bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเชียงใหม่ : 5 ที่พักเชียงใหม่ริมน้ำตก ไปนอนฟังเสียงน้ำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ

calendar_month 19 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 129,030 / สถานที่ยอดนิยม


สุกันธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา 

(Sukantara Cascade Resort and Spa)

       ถือว่าเป็น Natural Boutique Resort เพราะอากาศที่หนาวเย็น ผนวกกับเสียงน้ำจากธารน้ำตกที่ไหลดังเป็นระยะ กลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติแวะเวียนมาพักที่สุกันธารารีสอร์ทติดน้ำตกในอำเภอแม่ริม ห้องพักทั้งหมดมีเพียง 16 ห้อง แต่ละห้องถูกจัดวางไว้ได้อย่างกลมกลืนบนฝั่งของลำธารและน้ำตก ลองคิดดูว่าเสียงน้ำตกซัดซ่า กล่อมความรู้สึกให้เคลิบเคลิ้ม ผ่อนคลายได้ขนาดไหน พร้อมทั้งอิ่มเอมไปกับขันโตก อาหารเหนือขึ้นชื่อที่จะถูกจัดเป็นพิเศษบริเวณริมน้ำตกท่ามกลางแสงเทียนภายใต้แสงดาว โรแมนติกอย่าบอกใคร
 





ที่ตั้ง : 12/2 หมู่ 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม เชียงใหม่
ราคา : 2,700 - 16,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 

 
จองที่พักสุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่ริม เชียงใหม่
 
booking_but.jpg  agoda_but.jpg

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล

(At Nata Chiangmai Chic Jungle)

       แนวความคิดของรีสอร์ทนี้คือต้องการให้คนมาพักได้เข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง ตัวรีสอร์ทถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา และน้ำตกแม่สาที่ไหลผ่านตัวรีสอร์ท ภายในพื้นที่ 2 ไร่กว่ากับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่สร้างได้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างไม่เคอะเขิน ห้องพักทั้ง 15 ห้อง ที่มีความแตกต่างที่แอบแฝงด้วยความเก๋ไก๋สไลเดอร์ อาทิ ห้อง Sweet Cottage ภายในมีการเพ้นท์สีแบบมีศิลปะได้อย่างน่าดูชม ห้อง Villa Story ห้องทรงแปดเหลี่ยม 2 ห้องนอน ที่แอบเก๋ด้วยชั้นลอย หรือจะห้อง So Sweet ที่ภายในเปิดโล่ง ดูโปร่งสบายตา มาเยือนเชียงใหม่อยากพักแบบชิคๆ ชิลๆ ก็ต้องที่นี่เลย
 






ที่ตั้ง : 32/3 หมู่ 5 อำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่
ราคา :  1,200 - 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 053-044 121 , 081-6031717

 

จองที่พักแอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล รีสอร์ท แม่ริม ชียงใหม่

booking_but.jpg  agoda_but.jpg



 

กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์

(Kangsadarn Resort & Waterfall)

         กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขาเขียวชอุ่มในอำเภอแม่ริม หนึ่งในรีสอร์ทที่เปิดบริการมานานที่สุดในอำเภอ  กังสดาลรีสอร์ทมีจุดเด่น ตรงความเป็นธรรมชาติอยู่ท่ามกลางป่าไม้หุบเขาที่สวยงาม มีน้ำตกและลำธารไหลผ่าน อากาศดีตลอดปี ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างทันสมัย​​ พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพภูเขาสูงตระหง่านและน้ำตกของจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างชัดเจน ที่นี่มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 15 ห้อง ห้องประชุมสัมนา ร้านอาหารไทย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน ถึงอย่างนั้นกังสดาลรีสอร์ทยังคงรักษาจุดเด่นความ เป็นธรรมชาติของป่าไม้ หุบเขา น้ำตก และลำธาร ไว้ได้ไม่เปลี่ยนแปลง
 





ที่ตั้ง : 192 หมู่ 1 หมู่บ้านโป่งแยงใน อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
ราคา : 2,000 - 7,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 
081-8850710 , 053-879163

จองที่พักกังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ แม่ริม เชียงใหม่

  
 


 

ธารทอง ลอดจ์

(Tharnthong Lodges)

       ธารทอง ลอดจ์ ที่พักบรรยากาศดีในบนพื้นที่กว้างขวางซึ่งจะพาคุณหลบหนีความวุ่นวายไปพักกายพักใจอยู่ในป่าใจกลางอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาอันเชียวชอุ่ม หรือน้ำตกขนาดใหญ่หน้าที่พัก บ้านพักทุกหลังของธารทอง ลอดจ์สร้างขึ้นจากแนวคิดการออกแบบ และการประยุกต์ใช้วัสดุธรรมชาติให้ดูกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของรีสอร์ท ที่จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแน่นอน








 
ที่ตั้ง :  99/1-3 หมู่ 8 บ้านธารทอง, ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่
ราคา : 1,500 - 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 091-0726049 , 081-9613538

 


บ้านอนัตตา รีสอร์ท (Baan Anatta Resort)
       
       บ้านอนัตตา รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทเล็กๆเพียงแห่งเดียวกลางหุบเขาริมน้ำแม่แตง หมู่บ้านสบก๋าย สภาพแวดล้อมเป็นป่าต้นน้ำสมบูรณ์ตามธรรมชาติ  เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่รักความสวยงามของธรรมชาติและผู้ที่รักการผจญภัย อาทิ การเดินป่า ล่องแก่งแพไม้ ด้วยอากาศเย็นสบายกึ่งหนาวตลอดทั้งปี ทางรีสอร์ทจึงไม่จำเป็นต้องใช้แอร์ แต่มีบริการเครื่องทำน้ำอุ่น TV ในห้องพักไว้บริการ บ้านอนัตตาให้บริการในลักษณะ Home Resort ดำเนินการโดยชาวดอยเป็นหลักโดยมุ่งหวังให้ชาวบ้านมีงานทำมีรายได้โดยมิต้องอพยพเข้าเมือง การบริการอาจจะไม่เพรียบพร้อมเช่นรีสอร์ทในเมือง แต่ทางรีสอร์ทให้บริการด้วยใจที่อบอุ่น ให้คุณมีความสะดวกสบายมากเท่าที่จะทำได้เปรียบเสมือนบ้านของคุณเอง ดังชื่อ “บ้านอนัตตา” หมายถึงให้คุณปล่อยวางตัวตนลง แล้วคุณจะได้พบความสุขที่แท้จริง
 





 
ที่ตั้ง : 113 ม.3 บ้านสบก๋าย ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
ราคา : 1,000 - 8,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 085-1995417


 
จองที่พักบ้านอนัตตา รีสอร์ท แม่แตง เชียงใหม่
 
  

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close