bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสัตหีบ : 5 ที่พักสวยสัตหีบ ชมวิวได้จากบนเตียง แบบตื่นปุ๊บฟินปั๊บ!

calendar_month 11 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 970,610 / สถานที่ยอดนิยม

 




ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ อย่างสัตหีบ จ.ชลบุรีกันไหม วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 ที่พักบรรยากาศสุดชิล ที่สามารถตื่น ลืมตาขึ้นมาปุ๊บก็ได้ฟินกับวิวตรงหน้าปั๊บ กับ 5 ที่พักสวยสัตหีบ ที่ชมวิวได้จากบนเตียงแบบตื่นปุ๊บฟินปั๊บ!

 






ยู พัทยา โฮเทล - สัตหีบ
(U Pattaya Hotel)

ยู พัทยา บูติครีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น และยังตั้งอยู่ริมชายหาดสวยระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักอันเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักในแบบพูลวิลล่า ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยแฝงกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมง เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ให้คุณได้รู้สึกอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากนี้ที่นี่ยังครบครนด้วยการบริการที่เป็นเลิศไม่ว่าจะเป็นแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีโปรแกรม U Choose Program ที่ให้คุณเลือกรูปแบบหมอน กลิ่นสบู่ และชนิดของชาได้ตามต้องการ และไม่เพียงเท่านี้ยังมีในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสปา ห้องอาหารริมชายหาด ตลอดจนสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์ให้คุณได้สนุกแบบไม่รู้เบื่อเลยทีเดียวกับการเข้าพักที่นี่ "ยู พัทยา โฮเทล"

ยู พัทยา โฮเทล - พัทยา
ยู พัทยา โฮเทล - พัทยา
ยู พัทยา โฮเทล - พัทยา

ที่ตั้ง : บางเสร่ นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
ราคา : 4,500 - 23,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรูณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 033 046 100
ภาพจาก : booking/โรงแรมยู พัทยา - พัทยา

จองที่พักออนไลน์ ยู พัทยา โฮเทล - พัทยา ได้ทันที
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg


บ้านหัตหีบ ชายทะเล ที่พักขนาดเล็ก สไตล์เรียบ เก๋ ตกแต่งด้วยสีฟ้าขาว กลมกลืนกับบรรยากาศติดริมทะเล และยังได้ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตของชาวบ้านในตำบลสัตหีบอันแสนประทับใจ บ้านสัตหีบตั้งอยู่ตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์สัตหีบ ไม่ไกลจากทางเข้าฐานทัพเรือสัตหีบ มีห้องพักในแบบแรกคือ "ห้องลมทะเล" สามารถมองเห็นทะเลได้ทั้งหมด หรือห้องที่มีห้องอาบน้ำแบบ sea view หรือห้องที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น และแบบที่สอง "ห้องลมบก" เป็นห้องราคาสบายๆ มีทั้งแบบเตียงใหญ่ เตียงทวิน มีห้องน้ำร่วมที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้เช่นกัน ด้วยคอนเซ็ปป์ที่นี้คือบ้าน เมื่อท่านเข้ามาพักก็จะได้พบกับความเป็นกันเอง เสมือนกลายเป็นลูกบ้านของที่นี้

บ้านสัตหีบ ชายทะเล (Baan Sattahip by the sea)
บ้านสัตหีบ ชายทะเล (Baan Sattahip by the sea) บ้านสัตหีบ ชายทะเล (Baan Sattahip by the sea)

ที่ตั้ง : 311/6-8 หมู่ 1 สัตหีบ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 089 929 7807, 038 439 304

จองที่พักออนไลน์ บ้านสัตหีบ ชายทะเล ได้ที่นี่ทันที
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg



ธิดาทิพย์ รีสอร์ท - สัตหีบ
(Thidatip Resort)

ธิดาทิพย์ รีสอร์ท เป็นแหลมที่ยื่นออกไปในทะเล มีความสวยงาม สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างชัดเจน เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง รองรับทั้งผู้ที่ต้องการ มาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือมาเป็นหมู่คณะ พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง

ธิดาทิพย์ รีสอร์ท  (Thidatip Resortธิดาทิพย์ รีสอร์ท  (Thidatip Resort

ที่ตั้ง : เลขที่ 99/47 ม.1  ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038 431 089, 038 431 328






ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ
(Sunset Village Beach Resort)

ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ บูติครีสอร์ท บนหาดตะวันรอน ชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวประมาณเกือบ 300 เมตร มีบ้านพักหลังเดี่ยวและคู่ จำนวน 61 หลัง ทุกหลังสร้างด้วยวัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก โดยมีลักษณะเป็นกระท่อมชาวเลอันอบอุ่น โดยห้องพัก จะแบ่งเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนบ้านพักที่อยู่เรียงรายไปตามแนวความยาวของริมชายหาด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหาดทราย และยังสามารถสัมผัสเสียงคลื่นได้จากระเบียงห้องนอน โดยมีห้องพักให้เลือก คือ ห้องพัก บีช ดีลักซ์ เหมาะสำหรับการฮันนีมูนสำหรับคู่รัก เพราะมีระเบียงที่ยื่นไปในทะเล , ห้องพักบีชสุพีเรีย ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายและมีมุมมองเห็นทะเลชัดเจน และห้องพักบีชแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลังและมีประตูเปิดเชื่อมถึงกัน เหมาะ สำหรับครอบครัว ส่วนห้องพักในสวน จะมีห้องพักสองแบบได้แก่ ห้องพักการ์เด้น โคซี่ ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องพักบนหาด และห้องพักแบบ การ์เด้นแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลัง ที่มีประตูเปิดเชื่อมต่อกันเหมาะ สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการใกล้ชิดกันมาก ชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดู

ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ (Sunset Village Beach Resort)
ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ (Sunset Village Beach Resort) ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ (Sunset Village Beach Resort)

ที่ตั้ง : 89/5 หมู่ 8 ซอย นาจอมเทียน 52 ถ. สุขุมวิท กม. 162.5 นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20250
 

จองที่พักออนไลน์ ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ ได้ที่นี่ทันที
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg
 



บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี - สัตหีบ
( Baan Tah on the sea )

บ้านต๊ะ ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ พื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล  สร้างในทำเลที่ดีที่สุด!!! "เพียงคุณตื่นขึ้นมา คุณก็สามารถมองเห็นทะเลจากหลังบ้านทุกหลัง แค่เดินออกมาจากที่พัก คุณจะมองเห็นวิวพัทยาได้ในยามค่ำคืน" ภายในที่พัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน เครื่องปรับอากาศ, ทีวีLCD,LED, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, พัดลม, Wifi อีกทั้งยังมีเตา BBQ ไว้ให้บริการสำหรับคุณ

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี  ( Baan Tah on the sea )
บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี  ( Baan Tah on the sea ) บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี  ( Baan Tah on the sea )


จองที่พักออนไลน์ บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ได้ที่นี่ทันที
booking-agoda.jpg


Story by : ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close