้องพักเป็นบ้านเป็นหลังๆ ส่วนตัวถึง 40 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่ Superior, Deluxe และ Honeymoon และยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง ปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำให้ผ่อนคลายที่นี่ก็มีไว้คอยบริการ และสำหรับใครที่อยากไปเดินถนนคนเดินที่นี่เค้าก็มีรถตู้รับส่งไปเที่ยวถนนคนเดินปายด้วย






 

ที่ตั้ง :  92 หมู่ 1 ต.นาทอง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130 
ราคา : 1,500 - 2,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 076 304 000
ภาพจาก : Facebook/ภูปายอาร์ท - ปาย


บ้านม่อนม่วน - เชียงใหม่
(Baan Mon Muan)

บ้านม่อนม่วน ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม มีภูเขาล้อมรอบ และนอกห้องพักสวยๆ บรรยากาศดีแล้ว ที่นี้ยังให้บริการร้านคาเฟ่ หากใครอยากจะนอนฟินอินกับบรรยากาศสักคืน สองคืนที่นี่ก็พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเสมอ ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่อยากหามุมถ่ายภาพสวยๆ รับรองที่นี่จะทำให้ฟินตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัสแน่นอน...





 

ที่ตั้ง : 175 ม.2 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
โทรศัพท์ : 083 318 6444, 083 318 6555
ภาพจาก : Facebook/บ้านม่อนม่วน


Story by : ชิลไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close