bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาดู 5 แบรนด์ แว่นกันแดดสัญชาติไทย ราคาสบายๆ ใส่แล้วชิค ใส่แล้วคูล

calendar_month 17 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 624,293 / ข่าวท่องเที่ยว

 

พามาดู พามาช็อป พามาฟิน กับ 5 แบรนด์ แว่นกันแดดสัญชาติไทย ที่ราคาสบายๆ ใส่แล้วชิค ใส่แล้วคูล วัยรุ่นชอบ แถมคุณภาพเรียกได้ว่าสูสีกับแบรนด์นอก แต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นแตกต่างกันไป เลือกแว่นกันแดดไทย ไว้คู่ใจ ไปไหนกับเพื่อนๆได้ทุกที่สิ รับรองฟินแน่นอน อย่ารอช้า ไปดูกันเลย

yeah

 
  


 
 

   Yuckube  - ยักษ์คิ้วบ์







 

สำหรับแว่นแบรนด์ Yuckube (ยักษ์คิ้วบ์) แบรนด์นี้เปิดตัวมาตีตลาดแว่นกันแดดของไทยอย่างมาก  แถมเค้ายังออกแบบมาให้เข้ากับสรีระรูปหน้
 าคนไทยอีกด้วย เค้ามีสโลแกน ที่จะสร้างสรรค์เจ้าแว่นตาให้กับรูปหน้าคนไทย ใส่แล้วดั้งไม่ไหล  ถนอมสายตา ตัวเลนส์ดี กรอบแว่นคุณภาพเยี่ยม และที่สำคัญราคาสบายสบาย วัยใหญ่วัยเล็กก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ตอนนี้ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนไทย เห็นแล้วอยากได้มาใส่ซะตอนนี้เลย

ขอบคุณภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :facebook/Yuckube





 

Eraone – เอราวัน






สำหรับแบรนด์ Eraone เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่ดีกรีความเก๋าเรียกได้ว่ามาเป็นม้ามืดเลยทีเดียว เอราวันออกแบบมาเพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ลุยๆ ไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วยชื่อไทยเท่ๆ อย่าง เอราวัน ก็เป็นที่สะดุดหูซะแล้ว แว่นแบรนด์นี้เค้าก็ต้องการตอบโจทย์คนไทยในการเลือกซื้อแว่นตากันแดดดีๆไว้ใช้งาน ด้วยราคาที่เข้าถึงได้แต่คุณภาพสูง ทำให้เอราวันเป็นที่นิยมและถูกพูดถึงในเวลาอันรวดเร็ว ใครกำลังมองหาแว่นกันแดดดีๆ ราคาโดนๆ ต้องนี่เลย

 

ขอบคุณรูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : www.eraonewear.comหรือ facebook.com/eraone




 

 

Deck Funglasses by Joey Boy




 

DECK แว่นกันแดดสตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย โดยมีเจ้าของแบรนด์อย่างเจ้าพ่อเพลงแร๊พเมืองไทย คุณ โจอี้ บอย สำหรับ Deck ตัวแว่นจะเป็นงานแฮนด์เมด  ที่ทำมาจากไม้สเก็ตบอร์ด แต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างของสีไม้ อีกทั้งลายไม้ที่มีลูกเล่นต่างกัน  ทำให้แว่นกันแดด DECK แต่ละชิ้นนั้นมีเพียงชิ้นเดียวในโลก
 
 
ที่ตั้ง : DECK ได้แล้ววันนี้ที่ บริเวณ Fashion Accessories ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์
ขอบคุณรูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : 
www.deckthailand.com 


 

 

Aivan Sunglasses







แว่นกันแดด Aivan sunglasses แว่นสายเลือดไทย คุณภาพสากล ที่มีดีไซน์สุดเท่ หลากหลายแบบให้เลือกซื้อ ตัวแว่นผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศเยอรมนี มาพร้อมกับตัวเลนส์ที่มีคุณสมบัติป้องกันแดด UV 400 สามารถปกป้องดวงตาของจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งเค้ายังมีคุณสมบัติ Polarized ที่จะช่วยตัดแสงสะท้อนที่มากเกินไป ช่วยให้เวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งจะเห็นภาพคมชัดและสบายตามากขึ้น เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่ามีไว้ในครอบครองมากๆเลยจ้า

 
ขอบคุณรูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : facebook.com/aivansunglasses
 
  






 Gimn Eyewear



 


 

Gimn Eyewear อีกหนึ่งแว่นกันแดดทำมือสัญชาติไทยสุดเจ๋งที่น่ามีไว้ใช้สักอันสองอัน เอกลักษณ์ของ Gimn นั้นอยู่ที่การผสมผสานระหว่างความโมเดิร์น วินเทจ และรูปทรงเรขาคณิต โดยแต่ละชิ้นจะถูกผลิตด้วยมือในทุกๆขั้นตอน  ตั้งแต่การขนาดใบหน้าของลูกค้า  งานดี งานคุณภาพขนาดนี้ต้องไปจัดด่วนๆซะแล้ว
  
ขอบคุณรูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : facebook.com/GIMM-EYEWEAR
 


 เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
 
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai