bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มีกันหรือยัง? : รวม 8 แบรนด์กระเป๋าเป้สุดฮิตจากทั่วโลก ที่ไม่มี ไม่ได้แล้ว

calendar_month 16 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 993,824 / ข่าวท่องเที่ยว

 

เรียกได้ว่าสมัยนี้จะเดินไปทางไหน ทั้งในบ้านเราและต่างแดนก็จะเห็นหนุ่มสาวทั้งวัยใหญ่วัยเล็กต่างสะพายกระเป๋าเป้กันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับกระเป๋าเป้สะพายหลังถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางมากๆเลยล่ะ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดก็คล่องตัวสุดๆ แถมสมัยนี้ก็มีให้เลือกซื้อ จับจองเป็นเจ้าของกันมากมาย ทั้งสีสันสดใส ดีไซน์ก็สุดคูล โดยเฉพาะ 9 แบรนด์จากทั่วโลกที่เรารวบรวมมาวันนี้นั้น ก็ฮอตฮิตติดลมบนและมาแรงสุดๆ มีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกัน

karok_waipra





 
 
 

Anello Lotte – Japan






 
กระเป๋าเป้ญี่ปุ่น Anello กำลังเป็นฮิตสุดๆกับวัยรุ่นญี่ปุ่น เพราะมีให้เลือกหลายสีมากกก กระเป๋าเนื้อหนา งานเย็บแน่น หลังบุหนา ภายในมีช่องแบ่งให้เก็บของได้  ด้านข้างมีช่องใส่ขวดน้ำได้ ด้านบนเป็นตัวล็อคสำหรับป้องกันเปิดกระเป๋าและบางรุ่นสามารถกันน้ำได้อีกด้วย
 ราคาก็เบาเบา ประมาณ 1,400 -  1,600 บาทจ้า
 มีหลากหลายรุ่นหลากหลายเนื้อผ้าให้เลือกจับจอง ขอบอกว่าสวยทุกใบจริงๆ

 


ขอบคุณภาพจาก : slowfine และ Pinterest.com


  

 
 

Doughnut Macaroon - Hong Kong





 
กระเป๋าแบ็คแพ็คสีหวานที่ฮิตกันอย่างมากในหมู่วัยรุ่นฮ่องกง ด้วยสีหวานๆ โทนพาสเทล เหมือนขนมมาการองซึ่งเป็นที่มาของชื่อแบรนด์แล้ว ดีไซน์ยังน่ารัก ทันสมัย แถมยังกันน้ำได้อีกด้วย ราคาประมาณ 2,000 บาทขึ้นไป โอโหว นอกจากราคาสบายๆ สวยแล้วยังล้ำอีก สำหรับสาวๆที่ชอบเก็บของกระจุกกระจิกแล้วล่ะก็หายห่วง เพราะช่องด้านในกระเป๋าเค้าแบ่งเป็นสัดส่วนให้มีช่องต่างๆ ไว้สำหรับใส่ของ จะสะพายไปเรียนก็เกร๋หรือจะแบ็คแพ็คไปเที่ยวก็ได้หมดเลยจ้า


ขอบคุณรูปภาพจาก : www.pinkoi.com และ doughnutofficial.com







Fjallraven KanKen – Sweden


 
หันไปทางซ้ายก็เจอ หันไปทางขวาก็มี ก็แหมเดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็ฮิตใช้กระเป๋าสีสันสดใส รูปร่างหน้าตาน่ารัก ขนาดกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา อย่างกระเป๋าแบรนด์นี้ Fjallraven Kanken กระเป๋าสัญชาติสวีเดนที่ฮิตไปทั่วรวมถึงเอเชียเรา ไม่ว่าจะเป็น ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น นอกจากจะมีเฉดสีให้เลือกมากมาย หลายขนาดถูกใจวัยรุ่นแล้ว ราคาก็แสนจะเบ๊าเบาอีกต่างหาก ราคาเฉลี่ยโดยประมาณ 2,300 บาทขึ้นไป เอ้า ! ใครไม่อยากตกเทรนด์ ต้องอย่าช้าแล้วนะ รีบซื้อเลยจ้า



 

 

 
 

Herchel - USA






Herschel เรื่องดีไซน์ไม่เป็นสองรองใคร และขวัญใจนักเดินทางคงต้องยกให้ Herschel กระเป๋าเป้สุดชิคแบรนด์นี้ไปครอง ไม่ว่าจะหนุ่มสาวเด็กน้อย หรือผู้ใหญ่ Herschel ก็ออกแบบกระเป๋าเป้มาได้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แถมยังขยันออกรุ่นใหม่ๆ มาให้สาวกเก็บตังซื้อกันแทบไม่ทันเชียวล่ะ ส่วนใครคิดว่าราคาจะแพงจนซื้อไม่ไหว คงต้องคิดใหม่ เพราะบางรุ่นนั้นราคาไม่ถึง 5,000 บาทด้วยนะคุณ รู้แบบนี้แล้วสนใจรับ Herschel ไปใช้สักใบมั้ยจ๊ะ
  




Adidas Classic - Germany






สำหรับกระเป๋าเป้ Adidas รุ่นนี้นั้นเป็นรุ่นสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมายาวนาน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่มีความเป็นสปอร์ต ดูคล่องตัว เลยทำให้ขาลุยทั้งหลาย ต้องมีเจ้ากระเป๋าเป้สุดเท่ห์แบรนด์นี้ไว้ในครอบครอง แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย เริ่มต้น 1,200 บาทขึ้นไป ส่วนเรื่องความทนทานนั้นต้องยกนิ้วให้พี่เค้าเลย 
 
ขอบคุณรูปภาพจาก : pinterest


 

 
 
 

MCM Bags - Germany






Mode Creation Munich หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อแบรนด์ MCM กระเป๋าเป้หนังแท้ยอดนิยม ที่มีลายเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง กระเป๋า MCM แบรนด์นี้นั้นแค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราแล้ว เป็นรุ่นสุดฮิตอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ถึงแม้ราคาจะแพงแต่ด้วยความล้ำสมัยและเก๋ไก๋ คนรักกระเป๋าไม่หวั่นแน่นอน


ขอบคุณภาพจาก : mcm-backpack.com และ pinterest
  





 

Jansport – USA



 


อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าเป้คุณภาพ โดดเด่นในเรื่องของลายแพทเทิร์นสุดจี๊ดบนตัวกระเป๋าเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ แถมดีไซน์ยังสวยและเท่ในใบเดียว  ไม่ว่าจะสาวเปรี้ยว สาวหวาน สะพายเจ้า Jansport รับรองเกิดแน่นอน ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

 ขอบคุณภาพจาก : Pinterest.com และ www.jansport.com








 

Cath Kidston – UK

 



Cath Kidston แบรนด์นี้เรียกได้ว่าเป็นในดวงใจของสาวๆหลายคนเชียวล่ะกับกระเป๋าลวดลายสดใส ทั้งลายดอกไม้ ลายจุด ลายการ์ตูน ที่ใครใช้ก็ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก คิ้วท์ๆ ได้ไม่ยาก แถมยังช่วยลดอายุให้ดูเด็กลงด้วยนะเออ ส่วนเรื่องราคาน่ะเหรอ เบาๆใสๆ วัยรุ่นชอบอยู่แล้ว เริ่มต้นที่ 2,000 บาทขึ้นไปจ้า

 

 
เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close