bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักพร้อมอาหาร : 5 ที่พักเต็มอิ่มพร้อมอาหาร 3 มื้อ ไปแล้วไม่มีคำว่าท้องว่าง

calendar_month 10 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 113,241 / สถานที่ยอดนิยม


หลายๆ ครั้งสำหรับการพักผ่อนคือการได้นอนชิลๆ ในที่พัก และอิ่มเอมไปกับอาหารอร่อยๆ ของในรีสอร์ท ที่พัก วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 ที่พักพร้อมอาหาร 2-3 มื้อแบบจัดเต็มให้คุณได้อิ่มอร่อยไปอาหารกันแบบไม่มียั้งกับ 5 ที่พักเต็มอิ่มไปแล้วไม่มีคำว่าท้องว่าง...






เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่
(The Giant Chiangmai)

เดอะ ไจแอ้นท์ เชียงใหม่ ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์แอบอิงอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามและธรรมชาติของป่าเขาที่เหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่ง แค่การได้นั่งจิบกาแฟหนึ่งแก้ว สัมผัสแดดอุ่นๆ ในยามเช้า มองวิวสวยๆ บนยอดเขาก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหลและเดินทางมาเพื่อที่จะสัมผัสความงดงาม ส่วนใครที่สนใจจะมานอนพักที่นี่ก็มีห้องพักเปิดบริการห้องพัก ซึ่งมีเพียง 5 ห้องเท่านั้นโดยราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 3,500 - 5,000 บาท จะรวมอาหารเช้า เย็น และกิจกรรมโหนสลิง นอกจากนี้ยังได้จิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวแบบสุดๆ อีกด้วย เนื่องจากร้านกาแฟจะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวภายในนอกเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 11.00 - 15.00 น.

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่ เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่

ที่ตั้ง : หมู่1 บ้านป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
ราคา : 3,500 - 5,000 (ห้องพักพร้อมอาหาร 3 มื้อ)

โทรศัพท์ : 080 671 2313
ข้อมูลเพิ่มเติม : เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่
 



มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรี
(Moomtalayjan Homestay)

มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ โฮมสเตย์ริมทะเลขลุง จันทบุรี ที่แตกต่างจากโฮมสเตย์ทั่วไป เพราะผสมผสานความน่ารักแบบเกาหลี ญี่ปุ่น จากการออกแบบที่พัก ทั้งเสาโทริ ต้นซากุระ ห้องพักประตูบานเลื่อน สุดเก๋ไก๋ พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ แบบจัดเต็ม ทั้งปู ทั้งกุ้ง ปลาหมึกแบบไม่อั้น ยังไม่หมดเท่านั้นที่มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้ง เล่นแพเปียก, พายเรือคายัก, ชมเหยี่ยวแดง, ชมทะเลแหวก, ร้องคาราโอเกะ, ปั่นจักยาน ชมหมู่บ้านไร้แผ่นดินและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนห้องพักพักได้ตั้งแต่ 2-16 ท่านต่อห้อง จะมาคู่ มาเป็นกลุ่ม หรือยกบริษัทมาที่นี่ก็รองรับไหว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สบู่, ยาสระผม, ครีมนวด, ทีวี, แอร์, wif ส่วนผ้าขนหนูลูกค้าต้องพกมาเองนะจ๊ะ ใครอยากพักโฮมสเตย์สุดน่ารัก พร้อมทานอาหารทะเลสดอร่อยก็มาพักที่ มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ จันทบุรี ได้เลยค่ะ

มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรีมุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรีมุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรีมุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรี

ที่ตั้ง : 65/2 หมู่ที่ 2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110
ราคา : 1,500 - 1,800 บาท (รวมที่พักพร้อมอาหาร 3 มื้อ)
โทรศัพท์ : 0861094390 คุณแบงค์ /063-1387567 คุณปุ๊ก



มณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรี
(RedRuby Homestay)

มณีแดงโฮมสเตย์ โฮมสเตย์ในจังหวัดจันทบุรี ที่อิงแอบกับธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา ป่าโกงกาง และเสียงนกร้องในยามเช้า ที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักสุดชิลแล้วยังเป็นศูนย์เรียนรู้สำหรับการศึกษาธรรมชาติ โดยมีกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าพักได้มาปลูกป่าชายเลน ชมวิธีการจับปู ปั่นจักรยานในบรรยากาศสุดชิล พร้อมกับพายเรือคายัคล่องไปตามคลองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าโกงกาง  นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับอาหารทะเลที่จัดมาให้ทานทั้ง 3 มื้อ พร้อมกับที่พักสุดน่ารักสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งบ้านเป็นหลังกลางน้ำพักได้ 2 ท่าน และห้องพักบนอาคารที่พักได้ถึง 4 ท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่มณีแดงโฮมสเตย์เปิดต้อนรับทุกท่านให้เข้ามาเยือน
 

มณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรีมณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรีมณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรี


ที่ตั้ง : 8/5 หมู่ 7 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
โทรศัพท์ : 081 663 1745 (ที่พักพร้อมอาหาร 3 มื้อ)



สินมานะ ฟาร์มสเตย์ - สุราษฎร์ธานี

สินมานะ ฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่กลางทะเล เป็นฟาร์มเลี้ยงหอยนางลม หอยแครง และยังเปิดให้เป็นที่พักเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการใช้วิถีชีวิตเรียบง่ายเข้ามาสัมผัสและเรียนรู้การเลี้ยงหอย การวางอวน การเก็บหอย และไม่เพียงแค่มาเรียนรู้วิถีชีวิตแบบบ้านๆ ที่นี้ยังแวดล้อมไปด้วยท้องทะเล และท้องฟ้าที่สวยงามเหมาะแก่การออกมาพักผ่อนเป็นที่สุด

สินมานะ ฟาร์มสเตย์ - สุราษฎร์ธานีสินมานะ ฟาร์มสเตย์ - สุราษฎร์ธานีสินมานะ ฟาร์มสเตย์ - สุราษฎร์ธานี

ที่ตั้ง : อ.บ้านดอน จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 081 597 7575 (ที่พักพร้อมอาหาร)
ภาพจาก : Facebook/สินมานะ ฟาร์มสเตย์



บ่อหินฟาร์มสเตย์ - ตรัง

บ่อหินฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่ที่ ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง เมื่อมาถึงคุณจะพบกับเรือนไม้เรียงรายที่ยื่นออกไปในน้ำ เรือนไม้หันหน้าไปทางคลองสิเกา และป่าชายเลน พ้นชานเรือนออกไปคุณจะพบกับกระชังปลานับสิบที่เป็นวิถีชีวิตเลี้ยงปากท้องของชาวบ้านบ่อหิน อันเป็นที่มาของ บ่อหินฟาร์มสเตย์  ขอบอกว่าบ่อหินฟาร์มสเตย์นี้ส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เน้นการเรียนรู้ ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมชายฝั่งทะเลของจังหวัดตรัง และการเรียนรู้วิถีชีวิตของการประมงชายฝั่ง มาที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติสุดชิลแน่นอน

บ่อหินฟาร์มสเตย์ - ตรังบ่อหินฟาร์มสเตย์ - ตรัง

ที่ตั้ง : 145/1 หมู่ 2 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง 92150
โทรศัพท์ : 081 892 7440 (ที่พักพร้อมอาหาร)
 


Story by : ชิลไปไหน
 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close