bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ริมทะเลรีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่สุดชิลริมทะเลบนเกาะล้าน

calendar_month 09 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 274,432 / ข่าวท่องเที่ยว

ใครมาเที่ยวเกาะล้านเเล้วมองหาที่พักติดทะเล วิวดี อยู่ล่ะก็ วันนี้ชิลไปไหนมีที่พักเปิดใหม่ที่กำลังฮ็อตสุดๆ บนเกาะล้านมาแนะนำค่ะ  นั่นก็คือ “ริมทะเลรีสอร์ท” ที่พักบรรยากาศสุดชิล วิวปังเว่อร์!! ตั้งอยู่บนหาดตายายที่เงียบสงบของเกาะล้าน






ไฮไลท์ของริมทะเลรีสอร์ท เกาะล้าน คือ เทอเรซที่ยื่นออกไปริมทะเลด้านหน้า ให้เรานั่งรับลมชิลๆ มองวิวทะเลเกาะล้าน พร้อมมุมนั่งเล่นสุดชิลอย่างเบาะบีนแบ็คใบใหญ่ นอนเอกเขนกกันตามสบาย ชิลอะไรเบอร์นี้!!



นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีสะพานยื่นลงทะเลที่ลูกค้าสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย อาทิเช่น ตกปลา ตกหมึก หรือจะนั่งชิลรับลมทะเลก็เพลินจนลืมเวลากันเลยค่ะ


หรือจะมานั่งทานอาหารพร้อมดื่มด่ำกับวิวทะเลเเบบโพโนราม่าของเมืองพัทยา จากโซนร้านอาหารที่อยู่ภายในรีสอร์ทก็ได้




นอกจากนี้ ทางริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้าน ยังมีบริการปิ้งย่าง Barbecue เช่าเตา 200 บาท/เตา ราคานี้รวมอุปกรณ์จาน, ชาม, เขียง, มีด, ช้อน, ส้อม โดยจะเริ่มจุดเตาตั้งแต่ 16.00 - 22.00 น. เหมาะจะพาเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ริมทะเลกันสุดๆ


พอตกกลางคืน ที่ทางที่พักเริ่มตกแต่งประดับด้วยแสงไฟ บรรยากาศก็จะเปลี่ยนเป็นโรแมนติกไปอีกแบบค่ะ น่าพาคนรู้ใจมาดินเนอร์ที่สุดเลยค่ะ




สำหรับห้องพักของริมทะเลรีสอร์ท เกาะล้าน ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ แบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกัน อาทิ โซนการ์เด้นวิวที่มองเห็นวิวสวน โซนบังกะโลที่เป็นบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัวทางด้านใน และโซนที่อยู่ติดทะเล อาทิ Panoramic Sea View บ้านพักหลังใหญ่ยื่นลงไปในทะเล สามารถพักได้สูงสุด 15-20 คน ฯลฯ

ห้องแบบ Beach Front ติดทะเล  ที่มีระเบียงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด




ห้องพักแบบ Sea view ที่มองเห็นวิวทะเลและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

สำหรับใครที่ต้องการมาเป็นกลุ่ม 4-6 คน ทางริมทะเลรีสอร์ท เกาะล้าน ก็มีบริการห้องพัก Ocean Front ตัวบ้านพักตั้งในทะเล บรรยากาศชิลมว๊ากก มองเห็นวิวเห็นทะเลเเบบพาโนราม่าเลยค่ะ 





นอกจากนี้ ทางริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้าน ยังมีหาดส่วนตัวที่เเขกผู้เข้าพักสามารถเดินลงไปคลายร้อน เดินเล่นชิลๆ ริมหาด เอาขาจุ่มน้ำทะเลเย็นๆ สดชื่นอีกด้วยค่ะ


วันหยุดนี้ ใครอยากมาเดินเล่นริมชายหาด พร้อมไปกับรับลมทะเลที่เกาะล้าน ริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้านเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสุดๆ เลยค่ะ
 

ริมทะเลรีสอร์ท เกาะล้าน
ที่ตั้ง หาดตายาย เกาะล้าน
ราคา วันธรรมดา 1,800-8,000 บาท สุดสัปดาห์และเทศกาล 2,000-9,000 บาท
โทร. 082-714 4233
 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ค ริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้าน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close